10:36 - 26/11/2018

Thêm một dịch vụ công nghệ bán hàng đa kênh cho người dùng

Công ty cổ phần Công nghệ SAPO (Hà Nội) vừa chính thức giới thiệu, ra mắt người dùng tại Đà Nẵng và miền Trung các dịch vụ sản phẩm hỗ trợ bán hàng, thanh toán đa kênh, giúp các cửa hàng bán lẻ kiểm soát được hàng hóa và tăng trưởng doanh thu.

SAPO giới thiệu các dịch vụ công nghệ thanh toán tiện lợi cho bán lẻ tại Đà Nẵng.

Ông Trần Trọng Tuyến, Tổng giám đốc SAPO cho biết, doanh nghiệp đã tổ chức Ngày hội cung cấp các giải pháp này, với sự tham gia của nhiều đối tác về thanh toán và dịch vụ, như Zalo, VNPay, Phong Vũ… tại Đà Nẵng vào hôm qua 25/11/2018.

Gần 100 khách hàng bán lẻ trên địa bàn đã tiếp cận ngày hội, tìm hiểu những tính năng, dịch vụ ứng dụng công nghệ thanh toán điện tử và kết nối phân phối hàng hóa hữu hiệu do SAPO cung cấp. Trong đó, khả năng kết hợp bán hàng truyền thống cạnh bán hàng trực tuyến qua các kênh giao tiếp, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ hậu mãi chính là lợi thế cạnh tranh của SAPO.

Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tạo thêm sự tiện lợi cho thị trường tiêu dùng địa phương, tăng hiệu quả hoạt động thương mại điện tử ở Đà Nẵng, thông qua cam kết hợp tác chặt chẽ cùng các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn”. Ông Tuyến nhấn mạnh như vậy.

SAPO cho biết hiện dịch vụ công nghệ này đã có mặt ở 20 tỉnh thành trong nước, với hơn 47 ngàn khách hàng sử dụng, qua đó cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thanh toán, quản lý bán lẻ, ứng dụng theo mô hình mạng xã hội, thanh toán ngân hàng, chợ trực tuyến… Đà Nẵng là địa phương lớn thứ ba của đơn vị này, sau Hà Nội và TP.HCM.

Nguyên Đức.

Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông