09:46 - 18/02/2019

“Chào sân” Việt Nam, Watsons gây ấn tượng với loạt điểm nhấn khác biệt

Sau bao ngày chờ đợi, “đại gia” Watsons đã chính thức chào sân Việt Nam thông qua cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP. HCM.

Dù chỉ mới ra mắt, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu châu Á này đã gây ấn tượng mạnh với thị trường Việt khi dẫn đầu trào lưu bán hàng đa kênh Omni channel cùng việc thiết kế hẳn một Makeup station ngay trong cửa hàng.

Theo đó, Watsons đồng thời khai thác kênh bán hàng offline và online thông qua website và ứng dụng mua sắm với hơn 6.000 sản phẩm trưng bày và hơn 8.000 sản phẩm bán qua kênh thương mại điện tử, chăm sóc toàn diện từ làm đẹp da, tóc, cơ thể cho đến chăm sóc móng. Đây sẽ là “thiên đường làm đẹp” hoàn toàn mới của giới trẻ khi phân phối các sản phẩm đến từ các thương hiệu “đình đám” của Hàn và Nhật cùng hàng loạt các thương hiệu làm đẹp quốc tế được yêu thích như Eglips, Vie, Canmake, Aqua, Torreya, Huxley, Clarins, Paula’s Choice, L’oreal … Điều đặc biệt hơn, Watsons sẽ đem đến cho giới yêu làm đẹp Việt các dòng mỹ phẩm và làm đẹp riêng, mang thương hiệu Watsons, đã và đang được yêu thích khắp châu Á.

Điểm tạo nên sự khác biệt trong Omni Channel của Watsons so với các cách bán hàng Online + Offline khác đầu tiên nằm ở dịch vụ Mua đồ tại nhà – Nhận đồ tại cửa hàng (Click & Collect). Không chỉ vậy, Watsons còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng tận nhà từ đơn đặt hàng tại cửa hàng bên cạnh cách giao hàng truyền thống – mua online, nhận tận nhà. Theo đó, khi khách hàng đến cửa hàng Watsons mua sắm mà món đồ mình muốn mua đã hết hàng, họ hoàn toàn có thể đặt hàng tại cửa hàng, thanh toán và món đồ đó sẽ được giao đến địa chỉ trong thẻ thành viên, hoặc bất cứ địa chỉ chỉ định nào của khách hàng. Bên cạnh đó, đối với những người tới mua sắm và không muốn phải mang theo mình nhiều đồ đạc “lỉnh kỉnh”, họ có thể lựa chọn phương thức giao hàng tại nhà những món đồ mà mình vừa mua.

Hiện nay, Watsons đã triển khai thẻ thành viên cho khách hàng Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi. Thông qua chương trình tích lũy và đổi điểm thưởng, thành viên của Watsons sẽ được hưởng những chương trình giảm giá đặc biệt khi tham gia các sự kiện. Với mỗi 10.000 đồng mua sắm tại Watsons, khách hàng sẽ tích được 1 điểm và mỗi 100 điểm sẽ được quy đổi thành 5.000 đồng được dùng để giảm trừ trực tiếp khi đến mua hàng tại Watsons. Đặc biệt hơn, việc tích điểm sẽ được áp dụng cho 1 tài khoản thành viên duy nhất khi khách mua ở cửa hàng lẫn mua trực tuyến để tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng. Liên tục cập nhật sản phẩm mới trên website và ứng dụng của mình, Watsons sẽ đưa đến cho các khách hàng của mình các thông tin về những xu hướng làm đẹp hay các dòng sản phẩm dưỡng da mới nhất.

Bên cạnh Omni channel, một điều gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng Việt đến từ Watsons chính là Makeup Station. Đây chính là điểm nhấn đầy khác biệt của Watsons so với các nhà bán lẻ mỹ phẩm khác. Sự tiện lợi của Makeup Station không chỉ đến từ việc khách hàng có thể thoải mái thử các món đồ trang điểm tại đây mà còn đến từ việc ai cũng có thể chọn sử dụng dịch vụ trang điểm do các chuyên gia của Watsons tại cửa hàng cung cấp. Bên cạnh đó, với những cô nàng bận rộn cần phải trang điểm gấp, họ hoàn toàn có thể ghé qua Watsons, và sử dụng Makeup Station như bàn trang điểm tại nhà mình mà không cần phải đi đâu xa.

Watsons là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và nhà thuốc của tập đoàn A.S Watson được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841. Đến nay, Watsons là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm & dược phẩm lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới đã xuất hiện tại 12 quốc gia, Việt Nam là quốc gia thứ 13, với hơn 7.200 cửa hàng. Sở hữu khuôn viên rộng hơn 239m2 tại Bitexco, Watsons Việt Nam xứng đáng là thiên đường làm đẹp hoành tráng nhất từ trước đến nay.

 

Lê Vũ

Chủ đề:
Tin cập nhật
  • 10 triệu chứng cảm cúm thông thường bạn cần biết

    Cảm cúm là một dạng nhiễm virus phổ biến, đặc biệt vào thời điểm giao mùa. Đôi khi cảm cúm có thể dẫn đến viêm phổi hoặc viêm xoang. Sốt: Sốt là phản ứng tự vệ của cơ thể trước virus gây cúm. Người bị cảm cúm thường sốt cao đến 39 độ hoặc hơn. […]

  • Festival Huế 2020 có thể vẫn giữ nguyên lịch tổ chức

    Giữa tâm điểm dịch Covid – 19 đang diễn ra, lãnh đạo chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn giữ chủ trương tổ chức lễ hội Festival Huế 2020 đúng với lịch trình đã đặt ra, từ ngày 01 – 06/4/2020. Một phương án dự phòng cũng được đặt ra, là dời lễ hội sang […]

  • Thành tựu và những bài học kinh nghiệm trước Đại hội Đảng XIII

    Chúng ta đã bước vào năm 2020, năm cuối cùng để hoàn thành các chương trình, mục tiêu nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng. Nếu đánh giá giai đoạn 10 năm của hai nhiệm kỳ vừa qua bằng các số liệu và sự kiện, có thể nhận thấy sự tương phản rõ ràng của […]

Sự kiện
Tam nông
  • Dịch cúm gia cầm A/H5N6 bùng phát ở 4 tỉnh, thành phố

    Tính đến ngày 10/2/2020, cả nước có 8 ổ dịch cúm gia cầm do chủng virus A/H5N6 gây ra, buộc phải tiêu hủy hàng chục nghìn con gia cầm tại 4 tỉnh, TP là Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Nghệ An. Cục Thú y, Bộ NN&PTNT cho biết, tính đến ngày 10/2, cả […]

  • Nguy cơ bùng phát dịch lở mồm long móng tại Quảng Ngãi

    Bệnh lở mồm, long móng xuất hiện tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi từ trước Tết Canh Tý đến nay đã lây lan ra 8 xã với hơn 1.280 bò nhiễm bệnh. Tại tỉnh Quảng Ngãi, nỗi lo về dịch tả heo châu Phi chưa nguôi, dịch corona đang diễn biến phức tạp, các […]

  • Vườn lan tiền tỷ của chàng trai 9x ở Tiên Phước

    Với niềm đam mê lan rừng, anh Huỳnh Đức Tài (sinh năm 1995) ở thôn 3 xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước (Quảng Nam) đã bén duyên với niềm đam mê ấy và đem lại khoản thu nhập tiền tỷ cho mình. Bén duyên với hương lan rừng   Năm 2016, khi xuất ngũ về lại […]