19:52 - 09/10/2018

Vượt mặt các tên tuổi lớn, Hongkong1 và Chuyện Tình Tôi “gây sốt” Vpop tuần qua  

Hai hiện tượng Hongkong1 và Chuyện tình tôi cùng dắt tay nhau lập thành tích “khủng” khi liên tục chiếm giữ những thứ hạng cao trên #zingchart tuần này.

Tạo nên sức hút cho cư dân mạng nhờ vào một đoạn hát nghêu ngao đầy cảm xúc của ca sĩ chính, ngay sau đó Hongkong1 đã nhanh chóng tung bản thu chính thức. Dù có nhiều bình luận trái chiều quanh sản phẩm này nhưng ca khúc vẫn giữ vững phong độ, trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua.

 Ca khúc hài hước Chuyện tình tôi bứt phá tiến lên hạng 2 trên BXH nhạc Việt. Đây cũng là thứ hạng cao nhất mà Kay Trần đạt được trên #zingchart tuần. Trước đó, thành tích cao nhất của nam rapper thuộc về ca khúc Ý em sao khi vươn lên hạng 9 BXH.

(Video tổng hợp kết quả #zingchart tuần này vui lòng xem tại: https://goo.gl/kjQ54n)

Sau 4 tháng, đây là ca khúc vui tươi duy nhất bước vào top 2 BXH nhạc Việt kể từ bản rap Người âm phủ. Có thể thấy, sản phẩm của Kay Trần, Nguyễn Khoa và Kass chính là luồng gió mới giữa thị trường nhạc Việt đang khá u buồn với các bản ballad.

Ngôi vương #zingchart tuần này tiếp tục gọi tên Càng níu giữ càng dễ mất. Sau 2 tuần phát hành, bản ballad của Mr Siro cán mốc 20 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Trên bảng #zingchart real-time, Càng níu giữ càng dễ mất vẫn đang giữ phong độ ổn định. Trước đó, vào tối ngày 5/10, ca khúc của Mr Siro để vụt tay ngôi vương #zingchart real-time trước “hiện tượng” Hongkong1. Thế nhưng, nam nhạc sĩ 36 tuổi đã nhanh chóng giành lại ngôi bá chủ chỉ 2 ngày sau đó.

Ngôi vương #zingchart real-time hiện tại đang là cuộc cạnh tranh giữa Càng níu giữ càng dễ mấtHongkong1. Hai ca khúc này liên tục bám sát nhau trên top 2 đầu bảng với lượng người nghe không mấy cách biệt.

Hongkong1 bất ngờ nổi lên từ đoạn clip quay lại cảnh Nguyễn Trọng Tài hát trong lúc say rượu. Phát hành phiên bản chính thức trên Zing MP3 vào ngày 5/10, Hongkong1 ngay lập tức vươn lên hạng nhất #zingchart real-time trong thời gian ngắn kỷ lục: chỉ sau 52 phút kể từ thời điểm phát hành. Sau 1 ngày ra mắt, ca khúc nhanh chóng “bỏ túi” 2 triệu lượt nghe trên Zing MP3. Với thành tích nổi trội hiện tại, bài hát “gây sốt” mạng xã hội của Nguyễn Trọng Tài, San Ji và Double X được dự đoán sẽ là đối thủ nặng ký cho ngôi vị quán quân #zingchart tuần sau.

Trong khi đó, ca khúc mới Còn yêu, đâu ai rời đi của Đức Phúc giảm nhẹ 1 bậc xuống hạng 4. Với sức hút hiện tại của Đức Phúc cùng với ca khúc có nhiều yếu tố dễ gây nghiện, Còn yêu, đâu ai rời đi từng được khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phá trên BXH nhạc Việt. Thế nhưng sau 3 tuần kể từ khi phát hành, sản phẩm mới của thành viên nhà Hoa dâm bụt đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù sao đi nữa, top 5 vẫn là những thứ hạng cao. Đức Phúc cũng là một trong những giọng ca nam mainstream từ đầu năm đến nay sở hữu thành tích nhạc số ấn tượng.

Cùng Zing MP3 điểm lại bảng xếp hạng #zingchart tuần này:

#zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

 

Hiền Vũ

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Ca nhạc, Giải tríDanh mục , ,
Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • 27/550 tác phẩm được trao giải “Báo chí viết về NTM tỉnh An Giang năm 2019”

    Chiều ngày 02/6, tại tỉnh An Giang, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh An Giang phối hợp cùng Đài Phát thanh – Truyền hình An Giang, tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Báo chí viết về nông thôn mới tỉnh An Giang năm 2019”. Cuộc thi “Báo chí viết về nông thôn mới […]

  • Mở lối cho nông sản vươn xa

    Năm 2013, hợp tác xã (HTX) kinh doanh và chế biến nông sản Đức Lâm ra đời giúp nông dân Hà Tĩnh giải đáp bài toán khó khăn “được mùa, mất giá”. Với mục tiêu, hướng đến nền sản xuất quy mô lớn và đẩy mạnh phân phối sản phẩm để chiếm lĩnh thị trường […]

  • Gia tăng kênh phân phối mới: “Bán hàng trực tuyến”

    Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nông sản bị tồn đọng, từ thực trạng trên đã hình thành tư duy mới trong mua, bán nông sản như: Bán hàng online thông qua mạng xã hội zalo, facebook, website, điện thoại tư vấn cho khách hàng, sau đó sẽ giao hàng đến tận nhà cho […]