21:41 - 15/12/2017

FAPtv là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top YouTube Rewind 2017

2017 là năm phát triển vượt bậc của nhóm FAPtv. Chỉ trong một năm, kênh của nhóm đã tăng thêm 2.5 triệu người đăng ký theo dõi (subscribers) và 960 triệu lượt xem. Với những con số ấn tượng này, FAPtv đã lọt vào top YouTube Rewind 2017.

2017 – Năm thành công vượt bậc của FAPtv   

Thành lập từ năm 2014, FAPtv đã có những bước tiến vững chắc trong suốt 03 năm qua và trở thành một biểu tượng thành công của các nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Thông thường với một kênh giải trí, việc tăng từ 0 đến cột mốc 1 triệu subscribers đã khó, làm sao để tăng từ 1 triệu lên con số “khủng” hơn thực sự là “bài toán” nan giải. Tuy nhiên, FAPtv lại hoàn toàn khác. Từ 2014 đến hết năm 2016, họ đạt 1.5 triệu subscribers, nhưng chỉ trong năm 2017, họ đã thu hút thêm 2.5 triệu subscribers, nâng tổng số lượt theo dõi trên kênh hiện nay là 4 triệu người. Lượt xem cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi năm 2017 đạt 960 triệu và tổng số lượt xem trên kênh hiện đã là 1.6 tỉ. Với những dấu ấn này, FAPtv đã lọt vào top YouTube Rewind 2017 – danh sách những cá nhân/ nhóm sáng tạo nổi bật nhất trong năm nay vừa được YouTube công bố vào ngày 06/12 vừa qua.

 

Video clip YouTube Rewind 2017 vừa ra mắt một tuần đã thu hút hơn 156 triệu lượt xem. Trên nền nhạc Despacito quen thuộc, video giúp khán giả nhìn lại bức tranh đầy sôi động, nhiều sự kiện và dấu ấn sáng tạo của các cá nhân và nhóm sản xuất nội dung trên thế giới. Đồng thời, YouTube Rewind cũng đã công bố top 240 kênh nổi bật nhất 2017 và FAPtv vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách.

FAPtv – Tự tin là kênh tạo ra xu hướng giải trí

Nhắc đến FAPtv là nhắc đến 2 mảng nội dung ấn tượng: Cơm nguội – video clip hài và mảng phim học đường. Nếu như Cơm nguội đã làm nên tên tuổi của FAPtv những ngày đầu thì phim học đường lại giúp kênh có sự tăng trưởng vượt bậc từ cuối năm 2016 đến nay. Các series phim học đường đã ra mắt của FAPtv như Là anh, Chàng trai của em, Em là của anh, đừng là của ai và hiện tại đang là Yêu ư? Để sau! có lượt xem rất cao, mỗi tập đạt khoảng 10 triệu lượt xem.

 

Khi đươc hỏi liệu trong tương lai, FAPtv có sợ rằng dòng phim học đường sẽ bị bão hòa và khán giả sẽ cảm thấy nhàm chán?, FAPtv chia sẻ rằng họ luôn tự tin mình là người tạo nên xu hướng nội dung giải trí trên YouTube. Ngay trong bản thân mỗi bộ phim học đường hay các dự án khác của nhóm, họ luôn tìm tòi và sáng tạo trong mỗi tập, đổi mới trong cách xây dựng nhân vật, cách kể chuyện từ phim này qua phim khác để khán giả không cảm thấy một màu, đơn điệu. Còn nếu một ngày nào đó, đề tài về phim học đường không còn thu hút nữa thì nhóm sẽ tạo ra những nội dung mới để đáp ứng nhu cầu khán giả. Slogan của FAPtv là “Chúng tôi tạo nên sự khác biệt!” cho nên, sự nhàm chán, lối mòn chưa bao giờ là thử thách đối với FAPtv.

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Giải trí, Phim ảnh
Tin cập nhật
  • Người chăn nuôi ở Thái Nguyên chồng chất nỗi lo

    Trong khi hàng trăm nghìn con lợn thịt ở Thái Nguyên vẫn chưa được tiêu thụ và bị ép giá, thì những ngày gần đây dịch tả lợn Châu phi cũng đã xuất hiện tại nhiều nơi. Thời gian gần đây, giá lợn xuất chuồng liên tục lao dốc tại nhiều địa phương trong cả […]

  • Linh hoạt khai thác thủy sản an toàn trong điều kiện dịch Covid-19

    Tín hiệu thị trường, giá thủy sản đang ở mức cao đặc biệt là tôm là cơ hội để ngành thủy sản vượt khó, về đích đạt mục tiêu cả về sản lượng và xuất khẩu trong năm nay. Ngày 22/10 tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội […]

  • Tái cấu trúc hoạt động sản xuất trong điều kiện bình thường mới

    Sau khi dịch Covid -19 lần thứ 4 bùng phát, các chuyên gia kinh tế cho rằng yêu cầu đặt ra trong bối cảnh hiện nay là các doanh nghiệp cần chủ động là đẩy mạnh việc tái cấu trúc, đổi mới mạnh mẽ để tiếp tục phát triển trong điều kiện bình thường mới. […]

Sự kiện
  • Trao cơ chế chính sách đặc thù để 4 tỉnh, thành phát triển bứt phá

    Các nghị quyết về cơ chế đặc thù nhằm phát huy tiềm năng lợi thế của Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An và Thừa Thiên Huế, đưa các địa phương này trở thành đầu tàu kéo các tỉnh xung quanh. Sáng 22/10, Quốc hội thảo luận về dự thảo Nghị quyết về một số cơ […]

  • Sử dụng công nghệ số giúp nông dân tiêu thụ nông sản tốt hơn

    Đó là ý kiến của ông Nguyễn Xuân Định – Phó Chủ tịch Ban Chấp hành T.Ư Hội Nông dân Việt Nam trong buổi làm việc với Đoàn của Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) do ông Nguyễn Kiên Cường – Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn vào sáng ngày 22.10.2021, tại […]

  • Đường Hồ Chí Minh trên biển không chỉ là huyền thoại

    Có lẽ cho đến thời điểm này, không một hải trình nào, không một lịch sử hàng hải nào trên thế giới có thể làm nên một con đường đi biển huyền thoại như những gì mà những thủy thủ của những “Chuyến tàu không số” làm nên trong lịch sử bảo vệ đất nước […]

Tam nông
  • Người chăn nuôi ở Thái Nguyên chồng chất nỗi lo

    Trong khi hàng trăm nghìn con lợn thịt ở Thái Nguyên vẫn chưa được tiêu thụ và bị ép giá, thì những ngày gần đây dịch tả lợn Châu phi cũng đã xuất hiện tại nhiều nơi. Thời gian gần đây, giá lợn xuất chuồng liên tục lao dốc tại nhiều địa phương trong cả […]

  • Phú Thọ thử nghiệm thành công giống lúa ST25 vụ mùa 2021

    Kết quả khảo nghiệm cho thấy giống lúa ST25 khỏe, khả năng đẻ nhánh trung bình, hạt gạo thon dài, trắng, cơm mềm dẻo, thơm; cây có khả năng sinh trưởng, phát triển tốt. Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Phú Thọ vừa tổ chức đánh giá kết quả mô hình thử […]

  • Nông nghiệp hiện đại: Thí điểm xây dựng vùng nguyên liệu nông sản đạt chuẩn

    Phát triển vùng nguyên liệu quy mô lớn tập trung trên cơ sở liên kết bền vững với các doanh nghiệp chế biến, tiêu thụ là xu thế tất yếu của nền nông nghiệp hàng hóa hiện đại. Vào ngày 20/10 vừa qua tại Hà Nội, Bộ NN&PTNT tổ chức Hội nghị trực tuyến tham […]