• Trang chủ
  • Du lịch
  • Quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”
06:15 - 12/08/2017

Quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”

UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết, nhằm thúc đẩy các mặt hàng nông sản chủ lực của địa phương phát triển, tạo “đòn bẩy” thu hút khách du lịch, tỉnh đã triển khai Kế hoạch quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” từ nay đến năm 2020. Địa bàn triển khai chủ yếu là TP. Đà Lạt và các huyện lận cận: Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà; 4 sản phẩm, loại hình chọn quảng bá là rau, hoa, cà phê được cấp chứng nhận arabica và du lịch canh nông. 

Du lịch canh nông đang là thế mạnh của Đà Lạt thu hút du khách. Ảnh T.D.H 

Nội dung hoạt động này gồm: thông qua các phương tiện truyền thông, tăng cường quảng bá thương hiệu của 4 loại nông sản đặc trưng trên; công tác quản lý thương hiệu và quản lý chất lượng sản phẩm. Tổng kinh phí thực hiện Kế hoạch quảng bá thương hiệu này hơn 11 tỷ đồng.

Hoa Đà Lạt được trong theo mô hình NN công nghệ cao, Ảnh T.D.H 

Theo đó, từ nay đến năm 2020, rau tập trung vào kênh bán lẻ hiện đại, siêu thị trong nước và xuất khẩu; hoa thông qua các kênh tiêu thụ tại các siêu thị, hệ thống cửa hàng; cà phê arabica qua hệ thống bán lẻ ở siêu thị… Riêng loại hình “Du lịch canh nông”, sẽ tổ chức tour để đưa du khách tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu, nghiên cứu nông nghiệp công nghệ cao – thế mạnh của Đà Lạt – Lâm Đồng…

Tin, ảnh: Thanh Dương Hồng

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Du lịchDanh mục ,
Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường, phát triển bền vững?

    Nhiều ý kiến cho rằng khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã phải có sự chuyển biến mạnh mẽ cả về tư duy lẫn công nghệ sản xuất để bắt nhịp thị trường và phát triển bền vững. Mặc dù Đảng và Nhà nước đã tạo nhiều cơ chế, chính sách đầy đủ […]

  • Từ phận tiều phu đến tỷ phú chăn gà

    Sở hữu một trong những trang trại gà lớn nhất tỉnh Bình Dương, liên kết và cung cấp gần 300 ngàn gà giống cho nhiều hộ nông dân trong và ngoài tỉnh, mỗi tháng xuất bán hơn 400 tấn gà thịt ra thị trường. Từ mô hình liên kết chăn nuôi gà cho hiệu quả […]

  • Hoàn thiện kỹ năng nghề nông nghiệp để áp dụng đào tạo

    Sau gần 1 năm thành lập và đi vào hoạt động, Hội đồng kỹ năng nghề trong ngành Nông nghiệp đã có nhiều phiên làm việc để xây dựng các tiêu chuẩn kỹ năng cho lao động làm nông nghiệp ở Việt Nam. Kỳ vọng sớm ứng dụng kỹ năng nghề vào đào tạo Để […]