10:44 - 11/06/2018

Tập đoàn Asanzo thay mới hệ thống nhận diện thương hiệu

Tập đoàn điện tử Asanzo tổ chức cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện với giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cho thí sinh thắng cuộc.

Chủ tịch Tập đoàn Asanzo – doanh nhân Phạm Văn Tam

Theo đại diện Asanzo, để theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành tập đoàn điện tử đa ngành, Asanzo phát động cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới từ ngày 11/6 đến 31/7.

Về yếu tố ngoại quan, hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ có hai màu sắc xanh – trắng, đạt các yêu cầu về thiết kế như thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết. Biểu tượng logo còn cần kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt, khẩu hiệu của tập đoàn và có khả năng ứng dụng trên tất cả các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh điện máy, điện gia dụng, điện thoại… của hãng.

Ngoài ra, sản phẩm thiết kế của các thí sinh phải thể hiện các tiêu chí như lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn; tinh thần luôn luôn đổi mới, song hành cùng sự phát triển công nghệ. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc của thương hiệu Asanzo, gồm trung thực tạo uy tín, đối diện và chinh phục, sáng tạo – chủ động tạo nhu cầu, công nghệ tạo tầm vóc, trách nhiệm đối với con người và giá trị thật.

“Đây là những giá trị áp dụng trong nhiều mặt của tập đoàn từ công tác nhân sự, quy trình sản xuất, phân phối sản phẩm và cũng cần truyền tải đầy đủ thông qua hệ thống nhận diện mới”, đại diện tập đoàn Asanzo nhấn mạnh.

Các thí sinh (cá nhân, tổ chức) sẽ trải qua hai vòng thi. Sản phẩm nộp trong vòng đầu tiên gồm mẫu thiết kế logo kèm thông tin mô tả ý tưởng dưới 500 từ. Thời gian nhận bài thi từ 11/6 đến 15/7 tại đây.

Top 5 sản phẩm có kết quả bình chọn cao nhất từ chuyên gia và khách hàng sẽ tiếp tục dự thi vòng hai. Theo đó, các thí sinh sẽ hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang – dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện mới… Sau đó thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước CEO Phạm Văn Tam và các chuyên gia.

Giải thưởng cho thí sinh hoặc đội thắng cuộc là 100 triệu đồng tiền mặt, cùng bộ sản phẩm Asanzo gồm TV 40 inch, điện thoại và máy làm mát. Bốn giải đồng hạng cho các thí sinh hoặc đội vào chung kết là 10 triệu đồng tiền mặt, cùng một TV 50 inch 11 triệu đồng một giải.

Tập đoàn Asanzo thành lập vào ngày 20/11/2013, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm điện tử, điện máy, điện lạnh, điện gia dụng cho thị trường Việt Nam. Và Thương hiệu Việt này đã trở thành tập đoàn điện tử mạnh, có doanh thu hơn 9.000 tỷ đồng chỉ sau 5 năm thành lập với hơn 70 dòng sản phẩm.

 

Hiền Vũ

 

Chủ đề:
Tin cập nhật
  • 153 sản phẩm nông nghiệp được tôn vinh

    Sáng ngày 17.1.2019, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (TP.Hà Nội) đã diễn ra “Lễ tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017”, do Trung ương Hội Nông  dân Việt Nam (T.Ư Hội NDVN) tổ chức. Tham dự Lễ tôn vinh có đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, […]

  • Việt Nam 2-0 Yemen: Vẫn phải chờ đợi

    Chỉ thắng được Yemen với tỉ số 2-0, tuyển Việt Nam vẫn phải chờ đợi kết quả các trận đấu ở bảng E và F để biết “số phận” ở Asian Cup 2019. Sau khi Kyrgyzstan đánh bại Philippines với tỉ số 3-1, tuyển Việt Nam cần thắng Yemen với cách biệt ít nhất 3 bàn […]

  • Quản lý nước trong chăn nuôi gia cầm

    Nước uống sạch là yếu tố cần thiết cho sức khỏe gia cầm và đóng vai trò quan trọng về năng suất của chu kỳ nuôi. Bổ sung nước đầy đủ cho gà trong từng giai đoạn Gà đòi hỏi một lượng cung cấp nước sạch hàng ngày. Tuy nhiên, thông thường người nuôi chỉ […]

Sự kiện
  • 153 sản phẩm nông nghiệp được tôn vinh

    Sáng ngày 17.1.2019, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (TP.Hà Nội) đã diễn ra “Lễ tôn vinh sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2017”, do Trung ương Hội Nông  dân Việt Nam (T.Ư Hội NDVN) tổ chức. Tham dự Lễ tôn vinh có đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, […]

  • Xây dựng đội ngũ thanh tra “liêm chính, bản lĩnh, trung thành”

    Chiều 16/1, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố tổng kết ngành thanh tra năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có Phó Thủ tướng […]

  • HTX hiệu quả phải nâng cao thu nhập cho kinh tế hộ

    Hợp tác xã kiểu mới không triệt tiêu giá trị của kinh tế hộ mà phải làm gia tăng thu nhập, giá trị kinh tế của kinh tế hộ gia đình thành viên. Chiều 16/1, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban chỉ đạo đổi mới, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác […]

Tam nông
  • Cây công nghiệp trước đòi hỏi tái cơ cấu

    Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường: “Năm 2018, toàn ngành đạt mục tiêu tăng trưởng và xuất khẩu (XK) cao. Tuy nhiên, kết quả không được trọn vẹn vì riêng khu vực cây công nghiệp giá thấp, thậm chí có một vài sản phẩm rất thấp, như cao su, hạt tiêu, điều, mía… Trên […]

  • Công bố 13 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia

    Bộ NN&PTNT vừa ban hành Thông tư về Danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia của Việt Nam với 13 mặt hàng nông sản. Theo danh mục ban hành, 13 sản phẩm nông sản chủ lực quốc gia là: lúa gạo, cà phê, cao su, điều, hồ tiêu, chè, rau và quả, […]

  • Bộ NT&PTNT cấp 50.000 liều vaccine cho Hà Tĩnh phòng chống dịch LMLM

    Từ đề xuất của UBND tỉnh Hà Tĩnh, Bộ NN & PTTN vừa có quyết định hỗ trợ 50.000 liều vaccine để phòng chống dịch bệnh lở mồm long móng ( LMLM ) trên địa bàn. Theo UBND tỉnh Hà Tĩnh, tính đến ngày 4/1/2019, toàn tỉnh có 27 con trâu, bò; 250 con heo […]