08:32 - 20/12/2017

Jeju Love đã chính thức “xâm lấn” phía Nam

 Vừa qua, thương hiệu Hàn Quốc Jeju Love đã có mặt tại TP HCM chính thức “xâm lấn” thị trường phía Nam. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng dành cho những tín đồ đam mê mỹ phẩm cũng như sớm khẳng định sức hút tại thị trường tiềm năng, nhộn nhịp tại đây.
Qeen’s House ra đời từ năm 2011 và phân phối rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm trên thế giới. Jeju Love là đứa con mới trong ngôi nhà chung Qeen’s House, ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội  ngày 25/10/2017. Và mới đây, thương hiệu tiếp tục khẳng định sức hút khi “nam tiến” tại thị trường TP HCM vào ngày 13/12/2017 vừa qua.
Có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Jeju Love được đại diện bởi: Bác sĩ Trần Vũ Quang – Gương mặt đại diện sản phẩm tại Hà Nội và Hoa hậu Văn hóa Thế giới Trần Ngọc Trâm – Gương mặt đại diện sản phẩm tại TP HCM. Buổi ra mắt tại thị trường miền Nam với không khí rộn ràng, thân mật với sự góp mặt của nhiều người chuyên gia cũng như nhiều người quan tâm đến mỹ phẩm.
Hiện tại, sản phẩm Jeju love đã phủ sóng được trên 20 tỉnh thành trong cả nước. Miền Nam là thị trường vô cùng tiềm năng, Jeju Love mong muốn khai thác được thị trường nơi đây và mặc dù mời ra mắt sản phẩm, nhưng phản hồi của khách hàng trong Miền Nam vô cùng tốt.
Sản phẩm của Jeju Love là sản phẩm 100% tự nhiên, từ khâu nguyên liệu đến đóng gói bao bì đều chuẩn tự nhiên, an toàn cho khách hàng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của Jeju Love chia 2 dòng rõ rệt, một dòng là chiết xuất từ nham thạch núi lửa, một dòng là từ hoa và các sản vật đảo Jeju.
Jeju Love nổi tiếng với nham thạch núi lửa, là công ty duy nhất của Hàn Quốc khai thác nguồn tài nguyên quý giá này để tạo nên dòng sp nham thạch núi lửa, đặc trị cho làn da dầu mụn, đồng thời cũng cung cấp nham thạch núi lửa cho rất nhiều hàng mỹ phẩm khác.
Ngoài ra, dòng sản chiết xuất từ hoa của Jeju cũng vô cùng đặc biệt. Sau khi thu hoạch hoa, Jeju love sử dụng công nghệ đặc biệt để ủ hoa trong 60 ngày, nhằm tạo ra các loại men tốt cho da và các axitmin, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
Sản phẩm Jeju Love được bảo hộ bởi Samsung, đạt tiêu chuẩn GMP chứng minh được độ uy tín bởi hơn 100 Công ty mỹ phẩm trên đảo Jeju, chỉ có 2-3 công ty đạt được chứng nhận này. Ngoài ra, tinh thần cộng đồng nhân văn của Jeju còn thể hiện ở việc thương hiệu tạo rất nhiều công ăn việc làm cho người khuyết tật, giúp họ hòa nhập cộng đồng và cống hiến cho xã hội.
Vũ Vũ
Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Gia đình, Làm đẹp
Tin cập nhật
  • Zero 9 chính thức tiết lộ về buổi Fan Meeting lần đầu tiên tại TP. HCM

    Tối qua trong buổi livestream dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ thân yêu của mình và các Circle nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, các thành viên của Zero9 đã bất ngờ hé lộ về buổi fan Meeting lần đầu tiên kể từ khi debut vào cuối […]

  • Miss Gobal Woman 2018 Kina Cẩm Giang hạnh phúc trong ngày trở về

    Cuối cùng thì cuộc thi Miss Gobal Woman 2018 đã kết thúc với kết quả Kina Cẩm Giang – cô gái doanh nhân trẻ đạt giải Hoa hậu Phụ nữ toàn cầu vô cùng danh giá được tổ chức tại Pháp. Kina Cẩm Giang cũng đã đáp chuyến bay về Việt Nam trong sự chào […]

  • Ô nhiễm nguồn nước từ nông nghiệp

    Một nghiên cứu dẫn đầu bởi Đại học Montréal của Canada lần đầu tiên định lượng được khối lượng dưỡng chất tối đa – cụ thể là phốt pho (lân) – có thể tích tụ trong một lưu vực sông trước khi phần ô nhiễm bổ sung được thải vào các hệ thống thái hạ […]

Sự kiện
Tam nông
  • Lấy ý kiến về 15 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang tổ chức lấy ý kiến về 15 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia, trong đó 5 sản phẩm đứng đầu gồm: 1- Lúa gạo; 2- Cà phê; 3- Cao su; 4- Điều; 5- Hồ tiêu. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang […]

  • Ngành chăn nuôi Việt không có thương hiệu chính thống

    Ngành chăn nuôi Việt Nam phát triển đã nhiều năm nay, tuy nhiên, sản phẩm chăn nuôi của nước ta vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh, ngay cả tại thị trường trong nước. Giải thích cho tình trạng này, nhiều ý kiến cho rằng là do chăn nuôi Việt Nam không có thương hiệu […]

  • Nghệ An: Thu nhập đầu người khu vực nông thôn tăng 1,42 lần

    Những năm qua, các cấp Hội Nông dân tỉnh Nghệ An đã phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức Hội trong phát triển kinh tế-xã hội và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn. Nghệ An có 521.918 hội viên nông dân, chiếm 86,12% số hộ dân nông […]