07:38 - 09/11/2018

Lạc vào Xứ sở mã giảm giá diệu kỳ chỉ có tại Lazada

 Đại Tiệc Mua Sắm ngày 11 tháng 11 của Lazada là sự kiện mua sắm được mong đợi nhất hàng năm. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, bên cạnh các chương trình khuyến mãi và giảm giá mua hàng hấp dẫn, người tiêu dùng sẽ được tham gia vào hàng loạt các chương trình, trò chơi tương tác thú vị để thu thập phiếu giảm giá và mã khuyến mãi từ những thương hiệu yêu thích.

Trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada trong đại tiệc mua sắm năm nay là trò chơi “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)”. Theo đó, người mua bước vào một bản đồ tương tác để khám phá các mã giảm giá “hot” nhất trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các thương hiệu yêu thích.

Từ đầu tháng 11, người tiêu dùng đã có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi như “Shake Shake (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” để sử dụng trong ngày Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada.

 

Trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada trong đại tiệc mua sắm năm nay là trò chơi “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)”. Theo đó, người mua bước vào một bản đồ tương tác để khám phá các mã giảm giá “hot” nhất trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, người mua còn có cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các thương hiệu yêu thích.

Từ đầu tháng 11, người tiêu dùng đã có thể bắt đầu thu thập mã khuyến mãi thông qua các trò chơi như “Shake Shake (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” để sử dụng trong ngày Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada.

“Tận dụng những lợi thế công nghệ và sự bổ trợ kinh nghiệm từ tập đoàn, Lazada sẽ đưa thương mại điện tử và trải nghiệm người dùng tại Việt Nam lên tầm cao mới trong Đại Tiệc Mua Sắm năm nay. Trải nghiệm mua sắm và giải trí của người tiêu dùng được được nâng tầm trên cả ba nền tảng : website Lazada.vn, ứng dụng điện thoại Lazada và các mạng xã hội.” Zhang YiXing, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.

Đây là lần đầu tiên Lazada mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng. Không chỉ đơn thuần là mua sắm, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mang tính giải trí nhằm tạo sự tương tác và gắn kết với người dùng. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1/11 đến ngày 10/11, người tiêu dùng có thể tham gia trò chơi Xứ sở diệu kỳ với bốn bước:

  • Bước một, người dùng đăng nhập vào ứng dụng Lazada trên các thiết bị di động thông minh. Ngay khi truy cập vào trang chủ, người dùng chính thức bước vào Xứ sở diệu kỳ.
  • Bước hai, người dùng lướt và nhấp vào logo của các thương hiệu và nhà bán hàng yêu thích để khám phá khuyến mãi khủng trong ngày 11.11.
  • Bước ba, người dùng thu thập mã giảm giá của các thương hiệu và nhà bán hàng (chỉ áp dụng trong thời gian từ ngày 1-10/11) bằng cách nhấn vào nút “Xem ngay” trong các khung giờ của chương trình. Lưu ý: các mã giảm giá có giới hạn số lượng.
  • Bước bốn, đừng quên tìm người bạn Lazion, người bạn đồng hành này sẽ xuất hiện với rương châu báu bí ẩn trên trang chủ của Xứ sở diệu kỳ trong nhiều khung giờ. Hãy nhấn vào Lazion để mở rương châu báu và thu thập ngay các mã giảm giá ưu đãi độc quyền từ Lazada. Rất nhiều mã giảm giá mỗi ngày, với một số mã khuyến mãi giá trị đến 5 triệu đồng.

 

Đại Tiệc Mua Sắm 11.11 của Lazada năm sẽ cung cấp 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi khủng với tổng giá trị phiếu mua hàng lên đến 10 triệu đô la Mỹ. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia, bao gồm các thương hiệu được yêu thích như L’oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v. Bên cạnh đó, người tiêu dùng sẽ còn được tận hưởng chính sách vận chuyển miễn phí theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) cho các đơn đặt hàng trên 99.000 VND.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi bán hàng 11.11, hãy truy cập Lazada.vn và các trang truyền thông xã hội của Lazada:

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaVietnam/

Instagram: @lazada_vn

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á – có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực. Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao…

 

Hiền Vũ

 

Chủ đề:
Tin cập nhật
  • Gia Lai: Một làng có tới 13 trường hợp dương tính vi khuẩn bạch hầu

    Tại làng Bông Hiot, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa (Gia Lai), trong tổng số 24 mẫu gửi xét nghiệm đã có 13 trường hợp có kết quả dương tính với bệnh bạch hầu. Sáng 7/7, ông Mai Xuân Hải – Giám đốc Sở Y tế Gia Lai – xác nhận thông tin từ Viện […]

  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây vú sữa

    Cây vú sữa có tên khoa học là: Chrysophyllum cainito, được du nhập từ châu Mỹ vào Ấn Độ, Srilanka, Thái Lan và sau đó là Việt Nam. Các giống được trồng hiện nay tại Việt Nam là vú sữa Lò Rèn, vú sữa tím, vú sữa nâu… 1. Yêu cầu sinh thái Cây vú sữa […]

  • Gỗ dán đang đối mặt với nhiều rủi ro về phòng vệ thương mại

    Dù đạt mức tăng trưởng tốt nhưng mặt hàng này cũng đối mặt với nhiều cáo buộc bán phá giá và lẩn tránh các biện pháp phòng vệ thương mại từ hai thị trường xuất khẩu lớn nhất là Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Xuất khẩu gỗ dán Việt Nam đang đạt mức tăng trưởng […]

Sự kiện
Tam nông