17:00 - 27/09/2018

Mặt nạ Yến Gold – bí quyết cho làn da mịn màng, quyến rũ

Vừa xuất hiện trên thị trường nhưng mặt nạ Yến Gold đã chiếm được thiện cảm của phái đẹp ngay lần sử dụng đầu tiên.

Dưỡng da, làm đẹp là một trong những việc không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn có làn da trắng hồng, căng mịn nhưng nhiều người cũng rất hoang mang khi hàng nghìn sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường, làm thế nào để tìm cho mình một sản phẩm an toàn, hiệu quả cao là điều không hề đơn giản.

Công ty TNHH Vychi – một doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm của Việt Nam đã cho ra đời những sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là dòng sản phẩm từ tinh chất yến được người tiêu dùng đánh giá cao.

Mặt nạ Yến Gold của công ty TNHH Vychi là sản phẩm nâng cấp từ mặt nạ Yến

Mới đây, Vychi đã nghiên cứu và cho ra đời mặt nạ Yến Gold là phiên bản nâng cấp của mặt nạ Yến ra đời năm 2017, mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Mặt nạ Yến Gold của Vychi đã được Sở Y tế Hà Nội công bố sản phẩm mỹ phẩm vào tháng 7/2018, số công bố 3076/18/CBMP-HN. Sản phẩm của Vychi được sản xuất theo quy trình khép kín vô cùng nghiêm ngặt tại nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO-GMP.

Được biết, để cho ra đời sản phẩm này Th.s-Bác sĩ Diễm Hằng – Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Vychi đã dành nhiều thời gian, tâm sức nghiên cứu thành phần, công dụng sản phẩm, đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Vychi chia sẻ trong lễ ra mắt sản phẩm mặt nạ Yến Gold

Mặt nạ Yến Gold là sự kết hợp giữa công nghệ nano gold collagen và tinh chất yến đều là những nguyên liệu tự nhiên.

Chủ tịch công ty Vychi chia sẻ: “Sống xanh, sạch và dùng mỹ phẩm thiên nhiên đang là trào lưu làm đẹp hiện đại được hưởng ứng rộng rãi trên thế giới. Tôi không ngại ngần khi chia sẻ mình cũng là một tín đồ của xu hướng này, bởi chúng ta không chỉ được làm đẹp từ bên ngoài mà còn khỏe mạnh, bền vững từ bên trong.

Với tiêu chí mang lại sản phẩm an toàn, hiệu quả, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi liên tục tìm kiếm và nghiên cứu các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, nói không với nguyên liệu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ”.

Á khôi Sinh viên Việt Nam Ngô Thị Mai Phương cho hay cô rất hài lòng với mặt nạ Yến Gold của Vychi

Bà Hằng cũng cho biết thêm, sự khác biệt giữa sản phẩm mặt nạ Yến Gold so với các loại mặt nạ khác trên thị trường chính là công thức nano gold collagen. Đây là đột phá trong công nghệ làm đẹp, nano collagen xúc tác mạnh mẽ thúc đẩy vàng 24k tiếp cận sâu vào tế bào da đồng thời phá vỡ các tinh chất yến và các hoạt chất để thẩm thấu sâu vào bên trong da mặt.

“Sự kết hợp mạnh mẽ này mang lại cho mặt nạ Yến Gold sức mạnh đồng tái tạo và bổ sung vi chất cho từng tế bào của làn da. Đây là phương pháp được khẳng định là cách cải thiện da tối ưu hiện nay” – bà Hằng nói.

Ca sĩ Ngọc Khuê có mặt tại lễ ra mắt và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mặt nạ Yến Gold

Á khôi SV Việt Nam 2016 Ngô Thị Mai Phương là một trong những người đầu tiên sử dụng sản phẩm mặt nạ Yến Gold của Vychi bày tỏ sự thích thú và hài lòng về sản phẩm này.

“Trước đây, Phương cũng sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm mặt nạ trong và ngoài nước. Phương thấy mặt nạ Yến Gold của Vychi rất khác biệt vì những loại mặt nạ sử dụng trước đây chỉ có tác dụng tức thời nhưng sau khi trải nghiệm sản phẩm của Vychi, da của Phương căng bóng hơn, có độ đàn hồi hơn, trắng mịn màng và đều màu hơn” – Phương nói.

Các kết quả chứng minh lâm sàng đã khẳng định, phức hợp gold colagen có khả năng tăng 96% độ ẩm trên da, giảm 88% nếp nhăn, tăng 86% độ đàn hồi trên da cũng như cải thiện 98% cấu trúc da.

Đây chính là mong muốn của bất kỳ một người phụ nữ nào trên 30 tuổi đối với làn da của mình. Tùy nhu cầu và mong muốn làm đẹp của mỗi người mà họ sẽ tìm thấy sự ưng ý trong dòng sản phẩm này của Vychi.

Thông tin sản phẩm: Mặt nạ Yến Gold

Thành phần: Gold collagen, tinh chất yến, chiết xuất việt quất, alpha arbutin (chiết xuất từ quả bearberry)…

Công dụng: Tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc mịn màng. Nuôi dưỡng da từ bên trong, xóa nám, giảm thâm, bật tone da trắng. Bảo vệ da từ những tác nhân gây hại bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi…

Sản phẩm thuộc sở hữu trí tuệ của công ty TNHH Vychi

Địa chỉ: Số 1- Ngách 10- Ngõ 814, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0945887333

Email: cskh@vychi.com.vn

Website: https://vychi.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vychicosmeticmyphamthiennhien/

Kiều Chinh

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Gia đình, Làm đẹpDanh mục ,
Tin cập nhật
Sự kiện
  • Tăng trưởng GDP năm 2018 có thể tăng cao hơn 6,7%

    “Dự báo triển vọng GDP năm 2018 có thể tăng cao hơn 6,7%, mô hình tăng trưởng dần dịch chuyển sang chiều sâu”. Đây là một trong những nội dung nổi bật tại Báo cáo đánh giá giữa kỳ thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội 5 năm 2016-2020, Tình hình […]

  • Hội nghị BCH T.Ư Hội NDVN lần 16 (Khóa VI): Xây dựng tổ chức Hội ngang tầm yêu cầu, nhiệm vụ

    Sáng nay 15.10, tại Hà Nội, Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) T.Ư Hội NDVN lần thứ 16 (Khóa VI) đã Khai mạc. Đồng chí Thào Xuân Sùng – Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN chủ trì Hội nghị. Giới thiệu nhân sự Ban chấp hành khóa […]

  • WB lập quỹ đối phó với thảm họa thiên tai

    Do tác động của biến đổi khí hậu, trong những năm gần đây, thế giới liên tiếp xảy ra những thảm họa thiên tai vô cùng tàn khốc, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Nhân Hội nghị thường niên Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) […]

Tam nông
  • Nghệ An: Thu nhập đầu người khu vực nông thôn tăng 1,42 lần

    Những năm qua, các cấp Hội Nông dân tỉnh Nghệ An đã phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức Hội trong phát triển kinh tế-xã hội và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn. Nghệ An có 521.918 hội viên nông dân, chiếm 86,12% số hộ dân nông […]

  • Chăn nuôi gà đón Tết

    Còn hơn 4 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán song để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, dịp này các hộ chăn nuôi gà ở huyện Yên Thế (Bắc Giang) đã chủ động vào đàn chăm sóc nhằm có sản phẩm chất lượng cao. Nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) đã liên […]

  • Khi sản phẩm hữu cơ trở thành “nhu yếu phẩm mới”

    Sự phát triển của sản phẩm hữu cơ giá bình dân đã mở rộng ra khỏi ngành thực phẩm đến các lĩnh vực “lifestyle” như chăm sóc cá nhân hay sản phẩm dùng cho gia đình… Khi những công ty startup như Brandless tham gia vào lĩnh vực bán lẻ và cung cấp các sản […]