10:34 - 06/10/2018

Cam kết phát triển thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh

Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới – MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng với công thức đặc chế dành riêng cho bữa sáng cho trẻ, bổ sung ba loại ngũ cốc: yến mạch, gạo lứt và lúa mì cùng với sữa và lúa mạch. Sản phẩm có tỉ lệ các chất dinh dưỡng đạm – đường – chất béo đã cân đối theo Bảng nhu cầu Dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam của Viện Dinh Dưỡng – Bộ Y Tế.

MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng Mới

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Khánh Vân, Phó Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam, nhận xét: “Bữa sáng là bữa ăn quan trọng trong ngày, cần cung cấp từ 25-30% năng lượng cho cả ngày. Tuy nhiên, thực phẩm ăn sáng của trẻ chưa đa dạng và chưa đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng.” Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng và nhiều nghiên cứu khoa học khác, bữa ăn sáng hiện tại của trẻ có gần 10% năng lượng bị thiếu hụt.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam

Nhận thấy nhu cầu đó, sau thời gian nghiên cứu và phát triển, Nestlé MILO đã chính thức ra mắt sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng dành cho trẻ. Bên cạnh thành phần chính là sữa, cacao và lúa mạch, sản phẩm được bổ sung thêm ba loại ngũ cốc dinh dưỡng gồm yến mạch, gạo lứt và lúa mì, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết như canxi, chất xơ, vitamin và khoáng chất,… cùng tỉ lệ cân bằng đạm – đường – chất béo, theo công thức đặc chế từ Nestlé Thụy Sĩ. Việc bổ sung sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng vào bữa ăn sáng sẽ mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, giúp trẻ tăng khả năng tập trung, đạt kết quả tốt trong học tập, cũng như tối ưu sự phát triển khỏe mạnh của cơ, xương và hệ vận động của trẻ.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Khánh Vân, Phó Trưởng khoa Vi chất dinh dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia Việt Nam

Bà Lê Thùy Phương Hòa – Quản lí cấp cao nhóm nhãn hàng MILO

Đồng hành với sự phát triển của trẻ em Việt Nam trong suốt gần 25 năm qua, Nestlé MILO luôn khẳng định là thương hiệu được yêu thích hàng đầu trong ngành hàng thức uống lúa mạch dinh dưỡng dành cho trẻ em 6-12 tuổi. Với cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, từ năm 2016, nhãn hàng đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641) triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”. Nestlé MILO không chỉ mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng, mà còn tạo điều kiện tốt nhất để các em nhỏ luyện tập thể thao.

Gia đình Hoa hậu Jennifer Phạm

Gia đình diễn viên Hồng Đăng

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn đồng hành cùng với sự phát triển của thế hệ trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển để giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và nhu cầu của trẻ. Thông qua sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng, chúng tôi mong muốn mang đến những bữa sáng cân bằng cho các em nhỏ, giúp các em khởi đầu ngày mới như một nhà vô địch, góp phần tạo nên một thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”

 Gia đình MC Thanh Thảo Hugo

Gia đình VJ Thùy Minh

Việc ra mắt sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.

 Gia đình Khánh Vân

Nhiều gia đình nổi tiếng tại Họp báo

Sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng với thể tích 200ml/hộp, đã được bày bán tại các hệ thống siêu thị và kênh truyền thống tại các thành phố lớn với giá 28,000đ/lốc 3 hộp.

 

Hiền Anh

Tin cập nhật
  • 6 xu hướng thức ăn chăn nuôi toàn cầu 2019

    Tiêu thụ và sản lượng thức ăn chăn nuôi toàn cầu không ngừng tăng trong khi các xu hướng vi mô và thách thức của ngành chăn nuôi ở mỗi khu vực và vật nuôi luôn khác nhau. Do đó, hãng sản xuất thức ăn chăn nuôi cần phải nắm được 6 xu hướng vĩ […]

  • Chăn nuôi nỗ lực vượt “sóng” CPTPP

    Với Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), chăn nuôi Việt Nam được nhận định đã, đang và sẽ ngày càng đối mặt sóng gió nhiều hơn hẳn cơ hội. Để không bị nhấn chìm, nỗ lực đổi thay, hình thành nền chăn nuôi chuyên nghiệp, nâng cao […]

  • Thị trường Trung Quốc ngày càng “khó tính” hơn

    Là thị trường xuất khẩu vô cùng quan trọng của nông sản Việt , song Trung Quốc đã và đang ngày càng trở nên “sành ăn”, “khó tính” hơn. Nỗ vượt khó đáp ứng quy định mà phía Trung Quốc đặt ra, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ xuất khẩu chính ngạch sang thị trường […]

Sự kiện
Tam nông
  • 6 xu hướng thức ăn chăn nuôi toàn cầu 2019

    Tiêu thụ và sản lượng thức ăn chăn nuôi toàn cầu không ngừng tăng trong khi các xu hướng vi mô và thách thức của ngành chăn nuôi ở mỗi khu vực và vật nuôi luôn khác nhau. Do đó, hãng sản xuất thức ăn chăn nuôi cần phải nắm được 6 xu hướng vĩ […]

  • Dịch tả lợn châu Phi sát sườn, ứng phó ra sao?

    Hiện nay, trên thế giới dịch tả lợn châu Phi đã xuất hiện tại 20 nước. Nguy cơ bệnh dịch tả lợn châu Phi từ nước ngoài xâm nhiễm vào Việt Nam rất cao. Trước tình hình trên, Cục Thú y (Bộ NN&PTNT) đã xây dựng Dự thảo kịch bản thông tin và ứng phó với […]

  • Kế hoạch quốc gia phòng, chống bệnh Cúm gia cầm

    Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt “Kế hoạch quốc gia phòng, chống bệnh Cúm gia cầm, giai đoạn 2019-2025”. Mục tiêu của Kế hoạch nhằm kiểm soát, khống chế không để dịch bệnh Cúm gia cầm (CGC) xảy ra và lây lan diện rộng; chủ động giám sát để phát hiện sớm, cảnh báo […]