18:15 - 13/12/2017

Doanh nhân Lý Nhã Kỳ quý phái và quyền lực trong quảng cáo kim cương tại Paris hoa lệ

Mới đây, một đoạn teaser TVC quảng cáo kim cương của Lynk Jewelry hé lộ một số hình ảnh cực đẹp và bí ẩn của Lý Nhã Kỳ tại Pháp. Người đẹp xuất hiện như một nữ doanh nhân đầy quyền lực và kiêu sa giữa tiết trời mùa đông lạnh giá của Paris hoa lệ.
Đoạn teaser chỉ dài khoảng 10 giây nhưng mỗi một hình ảnh của Lý Nhã Kỳ đều mang một sắc thái thu hút khác biệt. Nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia có lúc xuất hiện với vẻ đoan trang, đài các khi lại phóng khoáng và lãng mạn nhưng cũng có lúc quyền lực, tràn đầy bí ẩn.
Người đẹp khiến người hâm mộ tò mò không biết lần này cô lại biến hóa như thế nào đây. Tuy nhiên, không ai có thể rời mắt trước nhan sắc và biểu cảm hết sức chuyên nghiệp, lộng lẫy như nữ thần của cô. Mỗi một ánh mắt, cử chỉ của Người phụ nữ của năm do tạp chí Elle bình chọn đều xuất thần như một minh tinh màn bạc thật sự trong trang sức đến từ các thương hiệu kim cương nổi tiếng như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella, Staurino… Hình ảnh của cô trong thước phim quảng cáo có chút gì đó vừa quý phái vừa thơ mộng và cổ điển như các nàng thơ trong những bức bích họa thời phục hưng.
Có thể nói Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao hiếm hoi của showbiz mà dù hoạt động ở lĩnh vực nào cũng gặt hái được thành công và tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Không chỉ sở hữu nhan sắc “thách thức thời gian” mà cô còn khiến người hâm mộ đẹp lòng khi sở hữu tầm nhìn xa và những chiến lượt phát triển kinh doanh thông minh. Có lẽ ở tuổi ngoài 30, người đẹp gốc Vũng Tàu đã sở hữu được trọn vẹn cả độ chín về nhan sắc cũng như sự nghiệp.
Thành công và quyền lực là như thế nhưng Lý Nhã Kỳ luôn tự nhận mình là một người còn non trẻ trên thương trường. Mỗi một bước đi của cô đều hết sức thận trọng và được cân nhắc kỹ lưỡng. Nữ diễn viên đình đám nhận định mình như một chú cá chép thích vượt vũ môn hơn là được chăm chút trong hồ thủy tinh. Mỗi khi nhìn thấy khó khăn, Lý Nhã Kỳ luôn tin rằng đó chính là cơ hội mà mình cần nắm bắt và cố gắng vượt qua.
“Tôi là một người thích lội ngược dòng và thích thử thách. Tôi tin rằng nếu muốn đi nhanh và có được những thứ người khác không có thì mình phải làm được những việc mà chưa ai làm”, nữ doanh nhân chia sẻ về quan điểm của bản thân. Cuối TVC quảng cáo kim cương của Lynk Jewelry là lời hứa hẹn về một sự kiện vào ngày 16.12, cộng đồng mạng hết sức tò mò và đoán xem lần này người đẹp này sẽ “tung chiêu” mới mẻ, rực rỡ như thế nào.
Một số hình ảnh hậu trường thì cho thấy lần này người phụ nữ quyền lực này được chăm sóc khá kỹ lưỡng bởi ê-kíp chuyên nghiệp. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc là người đảm nhiệm khâu tạo hình cho Lý Nhã Kỳ lần này. Cứ sau mỗi shot ảnh, anh lại chỉnh sửa tỉ mỉ từng chân tơ, kẽ tóc cho đến các phụ kiện của người đẹp.
Được biết bên cạnh những hình ảnh quảng cáo cho các trang sức ở châu Âu, Lý Nhã Kỳ sẽ biến du thuyền của mình thành một nơi triển lãm kim cương độc đáo giữa sông Sài Gòn.
Chụp ảnh: Linh Lê Paris
Make up & tóc: Minh Lộc 
Trang sức : Paolo Piovan, Staurino, Graziella
Trang Phục: LYNK Fashion
Hiền Vũ
Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Giải trí, Hậu trường showbiz
Tin cập nhật
  • Ấn Độ rà soát cuối kỳ thuế áp thuế chống bán phá giá ván sợi Việt Nam

    Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ đã ra thông báo khởi xướng điều tra rà soát cuối kỳ lệnh áp thuế chống bán phá giá với một số sản phẩm ván sợi MDF có độ dày từ 6mm trở lên có xuất xứ từ Việt Nam. Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công […]

  • Phát triển chuỗi logictics trong liên kết tiêu thụ nông sản

    Liên kết và tiêu thụ nông sản là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho người sản xuất và cả doanh nghiệp có số lượng nông sản đủ đáp ứng nhu cầu thị trường, chất lượng đúng theo tiêu chuẩn. Với nhu cầu tiêu thụ nông sản hiện nay, đòi hỏi phải có […]

  • Tiêm vắc xin có chắc chắn miễn nhiễm COVID-19?

    Trước thực tế 53 nhân viên y tế đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin COVID-19 có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, những câu hỏi xung quanh tiêm vắc xin COVID-19 lại được đặt ra… Hiệu lực bảo vệ của vắc xin không phải là tuyệt đối Phân tích về vấn đề […]

Sự kiện
Tam nông
  • Hưng Thông phấn đấu đạt chuẩn nâng cao vào năm 2022

    Năm 2015, xã Hưng Thông (Hưng Nguyên – Nghệ An) được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Phát huy những tiềm năng, lợi thế và thành quả đạt được từ chương trình xây dựng NTM, xã Hưng Thông đang tập trung duy trì, từng bước đầu tư nâng cao các tiêu chí […]

  • Lạng Sơn hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

    Hàng nghìn tấn nông sản của bà con nông dân huyện vùng có dịch Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn) đang gặp khó khăn trong tiêu thụ. Tỉnh Lạng Sơn đã và đang thực hiện nhiều giải pháp để hỗ trợ, giúp đỡ tiêu thụ nông sản cho nông dân trong điều kiện dịch bệnh diễn […]

  • Đẩy mạnh đầu tư hạ tầng cho thủy sản

    Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm 2020 hoạt động sản xuất, khai thác thủy sản vẫn duy trì được tăng trưởng, kim ngạch xuất khẩu đạt 8,6 tỷ USD, trong đó hải sản khai thác đạt 3,2 tỷ USD. Để phát triển bền vững ngành thủy sản, theo Bộ NN&PTNT, cần đầu […]