23:10 - 29/10/2018

Dương Yến Nhung khẳng định và gắn tên của mình trong một thương hiệu thời trang

 Dương Yến Nhung là một người đẹp nhưng cô ấy không ngừng lại với tên gọi là “người đẹp” mà cô vẫn cố gắng học hỏi, tiếp thu kiến thức và làm thương hiệu riêng cho mình. Đó chính là bản lĩnh của Dương Yến Nhung cũng là áp lực cho cô khi cô muốn khẳng định mình trong showbiz Việt.
Dù bận rộn với nhưng đối với người đẹp, làm nghệ thuật là đam mê và kinh doanh cũng vẫn là công việc song hành.  Quyết định tìm cho mình một thương hiệu cá nhân và  cô đang cố gắng khẳng định và gắn tên của mình trong một thương hiệu dành cho những người yêu thích thời trang như cô trong thời gian sớm nhất.
Người đẹp tự tin với những trang phục do chính tay mình thiết kế. Cô luôn chăm chút cho những trang phục bằng chính nhiệt huyết từ những đường kim mũi chỉ và cả phong thái thể hiện trang phục do chính cô thị phạm trước để tìm ra những ưu điểm và khuyết điểm để cân chỉnh cho người bận trang phục có cảm giác thoải mái nhất.
Những mẫu váy sang trọng trong những cuộc gặp gỡ bạn bè hay tiệc tùng… được chính Dương Yến Nhung trải nghiệm.
Dương Yến Nhung cho biết, thiết kế là đam mê nên cho luôn chú trọng đến cảm xúc khách hàng khi đến với những sản phẩm của mình. Không ngừng học hỏi và sáng tạo Dương Yến Nhung đã cho ra những sản phẩm chất lượng nhập từ Đài Loan và Hàn Quốc.
Đam mê và học hỏi, Dương Yến Nhung đã cố gắng không ngừng và hy vọng sắp tới  cô sẽ  tìm được đối tác để thương hiệu của cô phát triển một cách bền vững hơn nữa.
Lê Vũ
Chủ đề:
Tin cập nhật
  • Kỹ thuật bón thúc cho khoai tây vụ Đông bằng phân Văn Điển  

    Mùa đông đã vào thời kỳ rét đậm, để chuẩn bị cho lứa khoai tây bán dịp Tết Nguyên đán, đây chính là lúc nhà nông cần bón thúc đúng cách, đúng loại phân bón. Một trong những loại có đủ các yếu tố dinh dưỡng đa, trung, vi lượng cho khoai tây là phân […]

  • Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các cơ quan Trung ương Cụm I

    Ngày 5.12.2019 tại Hà Nội, Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo 6 tháng cuối năm 2019 của các Đảng uỷ trực thuộc T.Ư, Uỷ ban MTTQ VN, T.Ư các tổ chức chính trị- xã hội đã diễn ra. Tham dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí Lê Mạnh Hùng – […]

  • Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019

    Ngày 28/11/2019, tại Singapore, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của châu Á năm 2019 (The Asian Export Awards 2019), thuộc bảng các doanh nghiệp lớn. Trong đó, sản phẩm sữa đặc, mặt hàng xuất khẩu truyền […]

Sự kiện
Tam nông
  • Mô hình nông nghiệp đô thị cần nhân rộng

    Dù chỉ mới chính thức được Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH& ĐT) TP. Hồ Chí Minh (HCM) cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 20/02/2019, nhưng đến nay, hợp tác xã (HTX) Nấm Thảo Nguyên Xanh là HTX nông nghiệp trong lòng đô thị đang thu lợi nhuận rất cao và […]

  • Chương trình OCOP: 200 gian hàng quảng bá ẩm thực các vùng miền

    Ngày 29/11, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới T.Ư (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Sở NN&PTNT Hà Nội đã tổ chức họp báo chuỗi sự kiện hội thảo, quảng bá giới thiệu, kết nối giao thương sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) và đặc sản các vùng miền toàn quốc. […]

  • Định vị vai trò của doanh nghiệp và hợp tác xã trong chuỗi liên kết nông nghiệp

    Để nền nông nghiệp của cả nước thực sự có sức khỏe tốt, thì việc hình thành phát triển các tổ hợp tác (THT), đặc biệt là các hợp tác xã (HTX) chuyên ngành và doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các địa phương là rất cần thiết trong thời gian tới. Bởi lẽ, hàng […]