20:34 - 31/01/2018

Ngày 4/2, Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sẽ giao lưu tại TPHCM

UBND TPHCM vừa có công văn khẩn về gửi các sở ban ngành về việc phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại TPHCM. Vậy là người hâm mộ TP.HCM chuẩn bị được gặp gỡ, giao lưu với những người hùng sân cỏ vừa làm nên lịch sử tại Giải vô địch Bóng đá U23 Châu Á.

Theo đó, vào ngày 4/2 tới, người hâm mộ TP. HCM sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với những người hùng sân cỏ vừa làm nên lịch sử tại Giải vô địch Bóng đá U23 Châu Á.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại Sân vận động Thống Nhất vào 17h ngày 4/2 này. Cũng theo công văn, Công ty Cổ phần Bóng đá TPHCM sẽ là đơn vị trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí cho chương trình. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ 17h đến 18h30 trên đồng thời 4 kênh HTV1, HTV4, HTV9 và HTV Thể thao.

Công văn khẩn của UBND TPHCM  gửi các sở ban ngành về việc phối hợp tổ chức chương trình giao lưu Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại TP.HCM.  

Ngoài việc nhằm mục đích kịp thời khen ngợi thành tích xuất sắc và khích lệ tinh thần phấn đấu của Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam tham dự Giải vô địch Bóng đá U23 Châu Á, chương trình còn tôn vinh những người đã thầm lặng đứng sau thành công của các cầu thủ như ekip hậu cần của đội tuyển, các bác sĩ, chuyên gia thể lực, cũng như đại diện những CLB Bóng đá – những “lò đào tạo” đã đặt những viên gạch đầu tiên cho sự thành công hiện tại của đội tuyển.

Sự kiện fanzone tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cổ vũ U23 tại trận Chung kết U23 Châu Á

Dự kiến, bố cục chương trình sẽ gồm một số phần trình diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy vậy, phía ban tổ chức tiết lộ sẽ hạn chế thời lượng biểu diễn ca nhạc, thay vào đó tập trung vào những phần giao lưu sâu với Huấn luyện viên và các cầu thủ.

Được biết, toàn bộ 25.000 vé tham dự chương trình đều là vé mời miễn phí (không bán). BTC sẽ thông tin về các kênh phân phối vé mời trong thời gian sớm nhất.

Sự kiện fanzone tại phố đi bộ Nguyễn Huệ cổ vũ U23 tại trận Chung kết U23 Châu Á

Trước đó, Công ty Cổ phần Bóng đá TPHCM cũng là đơn vị tài trợ và tổ chức sự kiện fanzone đón xem và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.

Được biết  Công ty Cổ phần bóng đá TP.HCM – Thành viên tập đoàn Bình Minh là Công ty sở hữu CLB Bóng đá TP.HCM. Đây là CLB Bóng đá tiêu biểu, đại diện cho TP.HCM và hiện đang là tiêu điểm quan tâm bậc nhất trong giới hâm mộ thể thao. CLB được phát triển theo mô hình chuyên nghiệp.

Tập đoàn Bình Minh là đơn vị bảo trợ thành lập Công ty CP Bóng đá TP.HCM. Ngoài ra, tập đoàn Bình Minh còn nhiều công ty thành viên khác như Bình Minh Media (Sản xuất chương trình truyền hình, trang trí đèn đường, quảng cáo ngoài trời, tổ chức sự kiện), Bình Minh Tailor (thiết kế, sản xuất, kinh doanh thời trang), Bình Minh Technologies (IoT, AI, Blockchain) v.v…

 

Hiền Vũ

Tin cập nhật
  • Ra mắt “Chị Ngả Em Nâng”, Bích Phương chính thức khép lại dự án “Việt Nam Việt Nam”đình đám

    Ca khúc và MV “Chị Ngả Em Nâng” của Ca sĩ Bích Phương vừa ra mắt báo giới và người hâm mộ vào chiều nay tại TP.HCM đã chính thức khép lại dự án “Việt Nam Việt Nam” – Một dự án đã kéo dài suốt 2 năm của cô và nhận được nhiều phản hồi vô […]

  • Lên Kon Tum, nhớ một lần thưởng thức gỏi lá

    Giữa đất trời Tây Nguyên lộng gió, thưởng thức gỏi lá Kon Tum, cảm nhận vị thơm ngon béo ngậy của tôm, thịt ba chỉ, chút cay nồng của tiêu, cùng vị chua, chát xen lẫn chút đắng của lá rừng, chắc hẳn khiến bạn thích mê, ăn một lại muốn ăn hai, lưu luyến […]

  • Khởi nghiệp với cây atiso đỏ ở vùng biên

    Khi anh Nguyễn Chí Hoàng ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp mang cây atiso đỏ về trồng trên vùng đất biên giới này, nhiều nông dân ở địa phương cứ “mắt tròn mắt dẹt” cho rằng, anh có suy nghĩ gàn dở. Song với tư duy làm nông nghiệp mới mẽ, […]

Sự kiện
Tam nông
  • Khởi nghiệp với cây atiso đỏ ở vùng biên

    Khi anh Nguyễn Chí Hoàng ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp mang cây atiso đỏ về trồng trên vùng đất biên giới này, nhiều nông dân ở địa phương cứ “mắt tròn mắt dẹt” cho rằng, anh có suy nghĩ gàn dở. Song với tư duy làm nông nghiệp mới mẽ, […]

  • Chi 11.500 đồng cho phí truy xuất nguồn gốc sản phẩm

    Việc truy xuất nguồn gốc một con heo từ trang trại tới bàn ăn chỉ tốn chi phí khoảng 0,5 USD, tương đương 11.500 đồng. Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam được tổ chức tại TPHCM ngày 14/11. Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực […]

  • Nông dân và doanh nghiệp cần có tiếng nói chung

    Có thể thấy rằng, hiện nay, liên kết sản xuất – tiêu thụ nông sản nói chung và cây lúa nói riêng đã được hình thành bước đầu. Ðể có tính bền vững thì nông dân và doanh nghiệp có tiếng nói chung về giá cả thu mua và một số điều kiện khác… Tính […]