23:10 - 29/10/2018

Dương Yến Nhung khẳng định và gắn tên của mình trong một thương hiệu thời trang

 Dương Yến Nhung là một người đẹp nhưng cô ấy không ngừng lại với tên gọi là “người đẹp” mà cô vẫn cố gắng học hỏi, tiếp thu kiến thức và làm thương hiệu riêng cho mình. Đó chính là bản lĩnh của Dương Yến Nhung cũng là áp lực cho cô khi cô muốn khẳng định mình trong showbiz Việt.
Dù bận rộn với nhưng đối với người đẹp, làm nghệ thuật là đam mê và kinh doanh cũng vẫn là công việc song hành.  Quyết định tìm cho mình một thương hiệu cá nhân và  cô đang cố gắng khẳng định và gắn tên của mình trong một thương hiệu dành cho những người yêu thích thời trang như cô trong thời gian sớm nhất.
Người đẹp tự tin với những trang phục do chính tay mình thiết kế. Cô luôn chăm chút cho những trang phục bằng chính nhiệt huyết từ những đường kim mũi chỉ và cả phong thái thể hiện trang phục do chính cô thị phạm trước để tìm ra những ưu điểm và khuyết điểm để cân chỉnh cho người bận trang phục có cảm giác thoải mái nhất.
Những mẫu váy sang trọng trong những cuộc gặp gỡ bạn bè hay tiệc tùng… được chính Dương Yến Nhung trải nghiệm.
Dương Yến Nhung cho biết, thiết kế là đam mê nên cho luôn chú trọng đến cảm xúc khách hàng khi đến với những sản phẩm của mình. Không ngừng học hỏi và sáng tạo Dương Yến Nhung đã cho ra những sản phẩm chất lượng nhập từ Đài Loan và Hàn Quốc.
Đam mê và học hỏi, Dương Yến Nhung đã cố gắng không ngừng và hy vọng sắp tới  cô sẽ  tìm được đối tác để thương hiệu của cô phát triển một cách bền vững hơn nữa.
Lê Vũ
Chủ đề:
Tin cập nhật
  • Nam Định: Đậm đà nước mắm truyền thống Sa Châu

    Hiện nay, nước mắm Sa Châu nổi tiếng và được cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước như Điện Biên, Sơn La cho đến các tỉnh phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh. Làng Sa Châu, xã Giao Châu, huyện Giao Thủy, Nam Định xưa nay nổi tiếng với nghề […]

  • Đầu tư công nghệ cao để mở rộng thị trường xuất khẩu thịt gia cầm

    Chiến lược chăn nuôi của Việt Nam giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn 2045 đặt mục tiêu là 10 năm tới tổng đàn gà của Việt Nam từ 400 – 450 triệu con, trong đó ít nhất là 60% được nuôi theo phương thức công nghiệp. Việc đầu tư cho cơ sở chăn nuôi công nghiệp […]

  • Giảm 50% mức thu phí trong chăn nuôi

    Theo Thông tư số 24/2021/TT-BTC mà Bộ Tài chính mới ban hành, kể từ ngày 17/5/2021 đến hết ngày 31/12/2021, áp dụng mức thu bằng 50% mức thu phí tại biểu thu phí trong chăn nuôi. Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 24/2021/TT-BTC về việc quy định mức thu, chế độ thu, […]

Sự kiện
Tam nông
  • Đầu tư công nghệ cao để mở rộng thị trường xuất khẩu thịt gia cầm

    Chiến lược chăn nuôi của Việt Nam giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn 2045 đặt mục tiêu là 10 năm tới tổng đàn gà của Việt Nam từ 400 – 450 triệu con, trong đó ít nhất là 60% được nuôi theo phương thức công nghiệp. Việc đầu tư cho cơ sở chăn nuôi công nghiệp […]

  • Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường, phát triển bền vững?

    Nhiều ý kiến cho rằng khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã phải có sự chuyển biến mạnh mẽ cả về tư duy lẫn công nghệ sản xuất để bắt nhịp thị trường và phát triển bền vững. Mặc dù Đảng và Nhà nước đã tạo nhiều cơ chế, chính sách đầy đủ […]

  • Từ phận tiều phu đến tỷ phú chăn gà

    Sở hữu một trong những trang trại gà lớn nhất tỉnh Bình Dương, liên kết và cung cấp gần 300 ngàn gà giống cho nhiều hộ nông dân trong và ngoài tỉnh, mỗi tháng xuất bán hơn 400 tấn gà thịt ra thị trường. Từ mô hình liên kết chăn nuôi gà cho hiệu quả […]