08:03 - 28/02/2018

POPS Kids thống trị lượt xem các chương trình thiếu nhi thế giới

Công ty phân tích video Tubular Labs vừa công bố dữ liệu cho thấy 3 kênh YouTube Masha and the Bear, POPS Kids và LittleBabyBum đang dẫn đầu về thời gian xem các chương trình giải trí trực tuyến dành cho trẻ em trên toàn thế giới trên cả hai nền tảng YouTube và Facebook vào tháng trước.

Theo số liệu mới nhất từ Công ty Tubular Labs có trụ sở tại California, nơi cung cấp thông và các giải pháp video trực tuyến cho hơn 170 thương hiệu và công ty truyền thông cho thấy với hơn 389 triệu lượt xem trên YouTube, POPS Kids đã góp mặt trong top 3 kênh dẫn dầu danh sách các nhà sáng tạo nội dung, các công ty Truyền Thông – Giải trí hàng đầu trong lĩnh vực dành cho thiếu nhi trong tháng vừa qua. (Dữ liệu được Tubular Labs theo dõi và phân tích từ hơn 8 triệu nhà xuất bản video, 3 tỷ video và thói quen của hơn 400 triệu người xem).

Dù xếp thứ 2 về tổng lượt xem các chương trình dành cho thiếu nhi trên YouTube, chỉ đứng sau kênh Masha and the Bear với 394 triệu lượt xem, nhưng trên nền tảng Facebook POPS Kids đã từ vị trí thứ 2 vươn lên giành vị trí đầu bảng với hơn 4 triệu lượt xem trên Facebook và trở thành kênh nội dung dành cho thiếu nhi duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng lượt xem này.

Có mặt trong top 10 còn có các kênh như LittleBabyBum (302 triệu lượt xem), Super Simple Songs – Kids Songs (260 triệu lượt xem), toyorbabytv (181 triệu lượt xem), Peppa Pig (133 triệu lượt xem) và Cartoon Network UK (130 triệu lượt xem)

Bảng dữ liệu các Kênh giải trí dành cho trẻ em được xem nhiều nhất do Tubular Labs phân tích và cung cấp

Ra đời từ đầu năm 2014, POPS Kids là kênh giải trí online chuyên sản xuất các chương trình giáo dục, giải trí bổ ích, an toàn, thú vị cho trẻ em từ 3 – 7 tuổi. Với các nội dung được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ nhỏ, tính đến tháng 01/2018, kênh POPS Kids đã tăng đến hơn 4 tỷ lượt xem (views) trên toàn hệ thống, gần 400 triệu lượt xem/tháng, hơn 3.5 triệu lượt theo dõi (subscribers).

Hiện tại, POPS Kids tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình mới đa dạng và thú vị. Nổi bật có thể kể đến loạt chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá, loạt phim hoạt hình được yêu thích như The Powerpuff Girls, Ben 10, Tom & Jerry, series hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – Doraemon, Pokémon cùng rất nhiều nội dung giải trí nổi tiếng thế giới được Việt hóa hoàn toàn dành cho trẻ em Việt Nam.

Với việc đầu tư, chọn lọc phát hành và sản xuất các chương trình giải trí, giáo dục chất lượng và an toàn cho trẻ em, POPS Kids đang ngày càng khẳng định vị thế tiên phong khi được nhiều khán giả nhỏ và các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn để trở thành người bạn đồng hành cho mỗi gia đình Việt.

 

Hiền Vũ

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Giải trí, Phim ảnhDanh mục , ,
Tin cập nhật
  • Kỹ thuật bón thúc cho khoai tây vụ Đông bằng phân Văn Điển  

    Mùa đông đã vào thời kỳ rét đậm, để chuẩn bị cho lứa khoai tây bán dịp Tết Nguyên đán, đây chính là lúc nhà nông cần bón thúc đúng cách, đúng loại phân bón. Một trong những loại có đủ các yếu tố dinh dưỡng đa, trung, vi lượng cho khoai tây là phân […]

  • Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các cơ quan Trung ương Cụm I

    Ngày 5.12.2019 tại Hà Nội, Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo 6 tháng cuối năm 2019 của các Đảng uỷ trực thuộc T.Ư, Uỷ ban MTTQ VN, T.Ư các tổ chức chính trị- xã hội đã diễn ra. Tham dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí Lê Mạnh Hùng – […]

  • Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019

    Ngày 28/11/2019, tại Singapore, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của châu Á năm 2019 (The Asian Export Awards 2019), thuộc bảng các doanh nghiệp lớn. Trong đó, sản phẩm sữa đặc, mặt hàng xuất khẩu truyền […]

Sự kiện
Tam nông
  • Mô hình nông nghiệp đô thị cần nhân rộng

    Dù chỉ mới chính thức được Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH& ĐT) TP. Hồ Chí Minh (HCM) cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 20/02/2019, nhưng đến nay, hợp tác xã (HTX) Nấm Thảo Nguyên Xanh là HTX nông nghiệp trong lòng đô thị đang thu lợi nhuận rất cao và […]

  • Chương trình OCOP: 200 gian hàng quảng bá ẩm thực các vùng miền

    Ngày 29/11, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới T.Ư (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Sở NN&PTNT Hà Nội đã tổ chức họp báo chuỗi sự kiện hội thảo, quảng bá giới thiệu, kết nối giao thương sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) và đặc sản các vùng miền toàn quốc. […]

  • Định vị vai trò của doanh nghiệp và hợp tác xã trong chuỗi liên kết nông nghiệp

    Để nền nông nghiệp của cả nước thực sự có sức khỏe tốt, thì việc hình thành phát triển các tổ hợp tác (THT), đặc biệt là các hợp tác xã (HTX) chuyên ngành và doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các địa phương là rất cần thiết trong thời gian tới. Bởi lẽ, hàng […]