19:31 - 31/10/2018

Doanh nhân My Vân và những trào lưu mới mẻ trong làng thời trang

“Thời trang đối với tôi như một phần quan trọng của cuộc sống. Tôi không chỉ đam mê mà còn mong muốn bản thân mình sẽ đóng góp nhiều hơn cho nền thời trang Việt” – Doanh nhân My Vân – Giám đốc Điều hành công ty TNHH Thời trang My Vân, chủ nhân 2 thương hiệu thời trang MiValy và My’s Fashion đã chia sẻ như thế về con đường mình đang theo đuổi.
Đến bằng đam mê, làm bằng đam mê và dành trọn tâm huyết cho nghề, với 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, doanh nhân My Vân và doanh nghiệp của mình đã trở thành người truyền cảm hứng và thắp lửa cho thời trang Việt ngày càng phát triển.
Các sản phẩm của doanh nghiệp Thời trang My Vân đều được chú trọng ở chất lượng, tính sáng tạo và ứng dụng trong đời sống. Chăm chút từng đường kim mũi chỉ, tạo nên form dáng vừa vặn, tinh tế đã giúp thương hiệu của Thời trang My Vân dần khẳng định được vị thế của mình.
Thời trang My Vân phục vụ thị trường với hai thương hiệu: dạ hội MiValy và thương hiệu My’s Fashion nghiêng về trang phục công sở. Với phương châm “Chúng tôi là xu hướng”, thời trang My Vân tạo dấu ấn ở sự khác biệt, tạo nên những trào lưu mới mẻ trong làng thời trang.
Hiện tại, thời trang My Vân đã có mặt trên khắp cả nước và được đông đảo khách hàng đón nhận và gắn bó.
Song song với hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp thời trang My Vân cũng thường xuyên đồng hành với các sự kiện, chương trình văn hóa, truyền tải những thông điệp nhân văn qua các trang phục của mình.
Lê Vũ
Chủ đề:
Tin cập nhật
  • Nam Định: Đậm đà nước mắm truyền thống Sa Châu

    Hiện nay, nước mắm Sa Châu nổi tiếng và được cung cấp cho nhiều tỉnh thành trên cả nước như Điện Biên, Sơn La cho đến các tỉnh phía Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh. Làng Sa Châu, xã Giao Châu, huyện Giao Thủy, Nam Định xưa nay nổi tiếng với nghề […]

  • Đầu tư công nghệ cao để mở rộng thị trường xuất khẩu thịt gia cầm

    Chiến lược chăn nuôi của Việt Nam giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn 2045 đặt mục tiêu là 10 năm tới tổng đàn gà của Việt Nam từ 400 – 450 triệu con, trong đó ít nhất là 60% được nuôi theo phương thức công nghiệp. Việc đầu tư cho cơ sở chăn nuôi công nghiệp […]

  • Giảm 50% mức thu phí trong chăn nuôi

    Theo Thông tư số 24/2021/TT-BTC mà Bộ Tài chính mới ban hành, kể từ ngày 17/5/2021 đến hết ngày 31/12/2021, áp dụng mức thu bằng 50% mức thu phí tại biểu thu phí trong chăn nuôi. Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 24/2021/TT-BTC về việc quy định mức thu, chế độ thu, […]

Sự kiện
Tam nông
  • Đầu tư công nghệ cao để mở rộng thị trường xuất khẩu thịt gia cầm

    Chiến lược chăn nuôi của Việt Nam giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn 2045 đặt mục tiêu là 10 năm tới tổng đàn gà của Việt Nam từ 400 – 450 triệu con, trong đó ít nhất là 60% được nuôi theo phương thức công nghiệp. Việc đầu tư cho cơ sở chăn nuôi công nghiệp […]

  • Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường, phát triển bền vững?

    Nhiều ý kiến cho rằng khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã phải có sự chuyển biến mạnh mẽ cả về tư duy lẫn công nghệ sản xuất để bắt nhịp thị trường và phát triển bền vững. Mặc dù Đảng và Nhà nước đã tạo nhiều cơ chế, chính sách đầy đủ […]

  • Từ phận tiều phu đến tỷ phú chăn gà

    Sở hữu một trong những trang trại gà lớn nhất tỉnh Bình Dương, liên kết và cung cấp gần 300 ngàn gà giống cho nhiều hộ nông dân trong và ngoài tỉnh, mỗi tháng xuất bán hơn 400 tấn gà thịt ra thị trường. Từ mô hình liên kết chăn nuôi gà cho hiệu quả […]