15:25 - 06/08/2018

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác phát triển thương hiệu tầm quốc tế

Ngày tháng 8,  Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Ông Dương Trí Thành – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại buổi lễ ký kết (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và Vinamilk có hiệu lực trong thời gian 5 năm (2018-2023). Các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho Hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất của Việt Nam.Tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của Vietnam Airlines dự kiến tăng trưởng 10% mỗi năm, thể hiện sự hợp tác hiệu quả và bền chặt giữa hai hãng.

Với thỏa thuận này, ngoài việc Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho Vietnam Airlines và các công ty con của Vietnam Airlines, hai công ty sẽ tiến hành hợp tác trong các lĩnh vực khác, bao gồm: hợp tác về thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình co-branding, marketing; chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và các báo cáo đánh giá về thương hiệu. Đặc biệt có ý nghĩa hơn, hợp tác sẽ là cơ sở để hai bên cùng cam kết thực hiện các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt ngày càng vươn cao.

Bà Mai Kiều Liên – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vinamilk phát biểu tại buổi lễ ký kết (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Việc hợp tác chiến lược với công ty sữa số 1 Việt Nam – Vinamilk đã tiếp tục khẳng định nỗ lực của Vietnam Airlines đưa các sản phẩm văn hóa truyền thống, các sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu Việt đến với thế giới. Hành trình gắn kết chặt chẽ và lâu dài với Vinamilk trên các chuyến bay của Vietnam Airlines không những góp phần nâng tầm thương hiệu Việt tại thị trường trong nước mà còn đưa thương hiệu Việt vươn xa trên trường quốc tế.

Lãnh đạo hai đơn vị thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này giữa hai doanh nghiệp lớn đầu ngành của Việt Nam là bước đi tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt trong quá trình vươn ra thế giới.

“Vinamilk là đối tác gắn bó đã làm việc với Vietnam Airlines trong nhiều năm qua, vì vậy chúng tôi đều hiểu những thế mạnh của nhau trong việc cùng nhau phát triển những giá trị Việt. Những hệ sinh thái nông nghiệp sạch, sản phẩm dinh dưỡng sạch và an toàn thực phẩm của Việt Nam cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong việc quảng bá ra thế giới. Trên con đường liên tục được cải thiện sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường quốc tế, chúng tôi vui mừng khi có thể cùng các doanh nghiệp trong nước cam kết phát triển cho các mục tiêu xa hơn, vươn ra tầm thế giới.”

Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà lưu niệm đặc trưng cho đơn vị đối tác. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk cho biết: “Mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Vinamilk và Vietnam Airlines đã được đưa lên một tầm cao mới. Thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk và cả Vietnam Airlines khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu. Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam nói chung được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước từ sự tiên phong của Vietnam Airlines và Vinamilk ngày hôm nay. Sự liên kết chặt chẽ trên nền tảng thấu hiểu giữa hai doanh nghiệp sẽ góp phần giúp cả hai cùng nhau vươn xa”.

Hoàng Yến

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Kinh tếDanh mục ,
Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • Giá lúa đông xuân giảm, tiêu thụ khó

    Các tỉnh ĐBSCL đang bước vào đầu vụ thu hoạch lúa đông xuân, với tổng diện tích gieo sạ hơn 1,6 triệu héc ta. Tuy nhiên, giá lúa hiện liên tục sụt giảm và khó tiêu thụ khiến nông dân lo lắng. Chiều 17/2, nhiều thương lái ở ĐBSCL cho biết, hiện giá lúa tươi […]

  • CPTPP có hiệu lực: Cần tái cơ cấu ngành chăn nuôi

    Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) vừa chính thức có hiệu lực. Nếu so sánh giữa cơ hội và khó khăn với ngành chăn nuôi, tỷ lệ vẫn nghiêng về khó khăn với khoảng 60%, yếu tố thuận lợi 40%. Quyền Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ […]

  • 6 xu hướng thức ăn chăn nuôi toàn cầu 2019

    Tiêu thụ và sản lượng thức ăn chăn nuôi toàn cầu không ngừng tăng trong khi các xu hướng vi mô và thách thức của ngành chăn nuôi ở mỗi khu vực và vật nuôi luôn khác nhau. Do đó, hãng sản xuất thức ăn chăn nuôi cần phải nắm được 6 xu hướng vĩ […]