15:12 - 12/07/2019

Salvatore Ferragamo tung chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 là sự hòa hợp và phản ánh được sự thay đổi táo bạo đang diễn ra tại Salvatore Ferragamo.

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp một lần nữa giữa Giám đốc sáng tạo Paul Andrew và nhiếp ảnh gia tài năng người Anh Harley Weir thực hiện. Bao gồm những hình ảnh tràn đầy sức trẻ, năng động và sự đa dạng sắc màu dành cho trang phục, giày và túi xách với thông điệp “#PatchworkofCharacters”. Bối cảnh chính của chiến dịch lần này là kinh đô thời trang của nước Ý – Milan.

Giám đốc sáng tạo Paul Andrew chia sẻ, “Khi tôi đi bộ qua thành phố này mỗi ngày để chuẩn bị cho show diễn AW 2019, tôi bắt đầu nhìn trộm vào cửa của những tòa nhà tôi lướt qua. Tôi nhận ra Milan là một kho báu kiến trúc đầy bí ẩn với những tòa nhà sang trọng, cổ kính cùng những khoảng sân thật khác biệt – mà bạn không thể nhìn thấy từ bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Và đó chính là lý do tôi chọn Milan làm bối cảnh chính cho chiến dịch quảng cáo lần này.”

Được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927 tại Florence, Ý và bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II với hơn 700 công nhân sản xuất 350 đôi giày mỗi ngày, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý.

Các thiết kế độc quyền của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp của phong cách thời trang hiện đạo, sáng tạo với chất lượng tuyệt hảo của nghề thủ công ở Ý. Với khoảng 4.000 nhân viên và mạng lưới rộng lớn của 640 cửa hàng chính thức ở 90 quốc gia trên thế giới, Salvatore Ferragamo có mặt ở châu Âu, châu Mỹ và cả thị trường châu Á.

Cast:

Liya Kebede – Kirsty Hume – Yorgelis Marte – Sora Choi

Jonas Mason – Rishi Robin – Hero Fiennes-Tiffin

Creative Director: Paul Andrew

Photographer/Director: Harley Weir

Agency: Laird+Partners

Stylist: Jodie Barnes

Casting Director: Piergiorgio Del Moro

Hair: Jimmy Paul

Make-up: Thomas De Kluyver

Location: Milan

Địa chỉ cửa hàng:

TẠI TP.HCM:

– TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Q1. ĐT: 028 3823 1204

– Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4-6 Lê Lợi, Q.1. ĐT: 028 3823 2004

TẠI HÀ NỘI:

– TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm. ĐT: 024 39367129

 

Lê Vũ

 

Tin cập nhật
  • Tìm đáp án cho câu hỏi “Làm gì để giàu có từ nghề trồng dừa”

    Tỉnh Bến Tre có gần 72.000ha dừa với gần 200.000 hộ trồng loại cây này, chiếm 50 % diện tích dừa của cả nước, chiếm 80% diện tích của Đồng bằng sông Cửu Long. Sản lượng hàng năm của tỉnh đạt trên 800 triệu trái. Kim ngạch xuất khẩu hơn 200 triệu USD, sản phẩm […]

  • Sử dụng muối trong nuôi trồng thủy sản

    Muối thông thường (sodium chloride – NaCl) có sẵn ở nhiều nơi, an toàn cho cá và người sử dụng, đặc biệt, muối có chi phí khá rẻ. Chính nhờ vậy mà muối được sử dụng rộng rãi trong xử lý thủy sản nước ngọt. Điều trị bệnh Thực tiễn những năm qua, việc sử […]

  • Nhìn từ chiến thắng UAE: Nền tảng thể lực – bệ phóng cho Đội tuyển Việt Nam bay cao

    Chiến thắng thuyết phục trước UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) trên sân nhà trong khi Thái Lan “sảy chân” trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam hiện đã leo lên đứng đầu bảng G. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang tràn trề hy vọng về cơ hội đi tiếp của […]

Sự kiện
Tam nông
  • Nỗ lực “giữ hồn” thổ cẩm Ê Đê

    Đăk Lăk là một trong những tỉnh có rất nhiều nghề truyền thống gắn bó lâu đời với bà con nông dân, đặc biệt là mỗi phụ nữ trong đồng bào dân tộc thiểu số như Ê Đê, M’nông… đều gắn chặt với nghề dệt thổ cẩm. Vì vậy, mặt hàng thổ cẩm truyền thống […]

  • Gỡ khó để chăn nuôi gắn với chế biến sâu và xuất khẩu

    Một trong những vấn đề đáng chú ý trong tuần qua chính là việc Bộ NN&PTNN tổ chức đánh giá kết quả chăn nuôi đến năm 2020 và xây dựng chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn mới. Nhiều chuyên gia đầu ngành cho rằng Việt Nam cần phải gỡ khó cho chăn nuôi, […]

  • Mục tiêu đến năm 2025: Cả nước có 85% xã đạt chuẩn về giao thông nông thôn

    Mục tiêu phấn đấu về giao thông nông thôn là đến năm 2025, cả nước có 85% xã đạt tiêu chí chuẩn về giao thông và đến năm 2030 là 100%. Nông thôn ngày nay thực sự chuyển mình, nhiều nơi trở thành miền quê đáng sống với cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, […]