• Trang chủ
  • Kinh tế
  • Vietnam Silicon Valley ký kết đầu tư vào Minet – nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam
15:03 - 24/04/2019

Vietnam Silicon Valley ký kết đầu tư vào Minet – nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/4/2019 tại Tp. HCM, Vietnam Silicon Valley (VSVA) và Minet tổ chức sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam và lễ ký kết đầu tư của Vietnam Silicon Valley vào Minet với định giá hơn 7 con số.

Minet là nền tảng Socialfeed marketing đầu tiên tại Đông Nam Á, có mặt trên 3 nước Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, với sự tham gia của hơn 10,000 Influencer và hơn 20,000 Viral user ( những người có trên 1.000 friend  hoặc người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook,Instagram, Youtube hay Tiktok)  trong hệ thống.

Đây là lần thứ 2 VSVA tham gia đầu tư vào Minet trong vòng 6 tháng trở lại đây, tại sự kiện ông Gibs Song đại diện quản lý quỹ của VSVA phát biểu: “Minet là một trong những công ty đầu tiên tôi đầu tư khi đến Việt Nam. Tôi đầu tư vào Minet vì hai lý do một là Minet có một đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết. Thứ hai, Minet có 1 business model tuyệt vời.”

Sự kiện ra mắt nền tảng SocialFeed Marketing đầu tiên tại Việt Nam của Minet Asia giới thiệu tương lai của loại hình Influencer marketing hoàn toàn mới, loại bỏ tất cả những yếu điểm của mô hình Influencer truyền thống, không người theo dõi ảo, chi phí chỉ từ 50,000 và độ tin tưởng cao hơn nhiều lần so với sử dụng influencer truyền thống.

Ông Đặng Thanh Định – Founder và CEO của Minet cho biết: “Ở Minet chúng tôi tin rằng với mỗi thông điệp đưa ra từ những người có số lượng follow càng nhỏ thì độ tin tưởng càng tăng cao, do sự kết nối gần gũi giữa người đưa thông tin và người tiếp nhận thông tin”.

Đồng thời ông cho biết không cần là người nổi tiếng  mới  có thể kiếm tiền trên Minet bằng cách chia sẻ các thông điệp của các nhãn hàng những cá nhân có số lượng bạn bè trên 1000 người đều có thể tham gia.

Theo một nghiên cứu mới đây, hơn 88% người dùng xem các nhận xét của người mà họ theo dõi trên mạng xã hội để đưa ra quyết định mua hàng của mình. 2019 sẽ là một năm đầy mong đợi cho các nhãn hàng với những chiến dịch SocialFeed Marketing hợp tác với các Viral Users giúp tăng sự kết nối tới người dùng.

Có thể khẳng định rằng, SocialFeed Marketing chính là sự chuyển dịch hoàn hảo trong những chiến dịch quảng cáo và là giải pháp công nghệ marketing mới nhất trên nền tảng các mạng xã hội lớn nhất Việt Nam như Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram.

Vân Nguyễn

 

 

 

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Kinh tếDanh mục
Tin cập nhật
  • Những triển vọng chinh phục “nấc thang” mới

    Cho đến nay, dù phải đối mặt với rất nhiều thách thức, nhưng ngành Nông nghiệp vẫn đóng vai trò trụ đỡ nền kinh tế nước ta. Những đột phá trong sản xuất, xuất khẩu đã đưa ngành Nông nghiệp Việt Nam hội nhập toàn cầu. Nền tảng này sẽ tiếp tục tạo nên kỳ […]

  • Những nông dân thu tiền tỷ nhờ mạnh dạn chuyển đổi

    Xã Ea Sol (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk) vốn có thế mạnh về phát triển cây cà phê và hồ tiêu. Tuy vậy những năm gần đây cà phê và hồ tiêu rớt giá, dẫn đến giảm thu nhập, người dân đã mạnh dạn chuyển đổi sang cây trồng, vật nuôi khác. Nhờ đó, […]

  • Định vị liên kết trong chuỗi giá trị nông sản trong thời kỳ mới

    Liên kết là nội dung chính của Nghị định 98/2018 về Chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết gắn sản xuất với tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Thông điệp chính của Nghị định này là sản xuất nông nghiệp phải gắn chặt với yêu cầu của thị trường trong và ngoài […]

Sự kiện
Tam nông
  • Những nông dân thu tiền tỷ nhờ mạnh dạn chuyển đổi

    Xã Ea Sol (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk) vốn có thế mạnh về phát triển cây cà phê và hồ tiêu. Tuy vậy những năm gần đây cà phê và hồ tiêu rớt giá, dẫn đến giảm thu nhập, người dân đã mạnh dạn chuyển đổi sang cây trồng, vật nuôi khác. Nhờ đó, […]

  • Hiệu quả từ mô hình HTX liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm

    Nhờ liên kết với doanh nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, hình thành vùng nguyên liệu để liên kết tiêu thụ bền vững, Hợp tác xã Bưởi Thành Công (HTX) (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) đã mở rộng diện tích có trên 54,2ha, thu hút 41 xã viên. Trung bình mỗi năm doanh […]

  • Chuyện về “lão nông” góp tiền xây cầu nông thôn mới

    Đã 5 năm nay, người dân xã Cát Hưng (huyện Phù Cát, Bình Định) không phải lo lắng khi lên rẫy vào những mùa mưa lũ. Đó là khi cây cầu qua suối được xây dựng từ tấm lòng của ông Phan Thanh Liệm và bà con trong thôn Mỹ Thuận. Xây dựng nông thôn […]