07:35 - 16/03/2018

POPS Worldwide công bố và chúc mừng 63 kênh đạt Nút Vàng, Nút Bạc

Ngày 15/3/2018, công ty POPS Worldwide tổ chức lễ công bố và chúc mừng 63 Nút Vàng & Nút Bạc (Golden Play Button & Silver Play Button) cho các đối tác thuộc mạng lưới đa kênh POPS. Số lượng các kênh được tôn vinh lần này được ghi nhận trong khoảng quý 4 của năm 2017 và 2 tháng đầu năm 2018.

Trong một năm trở lại đây, xu hướng giải trí trên nền tảng YouTube tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc. Nửa cuối năm 2017 và những tháng đầu năm 2018 ghi nhận số lượt theo dõi trên các kênh thuộc mạng lưới POPS Worldwide tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Theo đó, số lượng Nút Vàng & Bạc liên tục xuất hiện với 63 chiếc trong 06 tháng gần đây. Trong đó, 4 kênh đạt Nút Vàng là POPS TV, VTC1 – Tin tức, La La School, Monster NTN và 59 kênh đạt Nút Bạc.

Ở các năm trước, thị trường kỹ thuật số đã chứng kiến những màn đột phá của các kênh giải trí trẻ với một loạt các kênh đạt Nút Vàng như FAP TV (Nút Vàng), Ghiền Mì Gõ (Nút Vàng),…Với năm nay, các kênh giải trí trẻ vẫn tiếp tục cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của mình khi kênh La La School nhận được Nút Vàng chỉ sau 10 tháng ra mắt – một kỷ lục mới về thời gian đạt Nút Vàng tại Việt Nam.

Đáng chú ý, các kênh đạt Nút Bạc trong sự kiện lần này có các nghệ sĩ tên tuổi đã ghi dấu ấn với khán giả với các sản phầm nghệ thuật có chiều sâu, giá trị nghệ thuật cao như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, hay những nghệ sĩ trẻ với các sản phẩm đầy sáng tạo, độc đáo như ca sĩ Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Vicky Nhung, nghệ sĩ hài Anh Đức cùng nhiều nghệ sĩ khác. Họ – những người vốn đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả nhưng vẫn luôn tìm tòi, sáng tạo để mang đến những sản phẩm giải trí có chất lượng trên nền tảng kỹ thuật số, bắc một “nhịp cầu” nhanh nhất và gần gũi nhất đến với khán giả.

Bên cạnh các dòng nhạc đang thịnh hành và được giới trẻ ưa chuộng, đại diện cho dòng nhạc Bolero cũng xuất hiện rất đông đảo trong lần trao nút này của POPS Worldwide như Quang Lê, Dương Ngọc Thái, POPS Music Bolero, Tình Bolero – Nhạc xưa để đời…Việc các kênh nhạc Bolero đạt lượng người đăng ký theo dõi lớn như vậy cũng phản ánh chính xác bức tranh toàn cảnh của thị trường âm nhạc hiện nay, khi bên cạnh các nghệ sĩ – ca sĩ trẻ, sức sống của Bolero vẫn cực kỳ mãnh liệt và chưa bao giờ thôi hấp dẫn.

Ngoài những kênh thuộc lĩnh vực nghệ thuật – giải trí quen thuộc, sự kiện trao nút lần này còn chứng kiến sự xuất hiện của một loạt các kênh hoạt động trong những lĩnh vực vốn được xem là “kém hấp dẫn” như giáo dục đào tạo, kinh doanh, tin tức… điển hình có thể kể đến kênh của đài truyền hình VTC1 – Tin Tức, Truyền Hình Đồng Tháp, kênh báo Thanh Niên, Bongda.com.vn, ladyTV Online (SCTV13), Sen Vàng Music, Sen Vàng Kids, Jet Entertainment và kênh của gameshow Một trăm triệu một phút. Đây có thể được xem là một bước ngoặt trong thị trường kỹ thuật số, một bước chuyển đổi mang tín hiệu tích cực trong cách người dùng đã cởi mở hơn trong việc tiếp cận đa dạng các nội dung trên nền tảng kỹ thuật số. Người dùng trẻ đã cho thấy họ không chỉ quan tâm tới giải trí mà vẫn dành thời gian để cập nhật tin tức, học hỏi kiến thức có ích phục vụ cho cuộc sống và công việc.

Trong danh sách 64 kênh đạt nút lần này, sự có mặt của các kênh giải trí và định hướng giáo dục an toàn dành cho trẻ nhỏ cũng góp phần đánh dấu sự phát triển tích cực của các nội dung giải trí trên nền tảng kỹ thuật số. Nhóm nội dung dành cho trẻ em với những kênh chính thống, được đầu tư bài bản từ nội dung đến hình thức mang đến sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh. Trong đó, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của các kênh có nội dung vừa chơi vừa học như Linh Hoa Channel, Mykingdom, PA Channel, kênh chiếu phim hoạt hình như Boomerang Viẹtnam, POPS Anime và đặc biệt là nhóm kênh giúp các bé học tiếng Anh như OMO TV, Bochacha Kids và Play Dough & Learn Colour for kids.

Việc 4 kênh YouTube đạt Nút Vàng và 59 kênh đạt Nút Bạc trong 06 tháng gần đây đã chứng minh sự phát triển nhanh chóng của thị trường giải trí kỹ thuật số nói chung và tốc độ tăng trưởng của POPS Worldwide nói riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, POPS Worldwide đã có 10 đối tác đạt Nút Vàng, 117 đối tác đạt Nút Bạc và đang là mạng lưới đa kênh số 1 Việt Nam.

Phần thưởng “Nút Play Vàng” là hoạt động nằm trong khuôn khổ của YouTube Reward. Chương trình nhằm tìm kiếm và động viên những người sở hữu số lượng theo dõi cao trên YouTube.

–          Nút Play Bạc (Silver Creator Awards) dành cho kênh đạt 100.000 lượt theo dõi.

–          Nút Play Vàng (Gold Creator Awards) dành cho kênh đạt 1 triệu lượt theo dõi.

–          Nút Play Kim Cương (Diamond Creator Awards) dành cho kênh đạt 10 triệu lượt theo dõi.

THÔNG TIN 63 NÚT VÀNG & NÚT BẠC ĐƯỢC TRAO:

A – CÁC KÊNH ĐẠT NÚT VÀNG (GOLDEN PLAY BUTTON)

POPS TV là kênh giải trí hàng đầu Việt Nam, mang nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn đến cho khán giả. Người xem có thể thưởng thức các tiểu phẩm hài đặc sắc, gắn với tên tuổi của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Chí Tài, Việt Hương cùng nhiều nghệ sĩ khác. Bên cạnh các tiểu phẩm hài, khán giả cũng có thể xem các nội dung khác như sitcom, phim ngắn, phim nước ngoài cùng các chương trình giải trí đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Đến thời điểm hiện tại, kênh POPS TV đã đạt hơn 1.2 triệu đăng ký theo dõi và hơn 704 triệu lượt xem.

VTC1 – Tin tức là kênh YouTube của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, nơi cập nhật liên tục các tin tức thời sự và những chương trình về các lĩnh vực như chính trị, xã hội, giáo dục, kinh tế, giải trí mang tính chuyên sâu.

VTC – Tin tức cũng là kênh được đông đảo khán giả quan tâm và biết đến bởi thường xuyên đề cập đến các chủ đề nóng hổi của xã hội như Bàn về LGBT trong nghệ thuật biểu diễn, Khách nước ngoài bị “chặt chém” khi mua hàng, Phản ứng của người dùng trước việc điện thoại khuyến mãi 50% lần cuối. Mất tiền tỉ khi gửi ngân hàng, Thói quen “ăn tạp” của người Việt Nam,…

Với việc cung cấp nhiều thông tin mới và hữu ích, hiện tại VTC1 – Tin tức đã thu hút hơn 1.1 triệu đăng ký theo dõi1.5 tỉ lượt xem.

Ra mắt vào tháng 4/ 2017, kênh giải trí La La School chỉ mất 3 tuần để đạt được Nút Bạc YouTube. Hiện tại, kênh đã thu hút hơn 1.1 đăng ký theo dõi và hơn 263 triệu lượt xem.   .

La La School là dự án phim ca nhạc học đường được đầu tư quy mô và nghiêm túc với sự tham gia của các bạn trẻ tài năng. Ngay từ đầu, êkip làm phim đã rất chú trọng đến khâu kịch bản, tuyển chọn diễn viên, âm nhạc và vũ đạo. Được biết, 25 tập ở phần 1 đã sử dụng đến 37 ca khúc sáng tác mới cũng như nhiều bài nhảy được biên đạo riêng cho phim. Một điểm cộng nữa góp phần vào sức hút của La La School là trang phục của diễn viên được đầu tư kỹ lưỡng, có stylist riêng tạo hình cho từng nhân vật.

Với những thành tích ấn tượng, La La School đã giành được giải thưởng Dự án giải trí đột phá trong lễ trao giải POPS Awards 2017. Hiện tại phần 2 của phim đã ra mắt những tập đầu tiên, phát hành song song trên cả hai nền tảng là truyền hình (HTV7) và trên YouTube.

Chủ nhân của kênh Monster NTN là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1994. Nam chia sẻ rằng mình bắt đầu làm các video clip đăng trên YouTube từ năm 2014, lúc đó chỉ làm “cho vui”. Tuy nhiên sau đó được nhiều người ủng hộ nên Nam đã đầu tư và phát triển nội dung để đạt đến quy mô như hiện nay. Đến thời điểm hiện tại, Monster NTN đã đạt hơn 1.5 triệu đăng ký theo dõi và hơn 327 triệu lượt xem.

Monster NTN là kênh giải trí có nội dung độc đáo, mang đậm cá tính của Nguyễn Thành Nam. Kênh nổi tiếng với series video clip về chủ đề thử lòng người lạ, gồm các nội dung như thử lòng người khi gặp cướp, bị đụng xe, bị ngã, thiếu tiền về quê,… Ngoài ra, Monster NTN còn có các nội dung vui nhộn, đôi khi hơi liều và “lầy”, những pha “troll bá đạo”, những tình huống khó đỡ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, kênh cũng chia sẻ những mẹo nhỏ dành cho các bạn trẻ, trong đó nội dung Phá tan cơn nóng với bể bơi trong nhà đã thu hút hơn 33 triệu lượt xem.

Ngoài kênh Monster NTN, Nguyễn Thành Nam còn sở hữu kênh NTN Vlogs đã đạt Nút Vàng và kênh Funny Game đã đạt Nút Bạc YouTube.

 

B – CÁC KÊNH ĐẠT NÚT BẠC (SILVER PLAY BUTTON)  

Đàm Vĩnh Hưng là một nghệ sĩ hàng đầu của V-pop. Từ các sản phẩm đơn lẻ cho đến những dự án của anh luôn mới mẻ và tạo nên xu hướng mới cho lớp nghệ sĩ trẻ sau này. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên bắt kịp xu hướng tiếp cận thông tin qua kênh trực tiếp và nghe nhạc qua các kênh online. Trên kênh ca nhạc của anh, ngoài việc phát hành các liveshow lớn: Diamond Show, Sài Gòn Bolero và Hưng,…nam ca sĩ còn đăng tải các bài hát hàng triệu lượt xem: Vì anh là soái ca, Bến Thượng Hải, Thành phố buồn,…Bên cạnh việc phát hành những sản phẩm cá nhân Đàm Vĩnh Hưng còn hỗ trợ các nghệ sĩ trẻ như Thu Hằng Bolero phát hành những sản phẩm âm nhạc trên trang YouTube của anh. Đến đầu tháng 3 năm 2018, kênh Đàm Vĩnh Hưng đạt hơn 170 ngàn lượt đăng kí theo dõi và gần 105 triệu lượt xem.

Là danh ca nổi tiếng ở thị trường trong nước lẫn hải ngoại, Quang Lê ghi dấu với khán giả qua dòng nhạc quê hương trữ tình. Nhiều năm trong nghề, Quang Lê cần mẫn với dòng nhạc làm nên tên tuổi của anh, song song với đó anh đã nắm bắt kịp xu hướng tạo nên kênh âm nhạc trực tuyến để tiếp cận gần hơn với công chúng yêu âm nhạc. Trên trang cá nhân của anh, anh thường xuyên đăng tải những tình khúc quê hương do anh biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ, cùng với đó là những bản song ca ăn ý ngọt ngào với Phương Mỹ Chi, ca sĩ Lệ Quyên. Đến nay kênh Quang Lê Entertainment đạt hơn 142 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 95 triệu lượt xem.

See Sing Share sẽ là một cột mốc đáng nhớ đối với Hà Anh Tuấn khi anh bản lĩnh đưa live acoustic music show của mình phát hành trực tuyến và nhận được bão lời khen từ phía khán giả. Làm mới các ca khúc cũ tưởng chừng như dễ dàng nhưng để công chúng tiếp nhận là cả một nỗ lực làm nhạc “rất văn minh” mà Hà Anh Tuấn mang lại. Nối tiếp thành công của See Sing Share 2 mùa đầu, hiện tại See Sing Share của mùa 3 đang thu về những thành công mới, những con số lượt xem tăng lên không ngừng. Ngoài ra, trên trang YouTube của mình các MV của nam ca sĩ đăng tải thu về triệu view: Tái bút anh yêu em, Tháng Tư là lời nói dối của em,…Kênh Hà Anh Tuấn hiện đang giữ hơn 210 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 92 triệu lượt xem.

Theo đuổi những ca khúc nhẹ nhàng đậm chất pop-ballad, Bảo Anh trưởng thành từ The Voice đã ghi được nhiều dấu ấn với các ca khúc hit: Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng. Trên trang YouTube của Bảo Anh, có thể thấy cô rất nghiêm túc với những sản phẩm âm nhạc của mình, các MV được  đầu tư chỉn chu và đẹp mắt đáp ứng phần nghe lẫn phần nhìn. Năm 2017, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng mang về các giải thưởng danh giá cho cô ca sĩ trẻ tài năng. Hiện tại kênh Bảo Anh đạt hơn 273 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 97 triệu lượt xem.

Nổi danh từ sân khấu các chương trình ở miền Tây, Hồ Việt Trung gây dựng tên tuổi của mình với vai trò ca sĩ. Bên cạnh đó anh còn sáng tác nhạc cho các ca sĩ trẻ. Cũng đi theo xu hướng thị hiếu khán giả muốn thưởng thức âm nhạc trực tuyến, Hồ Việt Trung bắt đầu phát hành những bài hát của mình trên kênh Hồ Việt Trung và có một lượng fan đông đảo ủng hộ những ca khúc do anh phát hành trực tuyến. Cùng sự trẻ trung và luôn tạo những điều mới mẻ trong sản phẩm âm nhạc, kênh Hồ Việt Trung đang có gần 182 ngàn lượt theo dõi với hơn 56 triệu lượt xem.

Giọng ca Kiếp đỏ đen chứng tỏ sau nhiều năm ca hát anh vẫn luôn có một lượng khán giả trung thành yêu mến dòng nhạc của mình. Trên trang YouTube Duy Mạnh, anh phát hành những ca khúc với lượt xem cao như: Phê, Mong đời thứ lỗi,…cùng với các liên khúc remix ấn tượng thu hút nhiều lượt xem. Gần đây anh chăm chỉ đăng tải những đoạn video ngắn hát cùng với con trai của mình tạo nên nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Hiện tại kênh Duy Mạnh Official đạt hơn 165 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 77 triệu lượt xem.

Giọng ca Gọi đò được đông đảo khán giả yêu mến qua việc theo đuổi dòng nhạc quê hương trữ tình. Các ca khúc anh thể hiện mang nhiều tình cảm mộc mạc nhưng không kém phần da diết. Trong sự nghiệp của mình anh thực hiện tổng cộng 6 liveshow Một thoáng quê hương với sự đầu tư công phu và hoành tráng. 6 liveshow cũng được anh tiên phong đưa phát hành trực tuyến và đông đảo khán giả ái mộ. Hiện tại kênh âm nhạc Dương Ngọc Thái đạt hơn 128 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 106 triệu lượt xem.

Vicky Nhung được khán giả biết đến qua nhiều bản mashup ấn tượng, đặc biệt trong số đó là series mashup các ca khúc nổi tiếng như Thu cuối, Lặng thầm một tình yêu, Cơn mưa ngang qua, Nỗi nhớ đầy vơi… cùng nhiều ca khúc cover nhạc phim. Với chất giọng nội lực, khỏe khoắn và phong cách âm nhạc cá tính, Vicky Nhung thường xuyên đăng tải những ca khúc được cô thể hiện ở các phòng trà ca nhạc hay những MV mới được cô trau chuốt kĩ lưỡng. Hiện tại kênh Vicky Nhung đạt được 100 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 30 triệu lượt xem.

  • Kênh Saka Trương Tuyền Music

(https://www.youtube.com/user/SaKaTruongTuyenTube)

Saka Trương Tuyền là gương mặt quen thuộc của khán giả miền Tây Nam Bộ. Cô định hướng cho mình phong cách nhạc dance và thành công qua ca khúc Yêu đơn phương. Ngoài việc chăm chỉ đi lưu diễn ở các sân khấu ca nhạc, cô cũng chăm chút cho trang âm nhạc của mình bằng việc đăng tải những ca khúc remix theo phong cách sôi động. Hiện tại kênh Saka Trương Tuyền Music đạt hơn 104 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 51 triệu lượt xem.

  • Kênh Châu Khải Phong

(https://www.youtube.com/channel/UCoISHZnrIOn4SunyqjrRt4w)

Châu Khải Phong đã có những thành công nhất định trong lòng khán giả trong nước và hải ngoại qua nhiều ca khúc nổi tiếng: Nỗi đau mình anh, Anh thích em như xưa,…Bằng việc đăng tải nhiều ca khúc nhạc trẻ sôi động trên trang âm nhạc trực tuyến, kênh Châu Khải Phong đã nhanh chóng đạt được hơn 102 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 28 triệu lượt xem.

Kênh Khưu Huy Vũ Official là kênh âm nhạc trực tuyến của ca sĩ Khưu Huy Vũ. Nam ca sĩ có chất giọng ngọt ngào đã lựa chọn cho mình dòng nhạc Bolero quê hương trữ tình để theo đuổi. Trên trang YouTube của mình, Khưu Huy Vũ thường xuyên đăng tải những ca khúc Bolero đặc sắc, bên cạnh đó anh còn làm phong phú cho kênh riêng bằng những sản phẩm phim ca nhạc, playlist nhạc remix cùng các bài hát song ca với Saka Trương Tuyền. Kênh hiện đang có gần 100 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 54 triệu lượt xem.

Lưu Chí Vỹ là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu mến dòng nhạc trữ tình. Các sản phẩm âm nhạc của Lưu Chí Vỹ như liên khúc Lời thương lời nhớ, Nhạc vàng hải ngoại, Tết tài lộc… nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả. Riêng liên khúc Nhạc vàng hải ngoại đạt hơn 50 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Ngoài sở trường là nhạc trữ tình, anh còn còn thể hiện các ca khúc thuộc dòng nhạc ballad hay R&B rất mượt mà.

POPS Music Bolero là kênh nhạc tổng hợp nhạc Bolero. Kênh phát hành các bài hát của các ca sĩ hải ngoại tên tuổi như Phi Nhung, Như Quỳnh, Quang Lê và các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như Lệ Quyên, Lưu Chí Vỹ, Quách Tuấn Du, Lưu Ánh Loan, Dương Hồng Loan. Ra mắt khán giả vào tháng 7 năm 2016, đến nay kênh POPS Music Bolero đã đạt được hơn 454 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 207 triệu lượt xem. Trong số đó các video được lượt xem cao của các ca sĩ: Quỳnh Trang, Hồ Việt Trung, Lưu Chí Vỹ, Lưu Ánh Loan,… chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và là món ăn tinh thần không thể thiếu của các khán giả yêu mến dòng nhạc Bolero.

Sen Vàng Music là kênh chuyên về âm nhạc với nội dung phong phú, chất lượng và liên tục cập nhật với các thể loại đa dạng như bolero, trữ tình, quê hương, nhạc trẻ của các ca sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam. Sen Vàng Music cũng là kênh mang đến cho khán giả hàng loạt những chương trình âm nhạc hấp dẫn trên truyền hình như các chương trình: Tuyệt đỉnh song ca, Cặp đôi vàng. Hiện tại, Sen Vàng Music đã đạt hơn 170 ngàn lượt đăng ký theo dõi và hơn 163 triệu lượt xem.

Kênh Âm Nhạc Giải Trí với các nội dung âm nhạc của ca sĩ Thục Trinh vừa gõ muỗng vừa hát kết hợp cùng các guitarist tạo nên những video âm nhạc đặc biệt. Đến đầu tháng 3 năm nay, kênh giữ hơn 116 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 70 triệu lượt xem. Ngoài ra kênh còn đăng tải những tuyển tập nội dung từ guitar Anh Khoa cùng các bản nhạc chế hài hước.

Tham gia tạo kênh trên YouTube được 3 năm, kênh Nhạc Sàn hiện tại đang là kênh tổng hợp những bài hát thuộc thể loại nonstop, remix, dance sôi động dành riêng cho các khán giả yêu thích thể loại này. Kênh được đánh giá là tạo những playlist nhạc bắt tai và hiện đang có hơn 180 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 86 triệu lượt xem.

  • Kênh Giải Trí Cây Dừa

(https://www.youtube.com/channel/UCkKM-id17q11omiDcK7amCg)

Nổi lên từ các clip chế các bài hát hit theo phong cách Bolero, Lưu Minh Tài cùng các thành viên của Kênh Giải Trí Cây Dừa đã tạo nên một phong cách chế mới lạ, nhiều tiếng cười. Với độ duyên dáng và tính sáng tạo trong nhiều clip, Kênh Giải Trí Cây Dừa tạo ra những bản MV hàng triệu lượt xem: Lạc Trôi, Phía Sau Một Cô Gái, Despacito. Đi theo định hướng chuyên cover những ca khúc hit, kênh hiện tại đang giữ hơn 125 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 21 triệu lượt xem.

Là kênh chia sẻ âm nhạc lớn được tạo từ năm 2010, TÌNH Bolero – Nhạc Xưa Để Đời đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn cùng thể loại nhạc Bolero, nhạc xưa trữ tình. Kênh liên tục đăng tải những ca khúc hay với nhiều chủ đề đặc sắc. TÌNH Bolero – Nhạc Xưa Để Đời nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả. Hiện tại, kênh TÌNH Bolero – Nhạc Xưa Để Đời đã vượt hơn 202 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 54 triệu lượt xem.

Với những bản acoustic được đăng tải theo dạng liên khúc, kênh TaLaGio dành riêng cho các bạn trẻ thích những bản nhạc nhẹ nhàng, giàu cảm xúc. Kênh không những chuyên tổng hợp những bài hát cover các bản nhạc của ca sĩ nổi tiếng mà còn tập hợp những bản nhạc indie Việt Nam để đăng tải nên nội dung nhạc của kênh rất phong phú. Kênh TaLaGio hiện tại đạt hơn 107 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 30 triệu lượt xem.

Kênh Anthony Vo là kênh online của Blue Galaxy Entertainment, kênh được đông đảo các bạn trẻ theo dõi qua các phần phim ngắn Tỏ tình thời @, đồng thời kênh cũng đăng tải những clip trải nghiệm các món ăn của Miss Online Ngô Thiên Nhân, các clip ca nhạc cùng các phần thi của những cuộc thi sắc đẹp. Kênh Athony Vo đến đầu tháng 3 năm nay đã đạt được hơn 203 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 53 triệu lượt xem.

Nhằm hỗ trợ cộng đồng Underground V-Rap tập hợp những video của các bạn Rapper, kênh Underground V-Rap được thành lập tháng 9 năm 2015 để gửi đến các khán giả yêu thích thể loại nhạc rap. Đến nay đạt được hơn 169 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 51 triệu lượt xem. Với lyrics gần gũi, sáng tạo cùng những giai điệu sôi động, mỗi video kênh đăng tải đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Kênh Nhặt chuyên đăng tải những bản nhạc nhẹ nhàng nhiều cảm xúc, góp nhặt những bài hát từ các ca sĩ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Bằng việc đăng tải những lyrics nhạc cùng hình ảnh minh họa theo hình vẽ nhẹ nhàng, kênh đã mang về những bản nhạc của Vũ cùng rất nhiều ca khúc hay của Nguyên Hà, Juun Đăng Dũng, Jaykii,..Kênh hiện tại được hơn 115 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 25 triệu lượt xem.

Kênh Thinhteku Entertainment là kênh chuyên đăng tải những video hay, thú vị trong các lễ cưới. Đồng thời kênh cũng đăng tải những tiết mục biểu diễn đặc sắc trên sân khấu thành hôn của nhiều cặp đôi. Với những nội dung mới lạ, hấp dẫn, kênh luôn có lượt xem cao. Đến thời điểm hiện tại, Thinhteku Entertainment đạt hơn 166 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 134 triệu lượt xem.

Kênh Sáo Trúc Hoàng Anh Flute do Giải nhất Sáo trúc toàn quốc năm 2003 – Hoàng Anh Flute làm chủ kênh. Với những bản cover các bài hát thuộc nhiều thể loại bằng sáo trúc, kênh gây ấn tượng với người xem với giai điệu sáo trúc du dương tạo nên một màu sắc đặc biệt cho các bản nhạc mà khán giả đã quen thuộc. Các bản nhạc được anh cover ấn tượng với khán giả như: Despacito, Attention, Shape of You, Havana, Người lạ ơi, Buồn của anh,... Đến nay, kênh đạt hơn 120 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 20 triệu lượt xem.

Kênh Duy Hưng là kênh chuyên tổng hợp những bản nhạc chế do Duy Hưng tự viết lời và phối nhạc. Những nội dung đăng tải của kênh luôn theo xu hướng của giới trẻ với lời hát sáng tạo cùng chất giọng truyền cảm ngọt ngào của Duy Hưng đã “hợp cạ” với nhiều khán giả yêu thích những bản nhạc chế. Miệt mài với những sản phẩm trên kênh cá nhân, kênh Duy Hưng đến hiện tại đã có hơn 161 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 65 triệu lượt xem.

Thường xuyên đăng tải những bản nhạc Hoa được dịch lời sang tiếng Việt, kênh Bánh Bột ghi dấu với khán giả qua các bản nhạc chất chứa tình cảm trong các bộ phim ngôn tình của Trung Quốc. Nhẹ nhàng và nhiều cảm xúc là những tính từ miêu tả cho các playlist trên kênh YouTube của Bánh Bột. Hiện tại, kênh Bánh Bột được hơn 107 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 38 triệu lượt xem.

Kênh JET Entertainment trực thuộc JET Studio là Đơn vị sản xuất chương trình ca nhạc và phim được sản xuất và phát sóng trên nhiều đài truyền hình. Kênh cũng đăng tải độc quyền nhiều chương trình đã được phát sóng trên truyền hình để đưa lên kênh YouTube như: Hãy nghe tôi hát, Cặp đôi hài hước, Chuyện của sao, …Với nội dung giải trí phong phú, hấp dẫn được cập nhật liên tục, kênh JET Entertainment luôn đạt hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt xem cho mỗi nội dung đăng tải. Đầu tháng 3 năm nay, kênh đạt được hơn 105 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 81 triệu lượt xem.

Vô Va là kênh nhạc trẻ chuyên đăng tải những ca khúc top hit, những bản nhạc trẻ theo nhiều thể loại. Ngoài ra, kênh còn liên tục cập nhật những bài hát mới tạo thành những liên khúc nhạc theo chủ đề được nhiều khán giả chọn để cập nhật những bài hát giải trí. Kênh Vô Va hiện tại đang giữ hơn 173 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 54 triệu lượt xem.

Kênh Workout Music Source là kênh YouTube sở hữu kho nhạc dành riêng cho người tập thể dục. Với những bản nhạc tiết tấu sôi động cùng những bản hit US-UK hiện hành, Workout Music Source trở thành một kênh không thể thiếu của cộng đồng yêu thích thể thao. Được phân chia thành nhiều playlist riêng cho từng bộ môn như: chạy bộ, aerobic, yoga,.. Hiện tại kênh đang có hơn 114 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 39 triệu lượt xem.

Kênh Mixi Tòng là kênh YouTube của Trần Thanh Tòng. Anh chàng sinh năm 1991 đam mê cùng guitar từ nhỏ và mong muốn chia sẻ những bản nhạc guitar do mình cover với những người đồng điệu về âm nhạc. Chỉ với những bản cover bằng guitar được quay ở những khung cảnh đơn giản, hình ảnh Tòng solo với guitar đã rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Kênh Mixi Tòng hiện tại đang sở hữu hơn 116 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 32 triệu lượt xem.

Kênh giải trí của nghệ sĩ Anh Đức không thường xuyên phát hành sản phẩm mới, nhưng mỗi lần ra mắt thì đó sẽ là một dự án được anh đầu tư công phu và tâm huyết. Series mở màn Chuyện tình Ba Đù ra mắt năm 2015 đã từng rất thành công khi mang đến câu chuyện cười nhẹ nhàng và duyên dáng. Sau 2 năm, vào 7/ 2017, Anh Đức phát hành series phim hài kinh dị Rằm tháng 7 với đề tài mang đậm màu sắc tâm linh, kỳ bí đánh dấu sự trở lại vô cùng ấn tượng.

Sản phẩm này chính là “cú huých” đưa kênh của Anh Đức nhanh chóng đạt Nút Bạc vào tháng 8/ 2017 và hiện nay đã có hơn 213 ngàn người đăng ký theo dõi và hơn 58 triệu lượt xem. Mới đây nhất, danh hài cũng đã thể hiện giọng hát trẻ trung sôi nổi của mình trong MV Tin anh đi được người hâm mộ yêu mến.

Đây là kênh YouTube chính thức của báo Thanh Niên, nơi cập nhật những tin tức nóng hổi trong nước và quốc tế, theo sát và phản ánh những vấn đề được xã hội quan tâm. Báo Thanh Niên cũng được công chúng đánh giá cao bởi series phóng sự điều tra về những điểm nóng như thực phẩm bẩn, những điểm bất cập trong cuộc sống hằng ngày.

Hiện nay, nhu cầu tiếp nhận thông tin qua internet không chỉ với những bài báo thông thường, mà công chúng còn mong muốn được đón nhận tin tức một cách trực quan và sinh động thông qua các video clip. Bên cạnh đó, trước thực trạng “fake news” đang tràn lan trên mạng xã hội, kênh Báo Thanh Niên được lập ra trước hết nhằm mang đến những thông tin chính thống và chính xác như một trang báo mạng trên nền tảng YouTube. Đến thời điểm hiện tại, kênh đã đạt hơn 144 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 115 triệu lượt xem.

Nếu khán giả nữ muốn tìm đến một kênh giải trí hội đủ các nội dung từ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, dạy nấu ăn, trải nghiệm du lịch và cùng chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống thì Her Voice chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Kênh giải trí dành cho phụ nữ – Her Voice hiện đang phát hành 2 nhóm nội dung chính: nội dung do kênh tự sản xuất và nội dung được mua bản quyền và Việt hóa từ kênh TLC thuộc Discovery. Trong đó, các chương trình do kênh tự sản xuất nhận được sự yêu mến từ khán giả như talkshow Chuyện đàn bà, sitcom Ai mới là bà chủ? và các chương trình Việt hóa nổi bật có thể kể đến như chương trình Gật đầu đi cô dâu (Say yes to the dress), Bà nội trợ siêu nhiên (Long island medium), Nữ Hoàng Kẹo Ngọt (Canndy Quen), Quá cay quá nguy hiểm (Hot and dangerous) cùng nhiều chương trình đặc sắc khác.  

Hiện tại, kênh Her Voice đã đạt hơn 209 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 62 triệu lượt xem.

Đẹp là kênh giải trí của tạp chí Đẹp danh tiếng. Kênh có tiêu chí “kể chuyện bằng hình ảnh và âm thanh theo cách riêng”, mở ra cho nữ giới một thế giới của thời trang, làm đẹp, giải trí & phong cách sống mang cảm hứng mới mẻ, hiện đại.

Với sự góp mặt của các chuyên gia, người nổi tiếng, Đẹp là kênh vừa cung cấp những kiến thức bổ ích về làm đẹp vừa thu hút khán giả bởi những góc quay ấn tượng và hình ảnh bắt mắt. Hiện tại, Đẹp đã đạt hơn 120 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 47 triệu lượt xem.

Kênh Dân dã miền Tây mang đến cho khán giả hành trình khám phá vùng đất và con người nơi miệt vườn sông nước. Ngày nay, các kênh về du lịch có rất nhiều, tuy nhiên, Dân dã miền Tây vẫn mang đến một dấu ấn rất riêng khi lột tả một cách chân thực phong cảnh, ẩm thực và lối sống của con người nơi đây. Những món ăn được chế biến và thưởng thức ngay ngoài trời như Trứng ong ruồi chưng hột vịt, Gà nướng lu, Đuông dừa xiên que, Lẩu cá ngát cơm mẻ,… là cách để người xem trải nghiệm một miền Tây dân dã và nguyên sơ nhất.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của những người yêu khám phá, kênh Dân dã miền Tây hiện đã đạt hơn 175 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 85 triệu lượt xem.

Ngố TV là kênh giải trí chuyên về các series phim dành cho giới trẻ với phong cách hiện đại. Kênh có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân, Lê Hoàng Mèo, Vương Trúc Nga và Mạc Văn Khoa – Á quân Cười Xuyên Việt 2015.

Tham gia YouTube từ năm 2015, Ngố TV đã ra mắt các series phim và được đông đảo khán giả yêu thích như Học đường dậy sóngĐường đời dậy sóng. Đến thời điểm hiện tại, kênh đã thu hút được hơn 155 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 49 triệu lượt xem.

ladyTV Online là kênh YouTube chính thức của chương trình ladyTV của SCTV13. Gia nhập từ năm 2016, ladyTV Online hiện đã đạt hơn 239 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 172 triệu lượt xem.

ladyTV Online mang đến cho khán giả các bộ phim dài tập đặc sắc, thuộc nhiều thể loại từ tình cảm lãng mạn, đề tài gia đình cho đến phim cổ trang, võ hiệp đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Singapore. Kênh mang đến những giây phút thư giãn cho các bà nội trợ cũng như cho cả gia đình.

Pretty Much Channel là dạng kênh Beauty Blogger của cô nàng Lê Phương Ly. Chủ nhân của Pretty Much Channel chia sẻ rằng kênh như là ngôi nhà cho cô thể hiện tình yêu đối với mỹ phẩm và make-up của mình. Với cách trò chuyện tự tin, Phương Ly đã mang đến cho các khán giả nữ những kiến thức bổ ích về làm đẹp thông qua việc đánh giá các sản phẩm, chia sẻ những bí quyết hữu ích trong việc làm đẹp. Hiện tại, kênh Pretty Much Channel đã đạt hơn 107 ngàn lượt đăng ký theo dõi và hơn 9 triệu lượt xem.

  • Kênh Chu Hoài Bảo

(https://www.youtube.com/channel/UCYm7vow3GQUw2wk6V8P8xbA)

Chủ nhân của kênh Vlog này là Chu Hoài Bảo – một bạn trẻ sinh năm 1995 với khả năng nói chuyện lưu loát, đầy biểu cảm và óc hài hước. Chu Hoài Bảo thu hút các bạn trẻ khi nói về những chủ đề gần gũi trong cuộc sống như Bạn thân chụp hình dìm hàng, Nỗi khổ mang tên đi học, Con gái vô cùng dễ hiểu,…

Ngoài các Vlog thì series truyện ma và reaction về các sản phẩm âm nhạc cũng là những nội dung rất được khán giả yêu thích, Đến thời điểm hiện tại, kênh Chu Hoài Bảo đã đạt hơn 168 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 17 triệu lượt xem.

Việt Vivu là kênh tổng hợp những Top 10, Top (x) về những vấn đề thú vị trong cuộc sống ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Kênh mang đến cho người xem một góc nhìn độc đáo về cuộc sống thông qua những video clip như Top những video clip kỳ lạ, Giải mã ảo thuật, Những câu đố hack não nhất hành tinh, top siêu xe đắt nhất thế giới, top các trào lưu hot nhất mạng xã hội,…

HIện tại, kênh Việt Vi Vu đã đạt hơn 107 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 71 triệu lượt xem.

STD là kênh chuyên về sản xuất các video theo yêu cầu. Kênh mang đến cho người xem các nội dung giải trí tổng hợp từ hài kịch, âm nhạc cho đến các nội dung về phong tục tập quán của người Việt Nam. Ngoài ra, STD cũng là kênh truyền tải những hình ảnh Phật Giáo mang tính giáo dục về Đạo Pháp và tinh thần của dân tộc Việt.

Vì những giá trị nói trên, kênh STD luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người và hiện tại, kênh đã đạt hơn 135 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 94 triệu lượt xem.

NT Films là kênh tổng hợp đa dạng các thể loại như: tình cảm, cổ trang, tâm lý xã hội, võ thuật, hình sự,… phù hợp với nhu cầu giải trí của đông đảo khán giả. Các bộ phim được chiếu trên kênh hầu hết đến từ những quốc gia có nền điện ảnh phát triển như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Trương Hàn, Hoắc Kiến Hoa, Tô Hữu Bằng, Miêu Kiều Vỹ, Jang Na Ra, Trần Hạo Dân…

Chỉ vừa ra mắt vào tháng 6/ 2017, kênh đã đạt hơn 157 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 116 triệu lượt xem.

Kênh truyền hình Đồng Tháp mang đến cho khán giả một bản sắc mới, đậm chất của người dân miền Tây. Kênh có các nội dung về ẩm thực – văn hóa của quê hương Đồng Tháp và các tỉnh lân cận. Khán giả có thể vào trang YouTube của Đài truyền hình Đồng Tháp và thưởng thức các chương trình như Nhịp sống 24h, Ẩm thực đất sen hồng.

Truyền hình Đồng Tháp từ trước đến nay cũng là kênh nổi tiếng với các chương trình nhân ái nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, cụ thể như chương trình Nhịp cầu nhân ái, Gương sáng hiếu học, Thắp sáng ước mơ. Đến thời điểm hiện tại, kênh đã hơn 134 ngàn lượt đăng ký theo dõi và hơn 75 triệu lượt xem.

Đây là kênh chính thức của game bắn súng trên web mang tên Truy Kích. Kênh mang đến cho cộng đồng game thủ những video clip nổi bật, lí thú trong thế giới ảo. Đồng thời, đây cũng là kênh mang đến cho người chơi những hoạt động mang tính cộng đồng như các cuộc thi trong những dịp lễ lớn của năm, các giải đấu dành cho game thủ thường xuyên được tổ chức.

Với sự tham gia ủng hộ của đông đảo game thủ Truy Kích, kênh hiện đã đạt được hơn 105 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 31 triệu lượt xem.

Web5ngay là kênh mang đến cho người xem những bài học về kinh doanh, công việc và kiếm tiền. Với nhiều bạn trẻ làm trong lĩnh vực marketing thì các bài học liên quan đến các chủ đề về quảng cáo trên Facebook, Google hẳn sẽ vô cùng bổ ích. Ngoài ra, những kiến thức về quản lý nhân sự, quản trị doanh nghiệp cũng được chia sẻ. Web5ngay đồng thời cũng mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng từ những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như Warren Buffett, Jack Ma, Donald Trump, Cristiano Ronaldo,…

Hiện tại, kênh đã đạt hơn 128 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 48 triệu lượt xem

Đây là kênh YouTube chính thức của trang báo số 1 Việt Nam về môn thể thao vua là Bongda.com.vn. Kênh cập nhật liên tục các thông tin nóng hổi về những chuyển động của đời sống bóng đá cả trên và ngoài sân cỏ. Khán giả đặc biệt yêu thích các chuyên đề như Top 10 bí mật thú vị về các cầu thủ, Ngôi đền huyền thoại – nơi kể những câu chuyện thú vị về những cầu thủ vĩ đại của nền bóng đá thế giới.

Rất nhiều người hâm mộ đã tìm đến kênh YouTube Bongda.com.vn để cập nhật các thông tin về bóng đá cũng như tìm thấy những bài học quý giá từ những thần tượng trên sân cỏ của mình. Do vậy, dễ hiểu khi kênh đã thu hút được hơn 157 ngàn lượt đăng ký theo dõi và hơn 53 triệu lượt xem.

  • Kênh Thế giới Xăm Bít

(https://www.youtube.com/channel/UC9YSngk5ablDGZiLJvvbKzQ)

Thế giới Xăm Bít là kênh tập hợp các thông tin liên quan đến nghệ thuật xăm hình – một lĩnh vực không còn mới nhưng vẫn còn nhiều bàn cãi tại Việt Nam. Đây có thể nói là nơi dành riêng cho những người yêu thích nghệ thuật xăm và những người tò mò về nó. Khán giả sẽ được hiểu hơn những câu chuyện hậu trường của những người thợ xăm, câu chuyện về những người “cuồng” xăm, tổng hợp về những hình xăm độc lạ.

Đến thời điểm hiện tại, Thế giới Xăm Bít đã đạt hơn 150 ngàn lượt đăng ký theo dõi và hơn 94 triệu lượt xem.

Một trăm triệu một phút là kênh YouTube của gameshow truyền hình cùng tên, được phát sóng vào lúc 11:00 trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chương trình đã trở thành món ăn tinh thần cho các khán giả vào cuối tuần được 3 mùa, với người dẫn chương trình là danh hài Trấn Thành (mùa 1, 2) và ca sĩ Ngô Kiến Huy (mùa 3). Kênh YouTube này là cơ hội cho những khán giả hâm mộ chưa có dịp xem chương trình trên TV có thể xem lại thông qua internet.

Hiện tại, kênh có hơn 102 ngàn lượt đăng ký theo dõi và hơn 50 triệu lượt xem.​

Wilderness Technology là kênh khám phá tự nhiên, nơi mang đến những video clip khám phá thế giới hoang dã trong rừng rậm, trên núi hay cả dưới biển. Trong quá trình khám phá, các nội dung giúp người xem biết cách đối phó với thú dữ, tìm kiếm thực phẩm và sống sót trong những điều kiện khắc nghiệt. Đến thời điểm hiện tại, kênh đã đạt hơn 165 ngàn đăng ký theo dõi và hơn 35 triệu lượt xem.

Sông Mã Ca là kênh giải trí tổng hợp, cung cấp cho khán giả cái nhìn tổng quát về vùng đất giàu truyền thống văn hóa là xứ Thanh. Kênh mang đến các nội dung đa dạng như tin tức, du lịch, ẩm thực, những góc nhìn mang tính khám phá về cuộc sống và con người ở vùng đất này.

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Sông Mã Ca đã đạt hơn 116 ngàn người đăng ký theo dõi và hơn 90 triệu lượt xem.

Chủ nhân kênh Linh Hoa channel là bé Linh Hoa từng đạt giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí năm 2014. Ngoài những vlog do chính Linh Hoa tự làm, kênh cũng là nơi chia sẻ đam mê và những cảm nhận của Linh Hoa với thế giới đồ chơi hay những món đồ mua được khi đi du lịch. Những vlog của Linh Hoa thường chia sẻ về Squishy – một loại đồ chơi mềm và thơm được làm từ mút xốp. Thành lập kênh chưa đầy 1 năm, Linh Hoa channel đã có hơn 136 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng hơn 22 triệu lượt xem.

OMO TV là kênh ca nhạc thiếu nhi dành cho các bé tìm hiểu về màu sắc và học Tiếng Anh thông qua những bài hát và trò chơi được lồng ghép vui nhộn nhằm giúp các bé phát triển tư duy từ khi còn nhỏ. Thông qua các video, các bé vừa được học thêm từ vựng về màu sắc mà còn nghe được các bài hát thiếu nhi gắn liền với tuổi thơ nhiều bạn nhỏ ở Việt Nam. Hiện tại kênh đã có hơn 223 ngàn lượt đăng kí theo dõi với hơn 50 triệu lượt xem.

Kênh Boomerang Vietnam là ngôi nhà của hàng loạt phim hoạt hình kinh điển như Scooby Doo, Tom & Jerry, Chowder, Ben 10, Powerpuff Girls và nhiều phim hoạt hình nổi tiếng thế giới khác. Kênh luôn cung cấp các tập phim hoạt hình hằng tuần với phiên bản lồng tiếng. Đầu tháng 3 năm nay, Boomerang Vietnam đã đạt được hơn 202 ngàn lượt đăng kí theo dõi cùng với gần 150 triệu lượt xem.

PA CHANNEL là kênh tổng hợp nhiều video sinh động và hấp dẫn nhằm chỉ dẫn cho các bé học các môn học ở cấp tiểu học như kỹ thuật lớp 4, kỹ thuật lớp 5… Ngoài ra, kênh còn có nhiều video clip trò chơi mang tính giáo dục. Trong các trò chơi, PA CHANNEL đã lồng ghép vào kiến thức giúp cho các bé vừa chơi nhưng vẫn có thể học tập một cách hiệu quả. Hiện tại kênh đang có hơn 183 ngàn lượt đăng kí theo dõi với 129 triệu lượt xem.

Kênh POPS Anime là kênh hoạt hình trực tuyến phát sóng các bộ phim hoạt hình có bản quyền và được trình chiếu với phiên bản lồng tiếng Việt dành cho các bạn thiếu nhi. Kho phim của POPS Anime rất nhiều gồm các bộ phim nổi tiếng như: Đảo Hải Tặc – One Piece, Pokémon. Kênh được tạo cuối tháng 8 năm 2017 và tốc độ lượt theo dõi cũng như lượt xem tăng lên không ngừng, chưa đầy 1 năm kênh đã thu về hơn 135 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 74 triệu lượt xem.

Sen Vàng Kids là kênh dành riêng cho các khán giả nhí với những nội dung phong phú, sáng tạo và gần gũi. Kênh cung cấp các nội dung như kể chuyện, nhạc thiếu nhi, review đồ chơi, gameshow truyền hình dành riêng cho trẻ em.

Ra mắt từ năm 2016, Sen Vàng Kds đã nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của các bạn nhỏ với những chương trình vừa bổ ích vừa hấp dẫn như Thử tài siêu nhí, Bản lĩnh nhóc tỳ, Tuyệt đỉnh song ca nhí. Đó chính là lí do để kênh nhanh chóng đạt được Nút Bạc YouTube và hiện tại kênh đã đạt hơn 175 ngàn lượt đăng ký theo dõi và hơn 164 triệu lượt xem.

  • Kênh BoChaCha Kids

(https://www.youtube.com/channel/UCypT4ktkbLx9kE3cehVKAhA)

BoChaCha Kids là kênh mang đến những nội dung giải trí vui nhộn, thú vị về các trò chơi liên quan đến đất sét. Trong tương lai, kênh định hướng sẽ thực hiện thêm các nội dung về đồ chơi được lồng ghép cùng với các hình ảnh sinh động, bắt mắt. Hiện tại kênh đang có hơn 135 ngàn lượt đăng kí theo dõi.

Play Dough & Learn Colors For Kids là kênh mang đến cho các khán giả nhí 2 nhóm nội dung chính, đó là tìm hiểu về đồ chơi và nhóm nội dung học tiếng Anh qua các màu sắc. Với tiêu chí vừa chơi vừa học và chiến lược đa dạng hóa nội dung, kênh hiện được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Hiện tại, Play Dough & Learn Colors For Kids đang có hơn 135 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 38 triệu lượt xem.

MY KINGDOM là kênh phát hành chính thức các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Lego, Chiến xa thần thú, Yo Kwondo, Chiến long xạ thủ, Thần xe đại chiến. Bên cạnh đó là các chương trình như bình luận về đồ chơi, lắp ráp mô hình. Với các nội dung phong phú, hấp dẫn và an toàn cho thiếu nhi, kênh hiện tại đang giữ hơn 264 ngàn lượt đăng kí theo dõi và hơn 228 triệu lượt xem.

 

 

Hiền Vũ

Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • Tăng thu nhập từ nghề ươm cây giống

    Từ chỗ mạnh ai nấy làm, ông Hồ Văn Tiềm đã vận động thành lập Tổ hợp tác Sản xuất cây giống. Tổ hợp tác đã giúp đỡ hàng chục hộ nông dân tăng thu nhập từ nghề ươm cây giống. Hiệu quả từ mô hình tổ hợp tác Năm 2007, gia đình ông Hồ […]

  • Nông nghiệp, nông thôn chỗ dựa cho dòng người hồi hương giữa đại dịch

    Những dòng người lao động từ các thành phố, khu công nghiệp về quê, chỗ dựa giúp người lao động có thể ổn định cuộc sống và tâm lý vượt qua đại dịch chính là sản xuất nông nghiệp. Nông nghiệp phát huy vai trò trụ đỡ Đại dịch Covid-19 ngành nông nghiệp lại được […]

  • Thành tỷ phú từ “thú vui” nuôi chim bồ câu

    Ban đầu chỉ với vài cặp bồ câu lai Pháp về cho vợ nuôi làm thú vui và để tẩm bổ, không ngờ từ thú vui ấy đã giúp cho gia đình anh Trần Công Chiến (xã Minh Long, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) trở thành tỷ phú từ con vật nuôi này. Từ […]