08:32 - 20/12/2017

Jeju Love đã chính thức “xâm lấn” phía Nam

 Vừa qua, thương hiệu Hàn Quốc Jeju Love đã có mặt tại TP HCM chính thức “xâm lấn” thị trường phía Nam. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng dành cho những tín đồ đam mê mỹ phẩm cũng như sớm khẳng định sức hút tại thị trường tiềm năng, nhộn nhịp tại đây.
Qeen’s House ra đời từ năm 2011 và phân phối rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm trên thế giới. Jeju Love là đứa con mới trong ngôi nhà chung Qeen’s House, ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội  ngày 25/10/2017. Và mới đây, thương hiệu tiếp tục khẳng định sức hút khi “nam tiến” tại thị trường TP HCM vào ngày 13/12/2017 vừa qua.
Có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Jeju Love được đại diện bởi: Bác sĩ Trần Vũ Quang – Gương mặt đại diện sản phẩm tại Hà Nội và Hoa hậu Văn hóa Thế giới Trần Ngọc Trâm – Gương mặt đại diện sản phẩm tại TP HCM. Buổi ra mắt tại thị trường miền Nam với không khí rộn ràng, thân mật với sự góp mặt của nhiều người chuyên gia cũng như nhiều người quan tâm đến mỹ phẩm.
Hiện tại, sản phẩm Jeju love đã phủ sóng được trên 20 tỉnh thành trong cả nước. Miền Nam là thị trường vô cùng tiềm năng, Jeju Love mong muốn khai thác được thị trường nơi đây và mặc dù mời ra mắt sản phẩm, nhưng phản hồi của khách hàng trong Miền Nam vô cùng tốt.
Sản phẩm của Jeju Love là sản phẩm 100% tự nhiên, từ khâu nguyên liệu đến đóng gói bao bì đều chuẩn tự nhiên, an toàn cho khách hàng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của Jeju Love chia 2 dòng rõ rệt, một dòng là chiết xuất từ nham thạch núi lửa, một dòng là từ hoa và các sản vật đảo Jeju.
Jeju Love nổi tiếng với nham thạch núi lửa, là công ty duy nhất của Hàn Quốc khai thác nguồn tài nguyên quý giá này để tạo nên dòng sp nham thạch núi lửa, đặc trị cho làn da dầu mụn, đồng thời cũng cung cấp nham thạch núi lửa cho rất nhiều hàng mỹ phẩm khác.
Ngoài ra, dòng sản chiết xuất từ hoa của Jeju cũng vô cùng đặc biệt. Sau khi thu hoạch hoa, Jeju love sử dụng công nghệ đặc biệt để ủ hoa trong 60 ngày, nhằm tạo ra các loại men tốt cho da và các axitmin, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
Sản phẩm Jeju Love được bảo hộ bởi Samsung, đạt tiêu chuẩn GMP chứng minh được độ uy tín bởi hơn 100 Công ty mỹ phẩm trên đảo Jeju, chỉ có 2-3 công ty đạt được chứng nhận này. Ngoài ra, tinh thần cộng đồng nhân văn của Jeju còn thể hiện ở việc thương hiệu tạo rất nhiều công ăn việc làm cho người khuyết tật, giúp họ hòa nhập cộng đồng và cống hiến cho xã hội.
Vũ Vũ
Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Gia đình, Làm đẹp
Tin cập nhật
  • Cả nước có 184 đơn vị bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV

    Chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia Nguyễn Thị Kim Ngân đã ký nghị quyết số 04/NQ-HĐBCQG của Hội đồng Bầu cử quốc gia quyết nghị về số đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử và số lượng ĐBQH được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử của các tỉnh, […]

  • Tạo thiết bị leo cây cho dân xứ dừa

    Anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1987) ở ấp Thới Sơn, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai là chủ xưởng gia công chế tạo dụng cụ leo dừa đã giúp ích rất lớn cho nhiều người trồng dừa tại các địa phương có thể chăm sóc, thu hoạch dừa an toàn và hiệu […]

  • Công nghệ số – yếu tố đưa nông sản vươn xa

    Ứng dụng công nghệ số trong sản xuất kinh doanh không còn là điều mới mẻ với nhiều doanh nghiệp và nông dân. Năm 2020, chính nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số nhiều doanh nghiệp vẫn giữ được đà tăng trưởng, nông sản vẫn đến được nhiều thị trường nhờ thương mại điện tử. Theo […]

Sự kiện
Tam nông
  • Tạo thiết bị leo cây cho dân xứ dừa

    Anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1987) ở ấp Thới Sơn, xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai là chủ xưởng gia công chế tạo dụng cụ leo dừa đã giúp ích rất lớn cho nhiều người trồng dừa tại các địa phương có thể chăm sóc, thu hoạch dừa an toàn và hiệu […]

  • Những nông dân thu tiền tỷ nhờ mạnh dạn chuyển đổi

    Xã Ea Sol (huyện Ea H’leo, tỉnh Đăk Lăk) vốn có thế mạnh về phát triển cây cà phê và hồ tiêu. Tuy vậy những năm gần đây cà phê và hồ tiêu rớt giá, dẫn đến giảm thu nhập, người dân đã mạnh dạn chuyển đổi sang cây trồng, vật nuôi khác. Nhờ đó, […]

  • Hiệu quả từ mô hình HTX liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm

    Nhờ liên kết với doanh nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, hình thành vùng nguyên liệu để liên kết tiêu thụ bền vững, Hợp tác xã Bưởi Thành Công (HTX) (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) đã mở rộng diện tích có trên 54,2ha, thu hút 41 xã viên. Trung bình mỗi năm doanh […]