12:51 - 10/01/2018

GMI khai trương văn phòng tại TP.HCM

Công ty CP Giáo Dục Đào Tạo GMI vừa tổ chức Lễ khai trương văn phòng tại 21K Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM, và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2018.

Khai trương văn phòng tại TP.HCM

GMI được thành lập (Tiền thân là công ty TNHH WIN do ông Nguyễn Minh Khôi sang lập và điều hành) với mong muốn phát triển và vươn tầm quốc tế, mang ngọn lửa truyền động lực đến nhiều người Việt hơn nữa.

Đây cũng là môi trường rèn luyện ý chí, kỷ luật và tư duy cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn thanh thiếu niên, giúp các em xác định rõ mục đích sống của bản thân, trao dồi kỹ năng, từ đó trưởng thành một cách mạnh mẽ, tự tin tạo nên tương lai mà các em mong muốn. Các chương trình tiêu biểu của GMI như: Cha mẹ học con thành “thần đồng”, Truyền cảm hứng xuyên Việt, Teambuilding cho doanh nghiệp,….

Với phương châm luôn trân trọng giá trị cá nhân của mỗi con người, thấu hiểu sự quan tâm của phụ huynh dành cho con cái bên cạnh những lo toan thường nhật, cũng như mong muốn tạo ra một môi trường làm việc và giảng dạy chất lượng cao cho các học viên, các vị phụ huynh, các đối tác và cộng sự, những người đã tin tưởng và góp phần giúp GMI thực hiện sứ mệnh của mình, GMI thiết kế phòng chờ thân thiện như một góc thư giản nhỏ sáng tạo và tinh tế được kết hợp hệ thống smarthome hiện đại được đưa vào phục vụ nhằm mang đến cho mọi người một không gian thoải mái, bỏ lại mọi mệt mỏi.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Khôi – Kiện tướng võ thuật Việt Nam, Kỷ lục gia Việt Nam, Thành viên Hội thần đồng Thế Giới, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Giáo Dục Đào Tạo GMI chia sẻ: Nhằm phục vụ cho nhu cầu cấp thiết của xã hội, GMI chính thức khởi động chương trình “Affter Four PM“ dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ từ 6 đến 12 tuổi. Chúng tôi kết hợp với hệ thống trường Quốc tế giảng dạy từ sau 4h đến 6h chiều các lớp học năng khiếu, võ thuật, các lớp tạo động lực và dạy kỹ năng cho các em, giúp các em tự tin hơn khi trưởng thành. Thêm vào đó chúng tôi mong muốn hổ trợ các bậc phụ huynh dễ dàng sắp xếp thời gian đưa đón con em sau giờ làm việc.

Bên cạnh đó, GMI còn có chương trình dành cho các doanh nghiệp thông qua các bài học về cuộc sống, trải nghiệm và rèn luyện thể chất một cách toàn diện như: Chương trình “Teambuilding cho doanh nghiệp” được thiết kế mới lạ, độc đáo đầy sáng tạo, GMI truyền tải thông điệp của ban lãnh đạo đến với từng nhân viên về tình đồng đội, sự gắn kết và mục tiêu của doanh nghiệp nhằm “đánh thức” được nhiệt huyết bên trong của mỗi con người và giúp thay đổi tư duy tích cực qua từng trải nghiệm. Tất cả được nghiên cứu tâm lý chuyên sâu từ PGS.TS Lương Thị Ánh Ngọc.

                                                                                                             T.Lan

Tin cập nhật
  • Con nhỏ vay tín dụng đen, bố mẹ è cổ gánh nợ

    Ngày mùa vụ ở thôn Hộ Vệ, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Giàng(Hải Dương)  có những nhát liềm cắt lúa, những bước chân của người nông dân trở nên nặng nhọc hơn khi vừa lao động vừa phải nghĩ đến khoản nợ khổng lồ do con cái vay từ tín dụng đen đè nặng trên […]

  • Hệ lụy từ dòng chảy phim vay mượn

    Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt, được mua bản quyền và làm lại từ bộ phim cùng tên của Hàn Quốc. Sau khi phát sóng mấy tập đầu tiên, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã bị dư luận phản ứng vì sự mô phỏng tuỳ tiện bản gốc. […]

  • Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam khai giảng các lớp học bóng đá trẻ cộng đồng và năng khiếu

    Ngày 20/10/2018, Học viện Bóng đá Juventus Việt nam chính thức khai giảng các lớp bóng đá cộng đồng và năng khiếu tuyển chọn tại thành phố Hồ Chí Minh để thỏa mãn niềm đam mê và phục vụ nhu cầu học tập, rèn luyện thể chất của những em yêu thích trái bóng tròn. Tiếp theo […]

Sự kiện
Tam nông
  • Lấy ý kiến về 15 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang tổ chức lấy ý kiến về 15 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia, trong đó 5 sản phẩm đứng đầu gồm: 1- Lúa gạo; 2- Cà phê; 3- Cao su; 4- Điều; 5- Hồ tiêu. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang […]

  • Ngành chăn nuôi Việt không có thương hiệu chính thống

    Ngành chăn nuôi Việt Nam phát triển đã nhiều năm nay, tuy nhiên, sản phẩm chăn nuôi của nước ta vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh, ngay cả tại thị trường trong nước. Giải thích cho tình trạng này, nhiều ý kiến cho rằng là do chăn nuôi Việt Nam không có thương hiệu […]

  • Nghệ An: Thu nhập đầu người khu vực nông thôn tăng 1,42 lần

    Những năm qua, các cấp Hội Nông dân tỉnh Nghệ An đã phát huy mạnh mẽ vai trò của tổ chức Hội trong phát triển kinh tế-xã hội và quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn. Nghệ An có 521.918 hội viên nông dân, chiếm 86,12% số hộ dân nông […]