19:31 - 01/11/2018

Cô nàng 9x và khát vọng chắp cánh thương hiệu Việt tại đất nước mặt trời mọc

Từng bất lực khi kinh doanh không thành công, ôm gần 100 triệu tiền hàng tồn nhưng từ 1 tia sáng duy nhất đã khiến Uyên Nhi lật ngược tình thế.

Thất bại là sự khởi đầu…

 Nguyễn Uyên Nhi (28 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản) – từ một cô gái không biết kinh doanh online là gì trở thành một doanh nhân thành công cũng chính từ kinh doanh online. Hiện Uyên Nhi đã xây dựng được một hệ thống bán hàng vài trăm người với doanh số mỗi tháng từ 300 – 500 triệu đồng.

Chia sẻ câu chuyện kinh doanh của mình, Uyên Nhi cho biết, cô bắt đầu kinh doanh online cách đây 1,5 năm. Lúc đó Nhi đang làm việc văn phòng tại Nhật, Nhi coi công việc kinh doanh này như một cách để kiếm thêm thu nhập. Nhưng mọi chuyện không đơn giản, Nhi chỉ bán được kênh bán lẻ và không xây dựng được hệ thống bán hàng, bởi công ty mà Nhi hợp tác không có chính sách đào tạo và phát triển nên chỉ sau 3 tháng Nhi bất lực ôm gần 100 triệu hàng tồn, nhiều lúc cô muốn dừng lại và tập trung vào công việc chính mà mình đang làm vì quá mệt mỏi.

Uyên Nhi – cô gái 28 tuổi kinh doanh online thành công

Đang loay hay tìm kiếm lối thoát thì Nhi được người bạn cũ giới thiệu về mặt nạ Yến của Vychi và cô bén duyên với Vychi từ đó.

“Mình được chị bạn cho một hộp mặt nạ Yến dùng thử, ban đầu chỉ nghĩ mang về dùng chứ không kinh doanh nữa, sợ thất bại. Nhưng sau khi trải nghiệm sản phẩm thì mình đã thay đổi suy nghĩ vì mình hoàn toàn bất ngờ về chất lượng. Da được cải thiện nhiều và mình rất yên tâm về độ an toàn của sản phẩm khi biết Th.s-Bác sĩ Nguyễn Thị Diễm Hằng trực tiếp nghiên cứu” – Uyên Nhi nói.

Uyên Nhi đã tìm được đúng hướng đi khi lựa chọn Vychi để hợp tác

“Đặt niềm tin vào Vychi tôi gạt ngang tất cả”

Uyên Nhi cho biết, khi tìm hiểu về chính sách của công ty, Nhi thấy có nhiều ưu đãi cho hệ thống, điều này chưa có công ty mỹ phẩm nào làm được. Vychi vừa có chuyên gia đào tạo về marketing, về bán hàng và định hướng tương lai, cô cho đó là những lý do để tin tưởng tuyệt đối vào Vychi nên một lần nữa Uyên Nhi liều vay mượn bạn bè 60 triệu đồng để nhập hàng ở mức NPP Gold tại Nhật Bản.

“Khi đặt niềm tin vào Vychi mình đã gạt ngang tất cả, quyết định làm sao để có được “chân” NPP Gold. Hôm đó là sinh nhật mình. Mình muốn tạo dấu ấn nên đã lén chồng vay mượn 60 triệu đồng nhưng chồng đã phát hiện nên giận không nói chuyện và để ý tới mình, kể cả đó là ngày sinh nhật. Dù trước đó cũng có lần vợ chồng giận nhau nhưng anh vẫn luôn để ý đến những ngày quan trọng của vợ, còn lần đó thì không. Mình cảm thấy buồn, tủi thân và tự hứa bằng mọi cách sẽ thành công ở Vychi” – Nhi kể lại.

Hiện nay Uyên Nhi đã trở thành một người phụ nữ đầy tự tin, bản lĩnh

Theo chia sẻ của Uyên Nhi, lúc đầu lựa chọn bán mỹ phẩm Việt Nam tại Nhật Bản – một đất nước có dòng mỹ phẩm tốt nhất, nhì thế giới không dễ dàng chút nào. Ngay từ khâu vận chuyển sang nước bạn cần phải có đầy đủ giấy tờ công bố và kiểm nghiệm độ an toàn mới được cơ quan chức năng cho mang qua. Uyên Nhi lo lắng sản phẩm đến tay người tiêu dùng không biết được bao nhiêu % bởi hầu như ai cũng đánh giá hàng nhập ngoại mới tốt nên rất e dè mua mỹ phẩm Việt.

Nhờ tích cóp được kinh nghiệm từ lần thất bại trước và với ý tưởng kinh doanh mới của mình, ban đầu Nhi thu hút khách hàng bằng cách cho khách hàng trải nghiệm miễn phí, sau một thời gian Uyên Nhi đã tạo được niềm tin cho khách hàng bằng hiệu quả của sản phẩm và mọi khó khăn được hóa giải.

“Ông trời không phụ lòng người”, sau 1 tháng Nhi đã lấy lại được vốn và lợi nhuận gần bằng số vốn bỏ ra lúc đầu, “lúc đó chồng mình mới tin rằng mình đã làm được và từ đó anh luôn giúp đỡ, động viên mình những lúc áp lực” – Nhi hào hứng nói.

Giờ đây Uyên Nhi đã có lượng khách hàng khá lớn ở Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời có một đội ngũ phân phối hàng trăm người ở cả hai đất nước.

Uyên Nhi mong muốn sẽ mở rộng thương hiệu mỹ phẩm Vychi tại Nhật Bản

Công việc kinh doanh của Nhi thuận lợi, Nhi quyết định nghỉ hẳn công việc tại công ty đang làm tại Nhật để tập trung vào kinh doanh. Cô cảm thấy bản thân suy nghĩ tích cực, tụ tin hơn, biết yêu thương bản thân để mình trở nên xinh đẹp hơn và tự do tài chính gấp đôi so với doanh thu trước đây của mình, không còn phải suy tính khi muốn mua gì mình thích nữa.

“Tham gia đại gia đình Vychi, điều đầu tiên mình thấy được tầm nhìn rộng lớn và phát triển hơn từ tư duy cho đến hành động, mở rộng mối quan hệ bạn bè, học được ở Vychi văn hóa biết ơn.

Mục tiêu sắp tới của mình hiện tại cũng như tương lai luôn tìm kiếm bạn đồng hành, thay đổi tư duy của các mẹ bỉm sữa, giúp họ thấy được giá trị khi đến với Vychi và không ngừng phát triển mở rộng hệ thống các mối quan hệ mới, chắp cánh thương hiệu Việt tại Nhật Bản. Đồng thời, mở showroom chăm sóc da vào năm tới” – Nhi tự tin bày tỏ.

Hàn Tiếu

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Gia đình, Làm đẹpDanh mục
Tin cập nhật
  • Vi khuẩn gây bệnh Whitmore tồn tại ở những đâu trong môi trường?

    Việt Nam từng là điểm nóng của dịch bệnh Whitmore thời kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và gần đây có dấu hiệu gia tăng trở lại. Whitmore (hay còn gọi là bệnh melioidosis) là bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm do loài vi khuẩn Burkholderia pseudomallei gây nên. Whitmore từng được coi là […]

  • Xem xét nhập khẩu thịt lợn để bảo đảm cung-cầu trong nước

    Trước nguy cơ thiếu hụt nguồn cung thịt lợn trong nước, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ giao các bộ, ngành nhập khẩu thịt lợn từ nước ngoài để cân đối cung-cầu, nhất là trong dịp Lễ, Tết cuối năm. Chiều 18/11, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì […]

  • Có gì đặc biệt trong “suất ăn 19 món” của cây ngô đông Vĩnh Phúc?  

    Vĩnh Phúc có khoảng 28.000 ha canh tác lúa. Diện tích ngô đông của tỉnh này khá lớn, nhiều năm đạt trên 65% diện tích đất 2 lúa. Từ nhiều năm qua, phân bón đa yếu tố NPK Văn Điển đã trở thành “bạn đồng hành” với 19 yếu tố dinh dưỡng cân đối dành […]

Sự kiện
Tam nông
  • Xem xét nhập khẩu thịt lợn để bảo đảm cung-cầu trong nước

    Trước nguy cơ thiếu hụt nguồn cung thịt lợn trong nước, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ giao các bộ, ngành nhập khẩu thịt lợn từ nước ngoài để cân đối cung-cầu, nhất là trong dịp Lễ, Tết cuối năm. Chiều 18/11, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ chủ trì […]

  • Nỗ lực “giữ hồn” thổ cẩm Ê Đê

    Đăk Lăk là một trong những tỉnh có rất nhiều nghề truyền thống gắn bó lâu đời với bà con nông dân, đặc biệt là mỗi phụ nữ trong đồng bào dân tộc thiểu số như Ê Đê, M’nông… đều gắn chặt với nghề dệt thổ cẩm. Vì vậy, mặt hàng thổ cẩm truyền thống […]

  • Gỡ khó để chăn nuôi gắn với chế biến sâu và xuất khẩu

    Một trong những vấn đề đáng chú ý trong tuần qua chính là việc Bộ NN&PTNN tổ chức đánh giá kết quả chăn nuôi đến năm 2020 và xây dựng chiến lược phát triển chăn nuôi giai đoạn mới. Nhiều chuyên gia đầu ngành cho rằng Việt Nam cần phải gỡ khó cho chăn nuôi, […]