07:38 - 09/11/2018

Lạc vào Xứ sở mã giảm giá diệu kỳ chỉ có tại Lazada

 Đại Tiệc Mua Sắm ngày 11 tháng 11 của Lazada là sự kiện mua sắm được mong đợi nhất hàng năm. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, bên cạnh các chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ được tham gia vào hàng loạt các chương trình, trò chơi tương tác thú vị để thu thập phiếu giảm giá và mã khuyến mãi từ những thương hiệu yêu thích.

Trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada trong đại tiệc mua sắm năm nay là trò chơi “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)”. Theo đó, người mua bước vào một bản đồ tương tác để khám phá các mã giảm giá “hot” nhất trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các thương hiệu yêu thích.

Từ đầu tháng 11, người tiêu dùng đã có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi như “Shake Shake (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” để sử dụng trong ngày Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada.

 

Trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada trong đại tiệc mua sắm năm nay là trò chơi “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)”. Theo đó, người mua bước vào một bản đồ tương tác để khám phá các mã giảm giá “hot” nhất trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các thương hiệu yêu thích.

Từ đầu tháng 11, người tiêu dùng đã có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi như “Shake Shake (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” để sử dụng trong ngày Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada.

“Tận dụng những lợi thế công nghệ và sự bổ trợ kinh nghiệm từ tập đoàn, Lazada sẽ đưa thương mại điện tử và trải nghiệm người dùng tại Việt Nam lên tầm cao mới trong Đại Tiệc Mua Sắm năm nay. Trải nghiệm mua sắm và giải trí của người tiêu dùng được được nâng tầm trên cả ba nền tảng : website Lazada.vn, ứng dụng điện thoại Lazada và các mạng xã hội.” Zhang YiXing, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.

Đây là lần đầu tiên Lazada mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng. Không chỉ đơn thuần là mua sắm, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mang tính giải trí nhằm tạo sự tương tác và gắn kết với người dùng. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, người tiêu dùng có thể tham gia trò chơi Xứ sở diệu kỳ với bốn bước:

  • Bước một, người dùng đăng nhập vào ứng dụng Lazada trên các thiết bị di động thông minh. Ngay khi truy cập vào trang chủ, người dùng chính thức bước vào Xứ sở diệu kỳ.
  • Bước hai, người dùng lướt và nhấp vào logo của các thương hiệu và nhà bán hàng yêu thích để khám phá khuyến mãi khủng trong ngày 11.11.
  • Bước ba, người dùng thu thập mã giảm giá của các thương hiệu và nhà bán hàng (chỉ áp dụng trong thời gian từ ngày 1-10/11) bằng cách nhấn vào nút “Xem ngay” trong các khung giờ của chương trình. Lưu ý: các mã giảm giá có giới hạn số lượng.
  • Bước bốn, đừng quên tìm người bạn Lazion, người bạn đồng hành này sẽ xuất hiện với rương châu báu bí ẩn trên trang chủ của Xứ sở diệu kỳ trong nhiều khung giờ. Hãy nhấn vào Lazion để mở rương châu báu và thu thập ngay các mã giảm giá ưu đãi độc quyền từ Lazada. Rất nhiều mã giảm giá mỗi ngày, với một số mã khuyến mãi giá trị đến 5 triệu đồng.

 

Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada năm sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi khủng với tổng giá trị phiếu mua hàng lên đến 10 triệu đô la Mỹ. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như L’oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v. Bên cạnh đó, người tiêu dùng sẽ còn được tận hưởng chính sách vận chuyển miễn phí theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) cho các đơn đặt hàng trên 99.000 VND.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi bán hàng 11.11, hãy truy cập Lazada.vn và các trang truyền thông xã hội của Lazada:

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/

Instagram: @lazada_vn

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á – có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao…

 

Hiền Vũ

 

Chủ đề:
Tin cập nhật
Sự kiện
  • Chính phủ yêu cầu ngăn chặn lạm thu đầu năm học

    Đó là một trong những nội dung được nêu tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2019. Trong đó có những nội dung quan trọng như: Tháo gỡ khó khăn, bảo đảm tiến độ hoàn thành các dự án trọng điểm; điều hành các chính sách kinh tế vĩ mô linh hoạt; […]

  • Tổng kết 10 năm xây dựng nông thôn mới vùng Đông Nam Bộ và ĐBSCL

    Sáng nay 14/9/2019, tại TP. Bạc Liêu, Ban Chỉ đạo T.Ư Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình NTM vùng Đông Nam bộ và Đồng băng sông Cửu Long, dưới sự chủ trì […]

  • Thủ tướng: Con người là trung tâm của phát triển bền vững

    Thủ tướng đề nghị tập trung chính sách và nguồn lực cho phát triển bền vững, đặc biệt là “đưa con người vào trọng tâm của quá trình phát triển. Con người là trung tâm của phát triển bền vững.” Hội nghị toàn quốc về phát triển bền vững 2019 với chủ đề “Vì một […]

Tam nông
  • Lão nông Bến Tre “đổi đời” nhờ trồng bưởi da xanh

    Sản xuất giỏi, làm công tác từ thiện xã hội nhiệt tình, đó là trường hợp của ông Trịnh Ngọc Trung- một nông dân cao tuổi gương mẫu ở ấp Quới Lợi, xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Dù tuổi cao, sức khỏe hạn chế nhưng người nông dân này luôn đi […]

  • Tổng kết 10 năm xây dựng nông thôn mới vùng Đông Nam Bộ và ĐBSCL

    Sáng nay 14/9/2019, tại TP. Bạc Liêu, Ban Chỉ đạo T.Ư Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình NTM vùng Đông Nam bộ và Đồng băng sông Cửu Long, dưới sự chủ trì […]

  • “Vỡ trận” nuôi gà lai Đông Tảo: Gà đã rẻ lại còn ế

    Sau một thời kỳ khắp nơi đều thấy hình bóng của con gà lai Đông Tảo thì nay đã lộ rõ sự thoái trào… “Chúng tôi tuổi đã 55-60, muốn đi ra ngoài lao động cũng khó nên còn phải cố duy trì chứ những người trẻ tuổi tốt nhất hãy đi tìm công việc […]