21:41 - 15/12/2017

FAPtv là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top YouTube Rewind 2017

2017 là năm phát triển vượt bậc của nhóm FAPtv. Chỉ trong một năm, kênh của nhóm đã tăng thêm 2.5 triệu người đăng ký theo dõi (subscribers) và 960 triệu lượt xem. Với những con số ấn tượng này, FAPtv đã lọt vào top YouTube Rewind 2017.

2017 – Năm thành công vượt bậc của FAPtv   

Thành lập từ năm 2014, FAPtv đã có những bước tiến vững chắc trong suốt 03 năm qua và trở thành một biểu tượng thành công của các nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Thông thường với một kênh giải trí, việc tăng từ 0 đến cột mốc 1 triệu subscribers đã khó, làm sao để tăng từ 1 triệu lên con số “khủng” hơn thực sự là “bài toán” nan giải. Tuy nhiên, FAPtv lại hoàn toàn khác. Từ 2014 đến hết năm 2016, họ đạt 1.5 triệu subscribers, nhưng chỉ trong năm 2017, họ đã thu hút thêm 2.5 triệu subscribers, nâng tổng số lượt theo dõi trên kênh hiện nay là 4 triệu người. Lượt xem cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ khi năm 2017 đạt 960 triệu và tổng số lượt xem trên kênh hiện đã là 1.6 tỉ. Với những dấu ấn này, FAPtv đã lọt vào top YouTube Rewind 2017 – danh sách những cá nhân/ nhóm sáng tạo nổi bật nhất trong năm nay vừa được YouTube công bố vào ngày 06/12 vừa qua.

 

Video clip YouTube Rewind 2017 vừa ra mắt một tuần đã thu hút hơn 156 triệu lượt xem. Trên nền nhạc Despacito quen thuộc, video giúp khán giả nhìn lại bức tranh đầy sôi động, nhiều sự kiện và dấu ấn sáng tạo của các cá nhân và nhóm sản xuất nội dung trên thế giới. Đồng thời, YouTube Rewind cũng đã công bố top 240 kênh nổi bật nhất 2017 và FAPtv vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong danh sách.

FAPtv – Tự tin là kênh tạo ra xu hướng giải trí

Nhắc đến FAPtv là nhắc đến 2 mảng nội dung ấn tượng: Cơm nguội – video clip hài và mảng phim học đường. Nếu như Cơm nguội đã làm nên tên tuổi của FAPtv những ngày đầu thì phim học đường lại giúp kênh có sự tăng trưởng vượt bậc từ cuối năm 2016 đến nay. Các series phim học đường đã ra mắt của FAPtv như Là anh, Chàng trai của em, Em là của anh, đừng là của ai và hiện tại đang là Yêu ư? Để sau! có lượt xem rất cao, mỗi tập đạt khoảng 10 triệu lượt xem.

 

Khi đươc hỏi liệu trong tương lai, FAPtv có sợ rằng dòng phim học đường sẽ bị bão hòa và khán giả sẽ cảm thấy nhàm chán?, FAPtv chia sẻ rằng họ luôn tự tin mình là người tạo nên xu hướng nội dung giải trí trên YouTube. Ngay trong bản thân mỗi bộ phim học đường hay các dự án khác của nhóm, họ luôn tìm tòi và sáng tạo trong mỗi tập, đổi mới trong cách xây dựng nhân vật, cách kể chuyện từ phim này qua phim khác để khán giả không cảm thấy một màu, đơn điệu. Còn nếu một ngày nào đó, đề tài về phim học đường không còn thu hút nữa thì nhóm sẽ tạo ra những nội dung mới để đáp ứng nhu cầu khán giả. Slogan của FAPtv là “Chúng tôi tạo nên sự khác biệt!” cho nên, sự nhàm chán, lối mòn chưa bao giờ là thử thách đối với FAPtv.

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Giải trí, Phim ảnh
Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường, phát triển bền vững?

    Nhiều ý kiến cho rằng khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã phải có sự chuyển biến mạnh mẽ cả về tư duy lẫn công nghệ sản xuất để bắt nhịp thị trường và phát triển bền vững. Mặc dù Đảng và Nhà nước đã tạo nhiều cơ chế, chính sách đầy đủ […]

  • Từ phận tiều phu đến tỷ phú chăn gà

    Sở hữu một trong những trang trại gà lớn nhất tỉnh Bình Dương, liên kết và cung cấp gần 300 ngàn gà giống cho nhiều hộ nông dân trong và ngoài tỉnh, mỗi tháng xuất bán hơn 400 tấn gà thịt ra thị trường. Từ mô hình liên kết chăn nuôi gà cho hiệu quả […]

  • Hoàn thiện kỹ năng nghề nông nghiệp để áp dụng đào tạo

    Sau gần 1 năm thành lập và đi vào hoạt động, Hội đồng kỹ năng nghề trong ngành Nông nghiệp đã có nhiều phiên làm việc để xây dựng các tiêu chuẩn kỹ năng cho lao động làm nông nghiệp ở Việt Nam. Kỳ vọng sớm ứng dụng kỹ năng nghề vào đào tạo Để […]