01:02 - 10/06/2018

Á khôi Mai Diệu Linh khoe nét đẹp thành thị trong TVC quảng cáo của Chuyên trang Cosmolife

Trong TVC quảng cáo sẽ được giới thiệu đến khách hàng và công chúng của Cosmolife tại sự kiện thường niên Cosmolife’s Exclusive Night 2018 vào ngày 16/6 tới đây, Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh xuất hiện rạng rỡ trong từng khung hình, khoe vẻ đẹp thành thị rực rỡ xuân thì của một nữ doanh nhân đang ở đỉnh cao của sự thành đạt.

Nữ doanh nhân thành đạt họ Mai đã có một ngày cuối tuần thú vị khi thực hiện ghi hình Television Commercials cho Chuyên trang Cosmolife. Được biết, cô được Tổng biên tập Dạ Quang của Chuyên trang Cosmolife chọn làm gương mặt đại sứ thương hiệu năm 2018 – 2019.

Buổi quay hình TVC quảng cáo của Cosmolife với Đại sứ thương hiệu Mai Diệu Linh kéo dài từ 6 giờ sáng đến tận 23 giờ đêm trong một ngày thứ Sáu. Cả ekip đã phải thức dậy từ sáng sớm chuẩn bị chu đáo phục trang, đạo cụ, hậu cần và di chuyển đến địa điểm quay. Năm nay, Cosmolife chọn trung tâm thương mại Saigon Centre của tập đoàn bất động sản Keppel Land cũng như trung tâm thương mại Takashimaya nằm trong Saigon Centre, điểm đến đang được xem là thời thượng, xa hoa nhất hiện nay của giới trẻ thành thị tại TP.HCM, để thực hiện TVC quảng cáo. Ngoài ra, ekip còn thực hiện một số phân đoạn khác được ghi hình ở 21 Lounge trên đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1.

Tại buổi ghi hình, Mai Diệu Linh được cả ekip chăm chút tỉ mỉ từ khâu làm tóc, trang điểm đến hậu trường để cô luôn long lanh, tỏa sáng trong từng khung hình của TVC. Xuất hiện bên cạnh nhân vật chính trong TVC Mai Diệu Linh còn có những diễn viên phụ là bạn bè thân thiết của cô, Á hoàng Doanh nhân 2015 Lê Nhất Hương, Á hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 Mai Quỳnh Anh và nam diễn viên, người mẫu Mai Anh Tuấn. Chủ biên của Cosmolife, Nhà báo Dạ Quang cũng theo sát cùng đoàn phim để giám sát việc quay hình sát sao với nội dung kịch bản cũng như thể hiện đúng nhất với tinh thần Lối Sống Thành Thị của Cosmolife.

Trong TVC quảng cáo, Mai Diệu Linh được stylist Lyskeli tự tay chọn trang phục, phụ kiện từ những thương hiệu danh tiếng thế giới như: Dsquare2, Gucci, Valentino và Christian Louboutin. Xuất hiện lộng lẫy trong TVC quảng cáo là các cửa hàng Trendiano, Dorothy Perkins, Pedro, Dior… với phân cảnh hội quý cô thành thị đi mua sắm tại trung tâm thương mại vào cuối tuần.

Để có một TVC quảng cáo đúng tinh thần Lối Sống Thành Thị thật là Sexy, Fancy, Classy của Chuyên trang Cosmolife, cả ekip đã phải nổ lực làm việc với 200 % sức lực. Bên cạnh những khó khăn khi thời tiết mưa nắng thất thường thì cả ekip cũng có những phút giây oái ăm cười ra nước mắt. Chẳng hạn như diễn viên nam khi đến địa điểm quay, trời bất ngờ đổ mưa nên ướt hết trang phục, anh phải mua liền trang phục khác trong mall để ghi hình. Ngoài ra còn có một tình huống cười ra nước mắt khác là khi đạo diễn khiến cả ekip hốt hoảng khi điện thoại báo: “Mai Diệu Linh bị bắt rồi”. Hóa ra, trong kịch bản có phân đoạn dùng xe hơi, do phải quay đi quay lại nhiều lần, xe hơi phải chạy đi chạy lại trước cửa trung tâm thương mại nên bị nhắc nhở. Thú vị hơn, vì không đủ diễn viên quần chúng trong phân cảnh quay tại 21 Lounge, chủ biên Dạ Quang không ngại vào vai diễn phụ luôn. Bên cạnh những phút giây lao động hăng say thì ekip đã có những kỉ niệm vui vẻ đáng nhớ cùng nhau.

Đến với buổi quay TVC cho chuyên trang Cosmolife năm nay Mai Diệu Linh hào hứng chia sẻ: “Linh cảm thấy vô cùng hào hứng cho buổi quay hình ngày hôm nay. Từ những ngày đầu tiên làm việc khi anh Dạ Quang, chủ biên của Cosmolife chia sẻ về ý tưởng và kịch bản. Ở vị trí mới là Đại sứ thương hiệu năm 2018 – 2019, Linh có nhiều dự án mới mẽ và thú vị để thực hiện, ghi dấu ở thương trường cũng như đóng góp cho ngành giải trí Việt Nam”.

“Mặc dù từ đầu năm đến nay Linh tham gia rất nhiều chương trình, sự kiện nhưng đến với sự kiện Cosmolife’s Exclusive Night năm nay với việc công bố mình là Đại sứ thương hiệu mình cảm thấy rất thích thú nên chuẩn bị vô cùng chu đáo. Linh rất mong chờ sự kiến Cosmolife’s Exclusive Night 2018 tại Ashima Thảo Điền vào ngày 16/6/2018 sắp tới và Linh chúc cho Cosmolife sẽ phát triển, thành công tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương”.

Thông qua TVC quảng cáo của Cosmolife với sự tham gia Đại sứ thương hiệu 2018 – 2019 Mai Diệu Linh, Cosmolife muốn phác họa chân thật nhất về chân dung độc giả của báo. Đó là những cô gái, chàng trai thành thị với lối sống tân tiến, năng động cởi mở cùng phong cách quyến rũ, “sang chảnh” và “chói chang”.

Để buổi ghi hình TVC được thành công không thể thiếu những đơn vị đã hỗ trợ cho Cosmolife như: Pedro, Trendiano, Dorothy Perkins, Maison Group, Dior, L-Beauty, Saigon Centre, Keppel Land, Takashimaya và 21 Lounge.

Cận cảnh chân dung Đại sứ thương hiệu Cosmolife 2018 Mai Diệu Linh

Mai Diệu Linh bắt đầu nổi tiếng với danh hiệu Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân 2015 và danh hiệu Nữ hoàng có làn da đẹp nhất của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015. Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, ý tưởng về một nơi chuyên chăm sóc nhan sắc Việt, một nơi “đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt”, đã thôi thúc nữ doanh nhân trẻ, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh thời bấy giờ tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu trong và ngoài nước để xây dựng cũng như phát triển hệ thống thẩm mỹ viện và thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic với 10 năm phát triển như hiện nay.

Từ việc đam mê làm đẹp cho chính mình, Mai Diệu Linh muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình cho nhiều người hơn. Mai Diệu Linh được ban tổ chức mời làm giảm khảo cuộc thi Hot Face Vietnam 2017, Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp tại Thailand 2017. Rũ bỏ chiếc áo choàng mang tên “nữ hoàng dao kéo” để bước lên những nấc thang vững chắc trong vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi nhan sắc Miss Perfect Global Beauty in Korea 2017.

Trong 10 năm qua, Jollie D đã rất thành công trong lĩnh vực spa, mỹ phẩm, và trong những năm gần đây Jollie D đang đi đầu trong xu thế mới là dịch vụ du lịch thẩm mỹ Hàn quốc với rất nhiều ca sỹ, nghệ sỹ lựa chọn để thực hiện như: Ca sỹ Maya; Ca sỹ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; Ca sỹ Tim; Nghệ sỹ hài Lê Giang; Diễn viên Cao Thái Hà; Siêu mẫu Thái Hà; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến… Bên cạnh đó, Mai Diệu Linh còn là một nhà đầu tư, nhà sản xuất cho dự án truyền hình thực tế web-series du lịch thẩm mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Tim; ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; diễn viên Long Nhật; siêu mẫu Thái Hà;… đang khá thu hút trên mạng xã hội.

Với mục tiêu chuyển mình để hoàn thành Hệ sinh thái thẩm mỹ đầu tiên ở Việt nam từ năm nay 2018 cho tới năm 2021, Jollie D sẽ hợp tác cùng ACM Holdings, một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn chiến lược Doanh nghiệp nhằm mở rộng lĩnh vực hoạt động, bổ trợ dịch vụ làm đẹp như: Đào tạo nghề thẩm mỹ, xây dựng chuỗi hệ thống thẩm mỹ Jollie D tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, sản xuất các loại thực phẩm chức năng cao cấp, dược mỹ phẩm – “thức ăn cho da” với thương hiệu J&D Cosmetics, sản xuất OEM cho các thương hiệu khác tại Việt Nam và thế giới, tiếp tục phát triển ngành du lịch thẩm mỹ tới các quốc gia khác như Hàn quốc, Thái Lan…

Song song đó, Mai Diệu Linh cùng Jollie D sẽ tiến ra thị trường nước ngoài vào cuối năm 2019 khi cùng ACM Holdings xây dựng xong nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại tại Việt Nam, với 100% công nghệ máy móc và hỗ trợ vốn đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài. Năm 2020, Jollie D cũng sẽ đánh dấu bước ngoặc lớn khi là doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam nhằm minh bạch hóa hoạt động doanh nghiệp và tối ưu hoá dòng vốn đầu tư của các nhà đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn Jollie D.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong năm nay 2018, nàng Á khôi cũng sẽ cùng Cosmolife tổ chức cuộc thi nhan sắc danh giá mùa thứ Hai là Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2018 tại Bangkok, Thái Lan do một bệnh viện thẩm mỹ Thái Lan, vốn là một đối tác chiến lược của Jollie D tài trợ.

Hiểu hơn về Chuyên trang Cosmolife – Lối Sống Thành Thị đến từ Singapore

Cosmolife Vietnam là chuyên trang Lối Sống Thành Thị khởi nguồn từ Singapore (phiên bản gốc cosmolife.sg) với các địa chỉ truy cập chính thức và đã được đăng ký bảo mật cho độc giả: cosmolife.vn, cosmolife.com.vncosmolife.asia. Cosmolife Singapore được nhà báo Dạ Quang và một vị doanh nhân trẻ của đảo quốc sư tử thành lập cuối vào năm 2014 với khát vọng chinh phục cộng đồng người Việt tiên phong tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương. Công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông và Giải trí Cosmolife mã số doanh nghiệp 0313 913 960 do Phòng Đăng ký Kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp ngày 14/7/2016, giữ bản quyền thương hiệu Cosmolife tại quốc gia này. Cosmolife Vietnam – giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số 37/GP-STTTT do Phòng Thông tin Điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Ủy ban Nhân dân TP.HCM cấp ngày 16/8/2017.

Cosmolife Vietnam là cẩm nang lối sống thành thị định dạng trực tuyến theo mô hình chuẩn mực quốc tế, dành cho thị trường Việt Nam và cộng đồng người Việt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chuyên trang Cosmolife – Lối Sống Thành Thị xoay quanh 360o thông tin tổng hợp nổi bật về phong cách sống, thời trang, làm đẹp, giải trí và hướng dẫn tiêu dùng dành cho đối tượng cư dân thành thị sống ở các đô thị lớn tại Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Cosmolife Vietnam có văn phong sang trọng, sống động và trẻ trung, Cosmolife kết nối với giới trẻ thành thị như một người bạn sành điệu đáng tin cậy và thân thiết. Với định dạng cẩm nang trực tuyến, Cosmolife Vietnam cập nhật nhanh nhạy những thông tin mới nhất tại Việt Nam cũng như khu vực châu Á – Thái Bình Dương cùng với sự lựa chọn cũng như định hướng riêng về lối sống cho các thị dân của mình.

Cosmolife là sự kết hợp độc đáo mang tính tiên phong giữa sự cập nhật thông tin nhanh nhạy của báo điện tử và văn phong sang trọng, đẳng cấp cùng hướng dẫn tiêu dùng, kích cầu mua sắm của tạp chí in truyền thống. Độc giả của Cosmolife xem mua sắm, du lịch, nghỉ dưỡng như sở thích với các gợi ý, chỉ dẫn về thời trang, làm đẹp, công nghệ và phong cách sống từ người bạn thân thiết Cosmolife. Cosmolife không chạy theo xu hướng lá cải, giật gân, câu khách của đa số báo mạng hiện nay mà có sự định hướng, sâu sắc trong những thông tin văn hóa – văn nghệ, giải trí. Thương hiệu, nhãn hàng, dịch vụ được Cosmolife nhắc đến một cách trân trọng và tôn vinh so với các báo điện tử khác hiện nay trên thị trường. Sứ mệnh của Cosmolife là trở thành một người bạn thân thiết, đáng tin cậy của những thị dân sành điệu, trẻ trung trong phong cách và năng động trong lối sống. Cung cấp cho độc giả thành thị như một sự bật mí riêng về thời trang, làm đẹp và hướng dẫn tiêu dùng cũng như tán gẫu, phím chuyện một cách tinh tế về thế giới của những ngôi sao, showbiz… Từ đó, giúp bạn đọc của Cosmolife có những hiểu biết sâu sắc cho bản thân để tự tin với vẻ đẹp ngoại hình và vốn hiểu biết của mình. Bạn vui, yêu, đẹp và tỏa sáng theo cách của Cosmolife chỉ dẫn để đón nhận cuộc sống thành thị rạng ngời và căng tràn sức sống.

Nắm bắt thị phần doanh nhân trẻ đang phát triển mạnh tại Việt Nam, Cosmolife cho ra mắt chuyên trang Cosmolife x BUSINESS – Doanh Nhân Thành Thị vào cuối tháng 12/2017 hướng đến nhóm đối tượng độc giả doanh nhân đặc thù này. Cosmolife x BUSINESS vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh của Cosmolife về sự cập nhật nhanh nhạy những thông tin mới nhất cùng với sự lựa chọn cũng như định hướng riêng về lối sống cho các doanh nhân thành thị của mình. Cosmolife x BUSINESS dựa trên thế mạnh nền tảng của Cosmolife về phong cách sống, thời trang, làm đẹp và hướng dẫn tiêu dùng. Song song đó, Cosmolife x BUSINESS khai thác sâu sắc mảng nội dung thương trường, tài chính, bất động sản và kỹ thuật số, dưới góc độ khai thác thông tin sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Ban biên tập tự tin rằng Cosmolife x BUSINESS sẽ là cẩm nang Doanh Nhân Thành Thị hữu ích, thiết thực dành cho nhóm đối tượng doanh nhân sống ở các thành phố lớn tại Việt Nam (Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…) cũng như tại các đô thị lớn ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Cosmolife’s Exclusive Night là sự kiện thường niên quan trọng của Chuyên trang Cosmolife để giới thiệu đến giới truyền thông báo chí Việt Nam những kế hoạch, dự án mới trong năm cũng như trong tương lai của tạp chí, đồng thời giới thiệu các talent do Cosmolife Media & Entertainment International quản lý cũng như hợp tác đến với quý khách hàng đối tác chiến lược của tạp chí. Sự kiện Cosmolife’s Exclusive Night lần II vào năm nay 2018 của Chuyên trang Cosmolife – Lối Sống Thành Thị sẽ diễn ra vào ngày 16/6/2018 tại Ashima Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM với sự tài trợ của các thương hiệu: Tài trợ Kim cương: Jollie D; Tài trợ Vàng: VietJet Air, Pedro, Intercontiental Nha Trang, Deborah Milano, The Face Shop, Rene; Đồng tài trợ: The Body Shop, Josto, Yves Rocher, Dior, Maison Group, Trendiano, Dorothy Perkins, Palm Garden Resort Hội An, The Cliff Resort & Residences, Tropical Sea, Saigon Centre, OneZo, Moon n Sun, Gafa; Tài trợ Địa điểm: Ashima Restaurant, Golden Gate Restaurant Group.

Script: Dạ Quang

Director: Đức Rin

Camera: Trung Châu

Photo: Minh Phát

Make-up & Hair: Net

Stylist: Lyskeli

Costumer: Dsquare2, Gucci, Valentino, Christian Louboutin

Voice off: Lâm Trí Thuận

 

Lê Vũ

 

 

 

 

Tin cập nhật
Sự kiện
  • Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đắc cử Chủ tịch nước

    Trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu 99,79%, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tuyên thệ “tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân, với Hiến pháp”. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trúng cử Chủ tịch nước với tỷ lệ phiếu 99,79%. Nghi lễ tuyên thệ được tổ […]

  • Giới thiệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để Quốc hội bầu Chủ tịch nước ​

    Chiều nay (22/10), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình bày Tờ trình dự kiến nhân sự để Quốc hội bầu Chủ tịch nước. Theo đó, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức vụ Chủ tịch […]

  • Không ban hành chính sách làm tăng chi NSNN

    Ghi nhận những nỗ lực của Chính phủ trong quản lý ngân sách, Uỷ ban Tài chính-Ngân sách của Quốc hội cho rằng, Chính phủ cần tăng cường hơn nữa công tác quản lý chi NSNN, đặc biệt, không ban hành chính sách làm tăng chi NSNN khi không cân đối được nguồn để thực […]

Tam nông
  • Hướng Hóa tập trung nâng cao giá trị thương hiệu “cà phê Khe Sanh”

    Những năm gần đây, người trồng cà phê Hướng Hóa đã bắt đầu chú trọng đến việc nâng cao chất lượng hạt cà phê, xây dựng thương hiệu cà phê sạch, từng bước đưa cà phê Khe Sanh vươn ra chiếm lĩnh thị trường thế giới. Đến nay, dự án “Xây dựng, quản lý và […]

  • Lấy ý kiến về 15 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia

    Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang tổ chức lấy ý kiến về 15 sản phẩm nông nghiệp chủ lực quốc gia, trong đó 5 sản phẩm đứng đầu gồm: 1- Lúa gạo; 2- Cà phê; 3- Cao su; 4- Điều; 5- Hồ tiêu. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đang […]

  • Ngành chăn nuôi Việt không có thương hiệu chính thống

    Ngành chăn nuôi Việt Nam phát triển đã nhiều năm nay, tuy nhiên, sản phẩm chăn nuôi của nước ta vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh, ngay cả tại thị trường trong nước. Giải thích cho tình trạng này, nhiều ý kiến cho rằng là do chăn nuôi Việt Nam không có thương hiệu […]