07:38 - 09/11/2018

Lạc vào Xứ sở mã giảm giá diệu kỳ chỉ có tại Lazada

 Đại Tiệc Mua Sắm ngày 11 tháng 11 của Lazada là sự kiện mua sắm được mong đợi nhất hàng năm. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, bên cạnh các chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ được tham gia vào hàng loạt các chương trình, trò chơi tương tác thú vị để thu thập phiếu giảm giá và mã khuyến mãi từ những thương hiệu yêu thích.

Trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada trong đại tiệc mua sắm năm nay là trò chơi “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)”. Theo đó, người mua bước vào một bản đồ tương tác để khám phá các mã giảm giá “hot” nhất trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các thương hiệu yêu thích.

Từ đầu tháng 11, người tiêu dùng đã có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi như “Shake Shake (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” để sử dụng trong ngày Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada.

 

Trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada trong đại tiệc mua sắm năm nay là trò chơi “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)”. Theo đó, người mua bước vào một bản đồ tương tác để khám phá các mã giảm giá “hot” nhất trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các thương hiệu yêu thích.

Từ đầu tháng 11, người tiêu dùng đã có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi như “Shake Shake (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” để sử dụng trong ngày Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada.

“Tận dụng những lợi thế công nghệ và sự bổ trợ kinh nghiệm từ tập đoàn, Lazada sẽ đưa thương mại điện tử và trải nghiệm người dùng tại Việt Nam lên tầm cao mới trong Đại Tiệc Mua Sắm năm nay. Trải nghiệm mua sắm và giải trí của người tiêu dùng được được nâng tầm trên cả ba nền tảng : website Lazada.vn, ứng dụng điện thoại Lazada và các mạng xã hội.” Zhang YiXing, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.

Đây là lần đầu tiên Lazada mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng. Không chỉ đơn thuần là mua sắm, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mang tính giải trí nhằm tạo sự tương tác và gắn kết với người dùng. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, người tiêu dùng có thể tham gia trò chơi Xứ sở diệu kỳ với bốn bước:

  • Bước một, người dùng đăng nhập vào ứng dụng Lazada trên các thiết bị di động thông minh. Ngay khi truy cập vào trang chủ, người dùng chính thức bước vào Xứ sở diệu kỳ.
  • Bước hai, người dùng lướt và nhấp vào logo của các thương hiệu và nhà bán hàng yêu thích để khám phá khuyến mãi khủng trong ngày 11.11.
  • Bước ba, người dùng thu thập mã giảm giá của các thương hiệu và nhà bán hàng (chỉ áp dụng trong thời gian từ ngày 1-10/11) bằng cách nhấn vào nút “Xem ngay” trong các khung giờ của chương trình. Lưu ý: các mã giảm giá có giới hạn số lượng.
  • Bước bốn, đừng quên tìm người bạn Lazion, người bạn đồng hành này sẽ xuất hiện với rương châu báu bí ẩn trên trang chủ của Xứ sở diệu kỳ trong nhiều khung giờ. Hãy nhấn vào Lazion để mở rương châu báu và thu thập ngay các mã giảm giá ưu đãi độc quyền từ Lazada. Rất nhiều mã giảm giá mỗi ngày, với một số mã khuyến mãi giá trị đến 5 triệu đồng.

 

Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada năm sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi khủng với tổng giá trị phiếu mua hàng lên đến 10 triệu đô la Mỹ. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như L’oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v. Bên cạnh đó, người tiêu dùng sẽ còn được tận hưởng chính sách vận chuyển miễn phí theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) cho các đơn đặt hàng trên 99.000 VND.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi bán hàng 11.11, hãy truy cập Lazada.vn và các trang truyền thông xã hội của Lazada:

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/

Instagram: @lazada_vn

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á – có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao…

 

Hiền Vũ

 

Chủ đề:
Tin cập nhật
  • Cây di sản nghìn năm tuổi trong ngôi chùa bên dòng Bạch Đằng giang

    Cây Thị hơn 900 năm tuổi và cây Gạo hơn 400 năm tuổi gắn với lịch sử bên dòng sông Bạch Đằng vừa được công nhận là Cây Di sản Việt Nam. Vùng đất Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh vốn là nơi địa linh nhân kiệt gắn với chiến thắng Bạch Đằng năm 1288. Nơi […]

  • Vi khuẩn gây bệnh Whitmore tồn tại ở những đâu trong môi trường?

    Việt Nam từng là điểm nóng của dịch bệnh Whitmore thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và gần đây có dấu hiệu gia tăng trở lại. Whitmore (hay còn gọi là bệnh melioidosis) là bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm do loài vi khuẩn Burkholderia pseudomallei gây nên. Whitmore từng được coi là […]

  • Xem xét nhập khẩu thịt lợn để bảo đảm cung-cầu trong nước

    Trước nguy cơ thiếu hụt nguồn cung thịt lợn trong nước, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ giao các bộ, ngành nhập khẩu thịt lợn từ nước ngoài để cân đối cung-cầu, nhất là trong dịp Lễ, Tết cuối năm. Chiều 18/11, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì […]

Sự kiện
Tam nông
  • Xem xét nhập khẩu thịt lợn để bảo đảm cung-cầu trong nước

    Trước nguy cơ thiếu hụt nguồn cung thịt lợn trong nước, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ giao các bộ, ngành nhập khẩu thịt lợn từ nước ngoài để cân đối cung-cầu, nhất là trong dịp Lễ, Tết cuối năm. Chiều 18/11, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì […]

  • Nỗ lực “giữ hồn” thổ cẩm Ê Đê

    Đăk Lăk là một trong những tỉnh có rất nhiều nghề truyền thống gắn bó lâu đời với bà con nông dân, đặc biệt là mỗi phụ nữ trong đồng bào dân tộc thiểu số như Ê Đê, M’nông… đều gắn chặt với nghề dệt thổ cẩm. Vì vậy, mặt hàng thổ cẩm truyền thống […]

  • Gỡ khó để chăn nuôi gắn với chế biến sâu và xuất khẩu

    Một trong những vấn đề đáng chú ý trong tuần qua chính là việc Bộ NN&PTNN tổ chức đánh giá kết quả chăn nuôi đến năm 2020 và xây dựng chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn mới. Nhiều chuyên gia đầu ngành cho rằng Việt Nam cần phải gỡ khó cho chăn nuôi, […]