09:43 - 09/01/2018

“Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn đưa “vua của trang sức” về Việt Nam

Được mệnh danh là  “Vua hàng hiệu”, ông Johnathan Hạnh Nguyễn không ngừng đưa nhiều thương hiệu quốc tế về đến Việt Nam. Thương hiệu “trang sức hoàng gia” Cartier sau 7 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, tiếp tục được khoác lên mình một diện mạo mới tại trung tâm mua sắm Rex Arcade  bằng buổi tái khai trương hoành tráng vừa qua.

Nhân dịp khai trương lại cửa hàng mới, thương hiệu Cartier đã mời hai ngôi sao của Singapore là Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận sang Việt Nam  bên cạnh những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Thanh Hằng, Jennifer Phạm, Hoàng Thuỳ Linh, Tú Anh, Quỳnh Anh Shyn…

Đây được xem là một sự kiện đẳng cấp theo phong cách hoàng gia Pháp, với toàn bộ các người mẫu nam- nữ mang nét đẹp cổ điển, được lựa chọn theo đúng quy chuẩn khắt khe của thương hiệu , Cartier từng được ngay cả vua Anh – Eward VII – ưa thích và phong tặng: “Vua của các nữ trang và nữ trang của các vị vua”

Ngay từ mặt tiền cửa hàng, biểu tượng chiếc hộp đỏ khổng lồ bao bọc toàn bộ cổng chính được chào đón cùng với dàn “bellboy “ trong trang phục mang phong cách hoàng gia, khiến toàn bộ khung cảnh trở nên thật sự choáng ngợp và trang trọng đến từng chi tiết.

Vào bên trong cửa hàng, mọi thứ càng trở nên bừng sáng và “hớp hồn” hơn bao giờ hết bởi khung cảnh tràn ngập ánh sáng đầy tráng lệ. Toàn bộ cửa hàng được tái hiện lại nghiêm ngặt theo đúng quy định và thiết kế từ nguyên bản cửa hàng ở Pháp với đầy đủ các tủ trưng bày nữ trang cao cấp, đồng hồ, túi xách, mắt kính, phụ kiện… cùng một không gian dành riêng cho khách VIP.

Điều mang đến ấn tượng hơn cả không chỉ là một bữa tiệc giới thiệu cửa hàng mới, các khách hàng còn được hoà mình trong không gian ấm cúng của nhạc Jazz, của chocolate và rượu vang được phục vụ theo phong cách 5 sao bởi nghệ nhân trứ danh Janice Wong.  Khách VIP được ghi lại hình ảnh của mình qua phác thảo chân dung của chính hoạ sĩ lừng danh đến từ Pháp, Marc Antoine Coulon khiến cho khách mời vô cùng thích thú.

Năm 2011, khi khái niệm mua hàng hiệu xa xỉ tại Việt Nam mới chớm nở, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã mạnh tay đầu tư một loạt các cửa hàng tiêu chuẩn quốc tế đình đám ngay trên đại lộ Nguyễn Huệ danh giá, và Cartier là một cửa hàng trong số đó nơi bày bán những bộ sưu tập nữ trang và đồng hồ đắt giá mang hơi thở của hoàng gia Pháp – Cartier.

Đầu năm 2018, tình hình kinh doanh khả quan của thương hiệu Cartier tại Việt Nam đã phần nào chứng minh được tầm nhìn của doanh nhân Việt kiều bản lĩnh này. Cùng với đó, Cartier đã khẳng định vị thế thương hiệu của mình Ở Việt Nam cũng như khắp nơi trên thế giới như đúng theo câu slogan của hãng.

Photo: Duy Anh

 

Hiền Vũ

Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • Những nông dân thu tiền tỷ nhờ mạnh dạn chuyển đổi

    Xã Ea Sol (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk) vốn có thế mạnh về phát triển cây cà phê và hồ tiêu. Tuy vậy những năm gần đây cà phê và hồ tiêu rớt giá, dẫn đến giảm thu nhập, người dân đã mạnh dạn chuyển đổi sang cây trồng, vật nuôi khác. Nhờ đó, […]

  • Hiệu quả từ mô hình HTX liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm

    Nhờ liên kết với doanh nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, hình thành vùng nguyên liệu để liên kết tiêu thụ bền vững, Hợp tác xã Bưởi Thành Công (HTX) (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) đã mở rộng diện tích có trên 54,2ha, thu hút 41 xã viên. Trung bình mỗi năm doanh […]

  • Chuyện về “lão nông” góp tiền xây cầu nông thôn mới

    Đã 5 năm nay, người dân xã Cát Hưng (huyện Phù Cát, Bình Định) không phải lo lắng khi lên rẫy vào những mùa mưa lũ. Đó là khi cây cầu qua suối được xây dựng từ tấm lòng của ông Phan Thanh Liệm và bà con trong thôn Mỹ Thuận. Xây dựng nông thôn […]