21:19 - 10/07/2018

Nestlé VN chính thức đưa ra thị trường nước mắm MAGGI làm từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc

Ngày 10/7/2018, sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không thêm chất bảo quản cho bữa ăn gia đình thêm ngon và lành được nhãn hàng MAGGI thuộc công ty Nestlé  Việt Nam chính thức ra mắt tại TP.HCM.

Nước mắm MAGGI sẽ có hai dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng: Hài Hòa vị miền Nam và Đậm Đà vị miền Bắc. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu MAGGI đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1912. Trải qua hơn 1 thế kỷ, MAGGI mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên, và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng với những sản phẩm như nước tương, hạt nêm, dầu hào. Với mong muốn trở thành người bạn không thế thiếu trong mỗi gian bếp, MAGGI cho ra mắt sản phẩm nước mắm – một sản phẩm quan trọng trong mỗi bữa ăn Việt.

Nước mắm là gia vị và là nước chấm truyền thống không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình Việt Nam. Theo số liệu nghiên cứu thị trường mới nhất từ Kantar World Panel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị vào khoảng 97%, với mức tiêu thụ đáng kể là 11 lít/năm tính quân bình mỗi hộ.

Hiểu được nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng , MAGGI cho ra mắt dòng sản phẩm  nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên vừa ngon, vừa lành. Ngon vì làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc. Cá cơm than là nguồn hải sản đặc trưng quanh đảo ngọc Phú Quốc, vốn được các nhà thùng truyền thống lâu đời sử dụng làm nguyên liệu để làm ra những giọt nước mắm ngon lành nhất. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam phát biểu: “ Là công ty đa quốc gia mang tính địa phương, Nestlé Việt Nam thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi liên tục đổi mới, cải tiến và giới thiệu những sản phẩm mới vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Với dòng sản phẩm nước mắm MAGGI, chúng tôi mong muốn mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đảm bảo sức khoẻ. Việc ra mắt dòng sản phẩm nước mắm MAGGI cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm  nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.”

 

Hiền Anh

Tin cập nhật
Sự kiện
  • Xem xét thi hành kỷ luật các ông Tất Thành Cang và Bùi Quang Vinh

    Ngày 15/11, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã ra thông báo về Kỳ họp 31. Từ ngày 12-14/11, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp kỳ 31. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì kỳ họp. Tại […]

  • Ngân sách trung ương chi hơn 1 triệu tỷ đồng trong năm 2019

    Trong phiên họp Quốc hội chiều nay (14/11), 438/449 đại biểu Quốc hội tham gia đã tán thành thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách trung ương năm 2019. Theo Nghị quyết, tổng số thu ngân sách trung ương là 810.099 tỷ đồng. Tổng số thu ngân sách địa phương là 601.201 tỷ […]

  • Xử lý nghiêm tình trạng doanh nghiệp “sân sau”

    Uỷ ban Tư pháp đề nghị tăng cường phòng ngừa, ngăn chặn, phát hiện, xử lý nghiêm “lợi ích nhóm”, doanh nghiệp “sân sau” trong các lĩnh vực đất đai, đấu thầu, cổ phần hóa… Sáng 13/11, Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái báo cáo Quốc hội công tác phòng chống tham nhũng […]

Tam nông
  • Chi 11.500 đồng cho phí truy xuất nguồn gốc sản phẩm

    Việc truy xuất nguồn gốc một con heo từ trang trại tới bàn ăn chỉ tốn chi phí khoảng 0,5 USD, tương đương 11.500 đồng. Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam được tổ chức tại TPHCM ngày 14/11. Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực […]

  • Nông dân và doanh nghiệp cần có tiếng nói chung

    Có thể thấy rằng, hiện nay, liên kết sản xuất – tiêu thụ nông sản nói chung và cây lúa nói riêng đã được hình thành bước đầu. Ðể có tính bền vững thì nông dân và doanh nghiệp có tiếng nói chung về giá cả thu mua và một số điều kiện khác… Tính […]

  • Đề nghị bổ sung hươu sao vào “Danh mục giống được phép sản xuất, kinh doanh”

    Theo UBND tỉnh Hà Tĩnh, trong nhiều năm qua, chăn nuôi hươu sao tại địa phương phát triển khá nhanh và bền vững (tốc độ tăng trưởng bình quân 9,7%/năm giai đoạn 2012-2017); tổng đàn hươu trên địa bàn tỉnh hiện có 48.565 con, sản lượng nhung hươu đạt 19,2 tấn/năm. Ngày 9-11, UBND tỉnh […]