07:38 - 27/06/2018

Cây son có chất lượng tốt, màu đẹp mà giá “hạt dẻ” gây lo lắng cho nữ sinh Việt

Son lì đang là xu hướng của khoảng nửa đầu năm nay. Đặc biệt, Last Velvet Lip Tint là một trong những thỏi son đang được các bạn nữ sinh chia sẻ với nhau về chất lượng cũng như màu sắc thời thượng của nó.

Trong số các hãng mỹ phẩm Hàn quốc tại Việt Nam thì Bbia đang được lòng các cô gái trẻ ở độ tuổi học sinh sinh viên. Với giá thành vừa phải đã tạo điều kiện để các bạn nữ được chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn. Có thể thấy thời gian gần đây, các cô gái thường xuất hiện với đôi môi dày cùng màu son đầy thu hút.

Đặc biệt là chất lượng của dòng son gây sốt này, với chất son đậm màu, gần như hoàn hảo khi được đánh lên môi. Cảm quan đầu tiên cho màu son này tạo cho môi có độ dày và thoạt nhìn như đã được chỉnh sửa photoshop.

Last Velvet Lip Tint Version 3 là sắc đỏ quyến rũ, cá tính.

Độ bền màu của Last Velvet Lip Tint cũng khiến người sử dụng cảm thấy muốn sở hữu nó hơn khi thời gian giữ màu khá lâu. Những lời khen cho thỏi son như “màu son dính chặt như nam châm ý”, “Mặt sang hẳn ra”, “sao mà môi hôm nay trông sexy hơn”,..

Trang xếp hạng mỹ phẩm tại Hàn Quốc Glowpick

Vừa qua, trên một trang xếp hạng mỹ phẩm uy tín (Glowpick.com) thì Top100 thỏi son được yêu thích tại Hàn Quốc có đến 2 dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Bbia là dòng version 4 và version 3 của Last Velvet Lip Tint lần lượt ở vị trí số 1 và số 2. Với đánh giá xếp hạng trên 4,5 ‘sao’.

Dòng son Last Velvet Lip Tint Version 4 với tone màu hồng đỏ của những cánh hoa đào, tạo nên làn môi tươi tắn và ngọt ngào.

Nhãn hàng chuyên về dòng mỹ phẩm trang điểm của Hàn Quốc – Bbia cũng đã có mặt tại Việt Nam đã gần 3 năm. Với lợi thế là chất lượng không kém cạnh những dòng son High-end nhưng giá khá mềm nên càng phù hợp với các bạn nữ là học sinh sinh viên.

Lê Anh

Chủ đề:
Bạn đang xem danh mục: Gia đình, Làm đẹpDanh mục ,
Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • Khởi nghiệp với cây atiso đỏ ở vùng biên

    Khi anh Nguyễn Chí Hoàng ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp mang cây atiso đỏ về trồng trên vùng đất biên giới này, nhiều nông dân ở địa phương cứ “mắt tròn mắt dẹt” cho rằng, anh có suy nghĩ gàn dở. Song với tư duy làm nông nghiệp mới mẽ, […]

  • Chi 11.500 đồng cho phí truy xuất nguồn gốc sản phẩm

    Việc truy xuất nguồn gốc một con heo từ trang trại tới bàn ăn chỉ tốn chi phí khoảng 0,5 USD, tương đương 11.500 đồng. Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam được tổ chức tại TPHCM ngày 14/11. Hội nghị Quốc tế Công nghiệp thực […]

  • Nông dân và doanh nghiệp cần có tiếng nói chung

    Có thể thấy rằng, hiện nay, liên kết sản xuất – tiêu thụ nông sản nói chung và cây lúa nói riêng đã được hình thành bước đầu. Ðể có tính bền vững thì nông dân và doanh nghiệp có tiếng nói chung về giá cả thu mua và một số điều kiện khác… Tính […]