14:28 - 09/05/2018

Giữa “cuộc chiến V-pop” tháng 5, Hồ Quỳnh Hương vẫn tạo nên bất ngờ lớn

Tung ra vào chiều 7/5, video “Take It Easy” chính thức gia nhập câu lạc bộ MV triệu views chỉ sau nửa ngày. Đến tối ngày 8/5, sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cán mốc hai triệu views. Dù tuyên bố chỉ ra sản phẩm để tặng fan chứ không có ý định cạnh tranh với ai, đây được xem là con số kỷ lục đối với nữ ca sĩ. 

 

Đây cũng là tin vui cho những ai yêu mến giọng ca Hồ Quỳnh Hương, bởi dù xuất hiện vào đúng “cuộc chiến V-pop”, ca sĩ cho thấy mình vẫn có đối tượng khán giả riêng. Cô xúc động vì khán giả vẫn luôn đón nhận âm nhạc của mình dù cô hoạt động không còn sôi nổi và liên tục như xưa.
“Take It Easy” có giai điệu EDM sôi động, chất âm tươi sáng khác hẳn với các sản phẩm ballad và bolero trước đó. Ca khúc do đội ngũ SuperBrother của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa thực hiện nhận nhiều lời khen của fan bởi nhiều đoạn nhạc khá bắt tai, khai thác tốt giọng cao của nữ ca sĩ. Cô biểu diễn “Take It Easy” ở Nhật cách đây một năm nhưng đến giờ mới ra MV vì quá bận với các công việc bên ngoài. Tuy nhiên, chất nhạc trong bài vẫn chưa bị cũ so với xu hướng.

Điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả chính là hình tượng trẻ trung của Hồ Quỳnh Hương trong MV do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn. Nữ ca sĩ đóng vai cô nàng chuyên “thả thính” các trai đẹp. Diễn xuất tự nhiên của giọng ca “Anh” cũng khiến người xem thích thú. Trước đó, cô rất hạn chế tương tác với bạn diễn nam trong các MV, thậm chí toàn nhờ người đóng thế.

Nhân dịp này, nữ ca sĩ tung bộ ảnh thời trang quảng bá MV mới. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ diện loạt trang phục khoe đường cong cơ thể. Cô chọn kiểu tóc đánh rối và tông trang điểm cá tính, phù hợp với hình ảnh sexy trong MV.

Thông tin ekip thực hiện: 

Make-up: Nam Trung
Stylist: Lê Minh Ngọc
Ảnh: Milor Trần
Hiền Anh
 
Chủ đề:
Tin cập nhật
  • Các nước đang mở cửa du lịch quốc tế như thế nào?

    Những điểm đến hàng đầu thế giới tại như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng sẵn sàng các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Các nước đang mở cửa du lịch quốc tế như thế nào? […]

  • Australia tăng cường tuyển dụng lao động nông nghiệp Đông Nam Á

    Phát biểu trước báo giới, Bộ trưởng Nông nghiệp Australia David Littleproud cho biết Chính phủ đặt mục tiêu cấp thị thực làm việc ba năm vào cuối năm nay cho công dân từ 10 nước thành viên ASEAN. Australia đang tìm cách tuyển dụng lao động nông nghiệp Đông Nam Á khi đại dịch […]

  • Du khách Việt ngày càng yêu di sản và văn hóa bản địa

    Theo một khảo sát mới đây, 84% người Việt muốn có những trải nghiệm chân thật, mang nét đặc trưng văn hóa của điểm đến. Phần lớn du khách tin rằng nhận thức về bảo tồn di sản và văn hóa bản địa đóng vai trò quan trọng. Du lịch bền vững là xu hướng […]

Sự kiện
Tam nông
  • Mùa dứa ngọt lại về với người nông dân Ninh Bình

    Người dân trồng dứa của tỉnh Ninh Bình đang phấn khởi hơn ai hết, bởi những thành quả lao động vất vả, cực nhọc giữa cánh đồng nắng nóng nay đang cho những trái ngọt bội thu. Trên cánh đồng dứa thôn Bãi Sải, xã Quang Sơn, thành phố Tam Điệp, bà con đang khẩn […]

  • Vải thiều Việt Nam được kỳ vọng sẽ gia tăng thị phần tại Nhật Bản

    Với phản ứng tốt từ thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưa thích, đón nhận, quả vải thiều Việt Nam có nhiều cơ hội mở rộng thị phần tại Nhật Bản ngay trong năm nay và những năm tiếp theo. Cơ hội cho nhiều nông sản Ngày 17/6, lô vải thiều Thanh Hà […]

  • Tăng thu nhập nhờ trồng vải thiều trên đất cằn

    Nắm bắt chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng ở địa phương, nhiều nông dân đã mạnh dạn đưa cây vải từ miền Bắc vào trồng. Đến nay, những vùng đất khô hạn được hồi sinh với những vườn cây ăn quả bạt ngàn cho thu nhập gấp 10 lần cà phê. Trước đây, […]