20:25 - 15/08/2019

Bắt tay cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Hồ Ngọc Hà mang đến sản phẩm âm nhạc đậm chất Chill Pop

Sau khi ra mắt hàng loạt poster và hé lộ hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc mới, music video Vẻ Đẹp 4.0 của Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt tối 15/8 trong sự háo hức và mong chờ của khán giả hâm mộ.

Vẻ Đẹp 4.0 là dự án âm nhạc được Hồ Ngọc Hà bắt tay thực hiện cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận phần hình ảnh. Ca khúc thuộc thể loại Chill Pop mang giai điệu và bản phối tạo cảm giác thư thái, bay bổng với ca từ cuốn hút, tượng hình.

Với mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc khác biệt và có câu chuyện đặc biệt như chính thông điệp ca khúc, Hồ Ngọc Hà mạnh tay mời dàn sao hài trẻ đang được yêu thích hiện nay như BB Trần, Hải Triều, Duy Khánh, Minh Dự, Dương Lâm, Quốc Khánh…và nhiều diễn viên khác cùng quy tụ trong MV, mang đến cho khán giả một sản phẩm giải trí với ý tưởng táo bạo, độc, lạ, nhiều tiếng cười nhưng đằng sau đó là thông điệp sâu sắc qua các câu chuyện được kể.

MV Vẻ Đẹp 4.0 mang nội dung thú vị, hài hước. Trong đó 1 phần kịch bản được mượn ý tưởng từ tác phẩm “Tân vua hài kịch”. Trong MV các diễn viên Minh Dư, Duy Khánh, Hải Triều, đến BB Trần đều giả nữ, lần lượt hóa thân duyên dáng vào từng phiên bản thể hiện những tình huống vui nhộn, những số phận trớ trêu được cài cắm trong MV.

Nội dung MV là hành trình đi tìm sự tự tin về nhan sắc của cô gái, luôn gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống, bị khinh khi vì vẻ ngoài không mấy lợi thế của mình. Chính vì thế, với quyết định bước lên “Chuyến xe đổi đời” nhân vật nữ đã mang đến cả một quá trình thay đổi để có được phiên bản tốt nhất của chính mình.

Sự tự tin về nhan sắc không chỉ thể hiện ở ngoại hình được lột xác mà còn là thần thái được thay đổi sau khi có được sắc đẹp như mong muốn, mang đến nhiều cơ hội trong công việc, tình yêu, cuộc sống… Như câu chuyện của cô gái trong MV chỉ bắt đầu nổi tiếng và thành công sau khi là phiên bản tốt nhất của chính mình. Từ đó mang đến nhiều suy ngẫm, liệu sắc đẹp có phải là yếu tố quan trọng quyết định sự nổi tiếng và thành công trong showbiz.

Vẻ Đẹp 4.0 mang chủ đề khác biệt với số đông, gây nhiều tranh cãi bởi vẻ đẹp phẫu thuật thẩm mỹ chưa bao giờ được công nhận đúng nghĩa và thưc tế cũng ít ai dám thừa nhận chuyện thẩm mỹ để có một vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng ở Vẻ Đẹp 4.0 đã truyền tải thông điệp tinh tế, minh chứng thẩm mỹ không có gì xấu, nhất là ở với thời đại 4.0

Vẻ Đẹp 4.0 còn là một sản phẩm âm nhạc được Hồ Ngọc Hà đầu tư lớn, thực hiện quay hình trong nhiều ngày tại nhiều bối cảnh lớn, với sự quy tựu của đông đảo diễn viên hài trẻ được yêu thích cùng nhiều diễn viên quần chúng khác. Trang phục trong MV cũng được Hồ Ngọc Hà đầu tư số lượng lớn và lên ý tưởng cùng stylist Kelbin Lei để vừa phù hợp với tạo hình nhân vật nhưng vẫn thời trang, phá cách, sáng tạo.

Music video Vẻ Đẹp 4.0 – Hồ Ngọc Hà | BB Trần, Duy Khánh, Hải Triều, Minh Dự & các diễn viên kháchttps://youtu.be/l6ZAFceXdqM

 

 

Lê Anh

Chủ đề:
Tin cập nhật
  • Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo các cơ quan Trung ương Cụm I

    Ngày 5.12.2019 tại Hà Nội, Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo 6 tháng cuối năm 2019 của các Đảng uỷ trực thuộc T.Ư, Uỷ ban MTTQ VN, T.Ư các tổ chức chính trị- xã hội đã diễn ra. Tham dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí Lê Mạnh Hùng – […]

  • Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019

    Ngày 28/11/2019, tại Singapore, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của châu Á năm 2019 (The Asian Export Awards 2019), thuộc bảng các doanh nghiệp lớn. Trong đó, sản phẩm sữa đặc, mặt hàng xuất khẩu truyền […]

  • Festo, đối tác cung cấp công nghệ tự động hóa cho hiệu suất tối đa

    Festo (Đức) là Tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực số hóa, nhà cung cấp công nghệ tự động hóa và giáo dục kỹ thuật hàng đầu thế giới. Tập đoàn này đã và đang triển khai các dịch vụ và sản phẩm của mình để đáp ứng những yêu cầu về sản xuất thông […]

Sự kiện
Tam nông
  • Mô hình nông nghiệp đô thị cần nhân rộng

    Dù chỉ mới chính thức được Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH& ĐT) TP. Hồ Chí Minh (HCM) cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 20/02/2019, nhưng đến nay, hợp tác xã (HTX) Nấm Thảo Nguyên Xanh là HTX nông nghiệp trong lòng đô thị đang thu lợi nhuận rất cao và […]

  • Chương trình OCOP: 200 gian hàng quảng bá ẩm thực các vùng miền

    Ngày 29/11, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới T.Ư (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Sở NN&PTNT Hà Nội đã tổ chức họp báo chuỗi sự kiện hội thảo, quảng bá giới thiệu, kết nối giao thương sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) và đặc sản các vùng miền toàn quốc. […]

  • Định vị vai trò của doanh nghiệp và hợp tác xã trong chuỗi liên kết nông nghiệp

    Để nền nông nghiệp của cả nước thực sự có sức khỏe tốt, thì việc hình thành phát triển các tổ hợp tác (THT), đặc biệt là các hợp tác xã (HTX) chuyên ngành và doanh nghiệp vừa và nhỏ ở các địa phương là rất cần thiết trong thời gian tới. Bởi lẽ, hàng […]