15:35 - 21/10/2018

Belief – mỹ phẩm thiên nhiên dược liệu quý đến từ Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 19/10 tại Gala Royale- TPHCM đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt trong lần ra mắt này công ty H&H đã giới thiệu một sản phẩm kem dưỡng 3 trong 1 độc đáo: vừa có tác dụng chống lão hóa và làm lành vết thương nhanh chóng với tên gọi “Beta-glucan 3 in 1”.

 

COO Julie Ngô (dạ hội vàng), CEO Đinh Thu Hà (dạ hội đỏ) tặng hoa cảm ơn dàn hot boys, hot girls đến chúc mừng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief.)

“Beta-glucan 3 in 1” – Tinh hoa từ ‘đảo ngọc’ Jeju

Beta-Glucan 3 in 1 là sản phẩm được công ty H&H nhập khẩu chính ngạch 100% từ Hàn Quốc. Đây là loại mỹ phẩm có tác dụng thúc đẩy chữa lành các vết trầy xước cạn và một phần các vết bỏng dày. Thêm vào đó, Beta-Glucan 3 in 1 còn đẩy mạnh quá trình làm lành vết thương thông qua một vài cơ chế bao gồm kích thích sự lắng đọng collagen.

Đặc biệt hơn trong sản phẩm còn có thêm tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời như HA (Hyaluronic Acid), bảo vệ da khỏi kích ứng và các tác nhân từ môi trường, cung cấp nước sâu trong da và chống lão hoá.

 Hai đồng sáng lập công ty H&H là CEO Đinh Thu Hà và COO Julie Ngô, đơn vi phân phối nhập khẩu thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.

Thương hiệu mỹ phẩm Belief sở hữu công thức độc quyền, tính năng vượt trội,  đã được hai đồng sáng lập nên công ty H&H là CEO Đinh Thu Hà và COO Julie Ngô mang về Việt Nam.

Công ty đã hợp tác với Viện nghiên cứu Joy life (Đơn vị 10 năm liền đạt top đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp cao cấp, chất lượng, an toàn ra thị trường thế giới như Mỹ, Pháp…).

Thương hiệu “Belief” – mang sứ mệnh giúp người phụ nữ Việt Nam có làn da đẹp từ gốc, giữ mãi nét xuân nhờ “giải pháp tế bào” được chiết xuất từ những dược liệu quý hiếm đến từ Hàn Quốc.

Dù sức cạnh tranh của thị trường gay gắt, nhưng CEO Đinh Thu Hà vẫn tự tin về sự thành công với những giá trị của Belief tại thị trường Việt Nam.

Hơn nữa, CEO Thu Hà cho rằng: “Mỗi sản phẩm của Belife đều hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe người dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Belief mang tới những trải nghiệm làm đẹp mới mẻ cho khách hàng và mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về mỹ phẩm có nguồn gốc từ dược liệu quý hiếm của thiên nhiên”.

CEO Đinh Thu Hà phát biểu trong lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belief

Ngoài ra, Thương hiệu Belief đã cho khách mời trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại lễ ra mắt thương hiệu và nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho dòng mỹ phẩm cao cấp này.

Chủ hệ thống spa cao cấp Lava Hava – Lê Thị Thu Huyền trải nghiệm sản phẩm cùng người mẫu tại lễ ra mắt thương hiệu Belief.

Cũng trong lễ ra mắt thương hiệu, còn có hai dòng mỹ phẩm khác được giới thiệu là sản phẩm “Whitening Serum” chiết xuất từ tinh chất Ốc Sên đen Châu Phi và sữa rửa mặt “Cleansing Foam” chiết xuất từ tinh chất Cúc La Mã. Hai sản phẩm này có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da, và đặc biệt an toàn không gây kích ứng da.

Dù mới ra mắt thị trường 06/2018, nhưng các sản phẩm thiên nhiên mang thương hiệu Belief đã có trên 20 nhà đại lý lớn, với tổng phân phối cho hơn 200 đại lý sỉ lẻ cả nước. Đây là con số thành công trong bước đầu ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

 Buổi lễ ra mắt  ấn tượng với hơn 100 khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối đã diễn ra trong không khí mang đậm dấu ấn giao thương Việt – Hàn.  Qua sự dẫn dắt của Mc Thúy Nga tiết mục mở màn sôi động của vũ đoàn GShine Band đã đưa người xem một không khí lễ ra mắt sôi động hiện đại và sang trọng.

COO Julie Ngô (dạ hội vàng), CEO Đinh Thu Hà (dạ hội đỏ) tặng hoa cảm ơn giám đốc các khu vực của thương hiệu mỹ phẩm Beliefe.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Osaka 2017 Ngọc Liên, Hoa khôi Ngọc Trang, Hot girl “Vì Yêu Mà Đến” Nguyễn Ngọc Bảo My…. Tại sự kiện ra mắt, các hot Facebooker đã nhiệt tình hưởng ứng trải nghiệm sản phẩm, để giới thiệu đến các bạn bè một sản phẩm mới, nhưng rất phù hợp với làn da Việt.

Khép lại buổi lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Belife của công ty H&H, thay lời cảm ơn gửi tới quý khách hàng và đối tác, công ty H&H đã đưa ra khuyến mãi đến 50% cho các đại lý và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác trong sự kiện ra mắt để không khí buổi lễ khép lại đầy thú vị.

 

Lê Vũ

Tin cập nhật
Sự kiện
Tam nông
  • Nắng nóng khiến nghêu chết diện rộng, thiệt hại hàng tỷ đồng

    Bước vào cao điểm nắng nóng, độ mặn lên cao đã làm cho nhiều diện tích nghêu thương phẩm tại tỉnh Bến Tre và Tiền Giang bị chết, gây thiệt hại cho người nuôi. Hầu hết các bãi nghêu ở tỉnh Bến Tre đều có tỉ lệ nghêu chết gia tăng. Nghiêm trọng nhất là […]

  • Thu tiền tỷ nhờ trồng hoa công nghệ cao

    Khi chuyển đổi sang trồng hoa bị người nhà phản đối quyết liệt, nhưng nhờ nỗ lực học hỏi, áp dụng công nghệ cao nên mô hình trồng hoa của ông Nguyễn Phúc Minh (thị xã Sa Pa, Lào Cao) đã cho thu nhập khoảng 2 tỷ đồng mỗi năm. Biết mạo hiểm vẫn quyết […]

  • Làm giàu từ nuôi bò sữa khép kín

    Với quy mô 30 con bò sữa, anh Tạ Quang Trung (SN 1982) là 1 trong những hộ có quy mô nuôi bò sữa lớn nhất thôn Ngọc Kháng, xã Gia Đông, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh). Từ đàn bò sữa, mỗi năm gia đình anh thu nhập trên 500 triệu đồng, trở thành hộ […]