06:31 - 10/05/2018

Golden Tea kết hợp với Leonardo Pizza và Mikado Sushi trở thành bộ ba thương hiệu nổi tiếng Châu Âu tấn công thị trường Việt Nam

Sau màn đổ bộ đầy ấn tượng vào thị trường Việt Nam, thương hiệu Golden Tea đến từ Đức đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới với cửa hàng thứ 2, đồng hành cùng hai thương hiệu mới là MIKADO SUSHI và LEONARDO PIZZA hứa hẹn sẽ mang đến phong cách thưởng thức ẩm thực mới chuẩn Châu Âu cho người Việt.

THƯỞNG THỨC NHIỀU TINH HOA ẨM THỰC CHỈ CẦN ĐẾN MỘT NƠI

Có thể thấy tại một thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất nhì cả nước như Sài Gòn, nhu cầu thưởng thức ẩm thực cũng ngày càng được nâng cao. Gần như mọi nền ẩm thực trên thế giới đã có mặt. Tuy nhiên mỗi khi muốn thưởng thức một món đến từ quốc gia nào đó, bạn thường phải đưa ra sự lựa chọn về địa điểm riêng biệt, càng không hay khi chúng ta đi cùng nhóm bạn 9 người 10 ý thì rất dễ mất vui. Chính vì vậy sự ra đời của chuỗi nhà hàng tại địa chỉ 292 – 294 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM là sự lựa chọn tuyệt vời để cùng tận hưởng nhiều món ăn khác nhau đến từ 3 địa danh vốn nổi tiếng về ăn uống trên thế giới.

Bên cạnh một loạt các loại trà từ trà sữa, trà nguyên vị cho đến trà phô mai và trà trái cây mát lạnh với hương vị đậm chất nguyên bản Đài Loan khiến nhiều người nhớ mãi sau một lần uống của Golden Tea đến từ nước Đức, thì tại địa chỉ mới, chúng ta còn có thể tận hưởng từng miếng sushi cùng sashimi tươi mới ngọt lành đúng chuẩn chất lượng Nhật Bản của thương hiệu Mikado được khai sinh rồi trưởng thành mạnh mẽ tại miền Nam nước Đức giàu có. Cuối cùng, hãy luôn sẵn sàng cho những lát pizza đậm vị ngon truyền thống từ Ý dễ dàng cảm nhận được hương vị bùng nổ lan tỏa ngay từ lần cắn đầu tiên, kết hợp với công thức đặc biệt “độc nhất” của thương hiệu Leonardo đến từ quốc gia đáng sống nhất hành tinh – Áo. Đến một nơi nhưng ăn đủ món ngon từ khắp nơi, không cần mệt mỏi chọn chỗ ăn cho vừa lòng cả nhóm và cái kết là chiếc bụng no tròn với thức ăn ngon cùng cuộc tán gẫu đầy niềm vui lẫn ngẫu hứng.

ĐỘC ĐÁO TRONG CÁCH THƯỞNG THỨC

Tại địa chỉ 292 – 294 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM, bên cạnh các loại thức ăn và đồ uống phong phú về hương vị cũng như đạt điểm 10 cho chất lượng, thì phong cách thưởng thức cũng khá độc đáo. Điển hình nhất vẫn là thú vui sang trọng trong việc uống trà sữa với các món topping độc đáo như đường đen hay bột vàng 23k, lá vàng 24k của Golden Tea, độ sang chảnh trong việc uống sữa dát vàng đã không còn là niềm mơ ước của nhiều người mà nó đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, khác với mọi thương hiệu pizza tại Việt Nam, người ăn thường phải kêu một chiếc bánh to với chỉ một đến hai hương vị rồi nhanh chóng chán ngán sau 2 đến 3 miếng đầu tiên. Tại Leonardo Pizza, thực khách có thể lựa chọn mùi vị trên từng lát pizza đơn lẻ, thử tưởng tượng một chiếc bánh 8 miếng với 8 topping hương vị khác nhau sẽ không bao giờ khiến bạn phải ngán ngẩm hoặc bản thân chỉ đơn giản muốn một lát pizza cho bữa ăn nhẹ thì cửa hàng vẫn sẽ phục vụ bạn một miếng đơn với chất lượng được đảm bảo tốt nhất lại rất hợp túi tiền và hơn cả là tránh lãng phí. Đây vốn là cách ăn pizza khá lâu đời tại Châu Âu, từng miếng pizza đều được chế biến đầy tâm huyết để người ăn không chỉ cảm thấy ngon mà còn cảm thấy được nét đặc trưng rõ ràng trong từng loại mùi vị từ pizza dù đó là mặn hay ngọt hay có thịt hoặc cho cả dùng chay.

NGUỒN NGUYÊN LIỆU TƯƠI NGON, KHÔNG CÒN MỐI LO VỀ AN TOÀN THỰC PHẨM NHƯNG VẪN GIỮ ĐƯỢC MỨC GIÁ TỐT HỢP LÝ

 Bên cạnh phong cách chế biến và phục vụ vừa “lạ” vừa “chất”, nguyên liệu thực phẩm cũng là điểm ưu tiên hàng đầu của những con người đứng sau 3 thương hiệu Golden Tea, Leonardo Pizza và Mikado Sushi.

Tại Golden tea, từ bột trà, bột sữa, sữa tươi đến các loại topping như lá vàng 24k đều được nhập khẩu từ các thị trường nổi tiếng tại Châu Âu hay Đài Loan, thì các loại trái cây cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng từ các nguồn uy tín nhất trong và ngoài nước. Chính vì vậy, hương vị các món trà thường rất nguyên bản, mùi vị tự nhiên và ít các mối lo về an toàn thực phẩm.

Theo ông Leopold nhà sáng lập của Leonardo Pizza thì nguồn nguyên liệu cho cửa hàng độc quyền tại Việt Nam ở số 292 – 294 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM đa phần được đưa về trực tiếp từ châu Âu. Trong đó, quan trọng nhất là bột bánh, được chuyển thẳng từ nhà máy sản xuất nguyên liệu pizza danh tiếng của ông tại Áo về Việt Nam, đây cũng là nơi cung cấp thứ bột bánh ngon đặc biệt từ công thứ bí ẩn của ông Leopold cho hơn 500 nhà hàng pizza nổi danh tại khắp các nước của châu Âu. Phô mai, các loại sốt, các loại thịt… đều được nhập về Việt Nam từ châu Âu qua công tác tuyển chọn gắt gao để đảm bảo về chất lượng.

Còn với Mikado Sushi, ngoài nguồn hải sản chất lượng cao đến từ các ngư trường hàng đầu tại Việt Nam. Thành phần quan trọng nhất làm nên điểm nhấn cho các món ăn Nhật là “nước sốt” đều được nhập trực tiếp từ xứ sở Mặt Trời Mọc để giữ được mùi vị thơm ngon vốn có mà không cần phải pha chế với nhiều loại phẩm màu gia vị cho vào nước tương thường thấy tại Việt Nam để giảm giá thành.

Nhưng đến cuối cùng, giá cả luôn là điều mà đa phần khách hàng luôn nhìn đến đầu tiên. Tại Golden Tea, Mikado Sushi và Leonardo Pizza, giá thành luôn được tính toán kỹ lưỡng nhất để hợp với nhu cầu của người ăn cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ.

CÂU CHUYỆN VỀ NGƯỜI CON XA XỨ MANG MÓN NGON CỦA MÌNH VỀ QUÊ HƯƠNG & ÔNG TÂY CẢ ĐỜI LÀM PIZZA RẤT YÊU VIỆT NAM

Golden Tea và Mikado Sushi ở Đức là niềm tự hào của một trong những doanh nhân gốc Việt rất thành công ở nước này – ông Hồ Đắc Hải Trường người xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Glamour của Đức với câu chuyện về việc mang ẩm thực châu Á tỏa sáng trên nước Đức với một loạt các nhà hàng như Hong Ha Restaurant (1996), Hong Long Restaurant (2001), Papaya Restaurant (2013)… với những thành công đã có trước đó, ông hoàn toàn có thể tấn công vào các thị trường sôi động hơn với mức sống cao hơn tại châu Á như Thái Lan, Trung Quốc hay Hàn Quốc, nhưng ông lại chọn trở về quê hương Việt Nam của mình để phát triển thương hiệu riêng. Cái ông mang về quê cha đất tổ, không chỉ là những điều tinh tế nhất về món ăn mà còn là nhiệt huyết nâng tầm thưởng thức ẩm thực tại quê nhà của một người con xa xứ.

Bắt đầu xuất hiện tại Vienna, Áo từ năm 1998, Leonardo Pizza nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi danh tại đất nước này. Người sáng lập của thương hiệu này là ông Leopold, mê món Ý ngay từ nhỏ, và khi tên ông đọc sang tiếng Ý là Leonardo thì cũng trở thành cái tên của thương hiệu Pizza nổi tiếng tại Châu Âu. Chỉ trong 2 năm đầu tiên hoạt động, Leopold đã mở 5 cửa hàng tại khắp nước Áo rồi từ từ lan rộng lên con số 20. Điểm nổi trội trong món pizza của ông được mọi người yêu thích chính là bột bánh. Sau này, nhiều nhà hàng tìm mua nguyên liệu bột bánh của ông. Từ đó bên cạnh các địa điểm ăn uống của mình, Leopold đã mở hẳn một nhà máy chuyên sản xuất nguyên liệu làm pizza theo công thức đặc biệt của ông và cung cấp cho hơn 500 nhà hàng khắp nơi trải dài từ Áo đến Hungary rồi đến Đức và cả châu Âu…

Khi được nghe các câu chuyện kể về Việt Nam cũng như tiếp xúc với cộng đồng người Việt bản địa, ông đã bắt đầu tò mò từ đó nghiên cứu nhiều hơn về đất nước hình chữ S. Đặc biệt hơn trong thời gian khai trương sắp tới, ông Leopold sẽ có mặt tại Việt Nam để đích thân chế biến các món pizza, nghiên cứu nhiều hương vị tạo ra các món Ý hợp với khẩu vị của người Việt, đồng thời là huấn luyện cho các đầu bếp địa phương để tạo ra các món ăn ngon nhất.

Để cập nhật thêm nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khác, vui lòng truy cập fanpage của Golden Tea Việt Nam tại:https://www.facebook.com/goldenteavietnam/

 

Anh Vũ

 

 

Tin cập nhật
  • 50% tiền nợ thuế không thu hồi được

    Một trong những “điểm nóng” của ngành Thuế hiện nay chính là công tác quản lý nợ. Theo thống kê, đến hết năm 2018, số tiền nợ thuế của toàn ngành là 75,8 nghìn tỷ đồng, trong đó tiền thuế nợ có khả năng thu hồi là 39.295 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 51,8% tổng […]

  • Giá lúa đông xuân giảm, tiêu thụ khó

    Các tỉnh ĐBSCL đang bước vào đầu vụ thu hoạch lúa đông xuân, với tổng diện tích gieo sạ hơn 1,6 triệu héc ta. Tuy nhiên, giá lúa hiện liên tục sụt giảm và khó tiêu thụ khiến nông dân lo lắng. Chiều 17/2, nhiều thương lái ở ĐBSCL cho biết, hiện giá lúa tươi […]

  • Công có theo kịp nông?

    Sau một năm 2018 thắng lợi rực rỡ, XK nông, lâm, thủy sản đang hăm hở hướng tới mục tiêu 43 tỷ USD cho cả năm 2019. Nông sản Việt hiện đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hàng chục mặt hàng liên tục duy trì […]

Sự kiện
Tam nông
  • Giá lúa đông xuân giảm, tiêu thụ khó

    Các tỉnh ĐBSCL đang bước vào đầu vụ thu hoạch lúa đông xuân, với tổng diện tích gieo sạ hơn 1,6 triệu héc ta. Tuy nhiên, giá lúa hiện liên tục sụt giảm và khó tiêu thụ khiến nông dân lo lắng. Chiều 17/2, nhiều thương lái ở ĐBSCL cho biết, hiện giá lúa tươi […]

  • CPTPP có hiệu lực: Cần tái cơ cấu ngành chăn nuôi

    Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) vừa chính thức có hiệu lực. Nếu so sánh giữa cơ hội và khó khăn với ngành chăn nuôi, tỷ lệ vẫn nghiêng về khó khăn với khoảng 60%, yếu tố thuận lợi 40%. Quyền Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ […]

  • 6 xu hướng thức ăn chăn nuôi toàn cầu 2019

    Tiêu thụ và sản lượng thức ăn chăn nuôi toàn cầu không ngừng tăng trong khi các xu hướng vi mô và thách thức của ngành chăn nuôi ở mỗi khu vực và vật nuôi luôn khác nhau. Do đó, hãng sản xuất thức ăn chăn nuôi cần phải nắm được 6 xu hướng vĩ […]